บันเทิง

เมโลดี้ไกด์ ประจำวันอังคารที่ 21 มีนาคม 2557

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัพเดทวงการเพลงทั้งไทยและต่างประเทศ

 

เมโลดี้ไกด์ ประจำวันอังคารที่ 21 มีนาคม 2557


*** ซัมเมอร์นี้ขาเที่ยวรุ่นเล็ก-รุ่นใหญ่ ชีพจรลงเท้าแน่นอน จากการปลุกกระแสเที่ยวไทย ในเอ็มวีซิงเกิ้ลใหม่ “เที่ยวกันเถอะ” ของศิลปินตัวจิ๋ว “เกล" โสพิชา ด้วยเนื้อหาเชิญชวนเพื่อนๆ ไปสร้างความสนุกกับทริปส่วนตัวของน้องเกล และยังได้รับความเอ็นดูจาก ณรงค์ เดชะ โปรดิวเซอร์มือทองแห่งค่ายบีอีซี-เทโร มิวสิค มาขัดเกลาพาร์ทดนตรีได้สะดุดหูไม่น้อย ด้านเอ็มวีซิงเกิ้ลนี้ เจ้าตัวขออาสาแปลงร่างเป็นสาวน้อยแบ็กแพ็กพาทุกคนไปเล่นน้ำทะเลคลายร้อนถึง จ.ภูเก็ต ดูเอ็มวีซิงเกิ้ล “เที่ยวกันเถอะ” ทางยูทูบ หรือไลน์ทีวี ได้แล้ว

 

เมโลดี้ไกด์ ประจำวันอังคารที่ 21 มีนาคม 2557


*** คลื่น "88.5 E-D-S" ช่วยให้การเดินทางของคุณง่ายขึ้น กับกิจกรรม "E-D-S Bonus : ดำเนินสะดวก" เราจ่ายค่าเดินทางให้คุณฟรีทั้งเดือน ให้ฟรีสูงสุด ถึง 5,000 บาท โดยพิมพ์ค่าเดินทางตลอดทั้งเดือนของคุณ เว้นวรรค ตามด้วยชื่อ-นามสกุล พร้อมเบอร์โทร แล้วกดส่งมาได้ทั้ง 3 ช่องทาง คือ 1.ส่ง SMS มาที่เบอร์ 4264885 2.กดLike Page 88.5 E-D-S และส่งข้อความมาที่ inbox/88.5eds 3.กด Like & Share รูปกิจกรรมนี้แล้วคอมเมนท์ลงทะเบียนใต้รูปนี้ทางหน้า Page 88.5 E-D-S จากนั้นดีเจจะโทรกลับไปให้คุณตอบคำถามง่ายๆ แค่ตอบว่าใช่หรือไม่ไช่ หากคุณตอบคำถามถูกต้องก็รับไปเลยค่าเดินทางฟรีทั้งเดือน!!!

 

เมโลดี้ไกด์ ประจำวันอังคารที่ 21 มีนาคม 2557

 


 *** “ทไวซ์” เกิร์ลกรุ๊ป 9 สาวเลือดใหม่มาแรงอันดับ 1 เกาหลี เปิดใจถึงแฟนคลับชาวไทยครั้งแรก ก่อนจะเดินทางมาโชว์คอนเสิร์ต “ทไวซ์ เฟิร์ส ทัวร์ ทไวซ์ แลนด์ ดิ โอเพนนิ่ง อิน แบงค็อก” ว่า "ขอขอบคุณสำหรับความรักที่มอบให้พวกเรา พวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เจอกับ ONCE ชาวไทยทุกคนเป็นครั้งแรกที่คอนเสิร์ตมากๆ เลย พวกเราเตรียมการแสดงสนุกๆ ไว้สำหรับแฟนๆ แล้วในวันเสาร์ที่ 8 เมษายน ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี มาเจอกันให้ได้ พวกเรารออยู่”

 

เมโลดี้ไกด์ ประจำวันอังคารที่ 21 มีนาคม 2557

 


*** หลังจากคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทย "Tsai Chin Live in Bangkok 2016" จบลง ทำให้ถูกพูดถึงมากที่สุด ในหมู่คนรักเสียงเพลง ล่าสุด "BeUS PRODUCTION (บีอุส โปรดักชั่น)" หนึ่งในผู้จัดครั้งแรก ก็สานฝันให้คนรัก "ไช่ฉิน" ได้สมหวัง โดยทุ่มทุนจัดคอนเสิร์ตใหญ่ "TOYOTA PRESENTS : TSAI CHIN GOOD SIGN LIVE IN BANGKOK 2017” อีกครั้ง ในวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคมณ รอยัล พารากอน ฮออล์ สยามพารากอน และเพื่อตอกย้ำสมญา “ตำนานที่ยังมีชีวิต” ผู้จัดประกาศจัดเต็มทั้งโปรดักชั่นแสงและระบบเสียงต้องดีที่สุด...ทุกอย่างต้องอลังการกว่าครั้งแรก

 

 

เมโลดี้ไกด์ ประจำวันอังคารที่ 21 มีนาคม 2557


*** ปล่อยให้แฟนๆ ลุ้นกันอยู่นานว่าใครเป็นผู้ถ่ายทอดบทเพลงประกอบละคร “แต่ปางก่อน” ที่เพิ่งจะออนแอร์ทางช่องวัน 31 ในที่สุดก็เฉลยให้รู้กันแล้วว่า เพลงนี้ถูกเรียบเรียงขึ้นใหม่โดยกลุ่มศิลปินร็อกวง “ค็อกเทล” ขับร้องโดยหนุ่ม "โอม" ปัณฑพล และสาว "ปิ่น" พรชนก ตามฟังเพลง “แต่ปางก่อน” บทเพลงเพราะๆ จาก โอม วงค็อกเทล และ "ปิ่น" พรชนก ได้ทุกคลื่นหน้าปัดวิทยุแล้ววันนี้ หรือโหลดได้ที่ *1230055

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ