บันเทิง

‘เมย์’หน้าบาน ช่อง 7 ดันเป็นนางร้ายคลื่นลูกใหม่!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เมย์” สิรินทร์ ก่อเกียรติ มองการทำงานเป็นนางร้ายช่อง 7 เป็นเรื่องของโอกาส

          กระโดดมาร่วมงานกับวิกหมอชิต  สำหรับ “เมย์” สิรินทร์ อดีตนักแสดงในสังกัดเอ็กแซ็กท์   ซึ่ง “คมชัดลึก” ได้ยินมาว่าเจ้าตัว ถึงขั้นจรดปากกาเซ็นสัญญาเป็นเด็กในสังกัดอีกด้วย ดังนั้นเมื่อพบ “เมย์” ในงานบวงสรวงละครเรื่อง “วิหคหลงลม” กับ “สายโลหิต” ที่ดาราวิดีโอ จึงต้องถามไถ่    

 

‘เมย์’หน้าบาน ช่อง 7 ดันเป็นนางร้ายคลื่นลูกใหม่!!

         “กับช่อง 7 เมย์เซ็นต์ไว้ 5 ปีนะ ตอนนี้ละครที่มีแน่ๆ ก็เรื่องวิหคหลงลมนะ แล้วก็เหมือนจะมีอีกเรื่องหนึ่งนะ แต่ในเรื่องนี้่เมย์ยังไม่ทราบรายละเอียดนะ  และได้ยินแว่วๆ ว่าจะมีีอีกเรื่องนะ   (ถามว่าออกจากเอ็กแซ็กท์นานขนาดไหนถึงมาเซ็นช่อง7) อู้! ก็ประมาณ 2 เดือนได้นะ รวมในเรื่องที่ว่าสัญญาหมดแล้วด้วยนะ ถามว่าทำไมเลือกช่อง 7 อันนี้เป็นในส่วนของผู้จัดการมากกว่านะ  เมย์ไม่ได้เลือกเองนะ แต่เหมือนกับว่าเป็นเรื่องของโอกาสมากกว่านะ"เมย์บอก 

‘เมย์’หน้าบาน ช่อง 7 ดันเป็นนางร้ายคลื่นลูกใหม่!!

       แว่วมาว่าทางช่อง 7 เซ็นให้มาเป็นนางร้ายคลื่นลูกใหม่โดยเฉพาะ นักแสดงสาวแจกแจงว่า "ไม่ว่าอย่างไร เมย์ดีใจหมดเลยนะ มองว่าเป็นโอกาสและจังหวะที่ดี  อยากจะบอกว่าขอบคุณและดีใจมากๆ  ถามว่าได้คุยรายละเอียดไหมว่า 5 ปีต้องมีละครทั้งหมดกี่เรื่อง ตรงนี้เป็นเรื่องของทางผู้จัดการเลยนะ   ถามว่าเมย์โอเคไหม เมย์โอเคนะ แต่ตอนแรกเมย์ค่อนกังวลนะ  เมย์ไม่ได้กังวลกับทางช่องเลยนะ เพราะว่าช่องเขาเป็นช่องใหญ่อยู่แล้ว แต่ว่าเรากังวลตัวเอง แบบว่าจะทำได้ไหม  พอมาเป็นวันจริง เมย์รู้สึกโล่งเลยนะ" เมย์กล่าวอย่างอารมณ์ดี  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ