บันเทิง

“ลำยอง หนองหินห่าว” จ่ายเงิน ซู้ทนักร้อง5แนวงาบส่วนแบ่งตลาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องสาวลำซิ่งโคโยตี้สุดแซ่บ ลำยอง หนองหินห่าว แกรมมี่โกลด์ ที่แจ้งเกิดกับเพลงฮิต “เอาผัวไปเทิร์น” ควักกระเป๋าสานฝันทำเพลงให้เด็กใหม่ถึง5คน5สไตล์

“ลำยอง หนองหินห่าว” จ่ายเงิน  ซู้ทนักร้อง5แนวงาบส่วนแบ่งตลาด

     นอกจากศิริพร อำไพพงษ์ ที่เจียดเวลามาปั้นสนับสนุนเด็กใหม่ๆ แล้ว ล่าสุด นักร้องสาวลำซิ่งโคโยตี้สุดแซ่บ ลำยอง หนองหินห่าว แกรมมี่โกลด์ ที่แจ้งเกิดกับเพลงฮิต “เอาผัวไปเทิร์น” ควักกระเป๋าสานฝันทำเพลงให้เด็กใหม่ถึง5คน5สไตล์

    สุพรรณี จรบุรมย์ หรือ ลำยอง หนองหินห่าว เผยกับผู้สื่อข่าวถึงโครงการปั้นเด็กใหม่ประดบวงการว่า “ หนูคิดถึงตัวเองสมัยอยากเป็นนักร้อง ไม่มีใครสนใจ ไปขอเป็นนักร้องที่ไหนก็ไม่มีใครเห็นคุณค่า คิดว่าตัวเองคงไม่มีโอกาสแน่ๆ พอมาวันนี้หนูพอมีกำลัง ก็เลยอยากทำให้ความฝันของคนที่หนูคิดว่าเขาเป็นคนดี เป็นคนที่มีความรับผิดชอบ เป็นคนกตัญญู และมีความสามารถทางด้านร้องเพลง ได้เป็นนักร้องดังที่เขาฝัน อย่างน้อยสิ่งที่หนูทำไปหนูก็ทำให้ความฝัน ความตั้งใจของคนๆหนึ่งสำเร็จค่ะ และเมื่อเขาได้เป็นนักร้อง เขามีรายได้ เขาก็สามารถนำรายได้ไปดูแลครอบครัว พ่อแม่ ของเขาได้ ไม่ได้หวังอะไรในสิ่งที่ตัวเองทำ รายได้ที่พวกเขาไปร้องเพลง ไปแสดงได้มา ลำยองก็ไม่ไปยุ่งเกี่ยวเลยค่ะ ลงทุนให้แล้ว ให้แต่ละคนสู้ อดทน ตั้งใจทำ ขอแค่พวกเขาเป็นคนกตัญญูต่อผู้มีพระคุณ พ่อแม่ ครูบาอาจารย์แค่นี้หนูก็ถือว่าหนูได้ทำความดี และได้บุญแล้วค่ะ “

      “ลำยอง หนองหินห่าว” จ่ายเงิน  ซู้ทนักร้อง5แนวงาบส่วนแบ่งตลาด               ผู้สื่อข่าวถามีกว่าเคยคิดถึงขั้นเปิดเป็นค่ายเพลงเลยไหมเพราะสมัยนี้เปิดค่ายกันง่ายไม่ต้องลงทุนเยอะเหมือนเมื่อก่อนเจ้าตัวบอกว่า “ ไม่เคยคิดเปิดค่ายเพลงเพราะมันยุ่งยากอะไรหลายอย่าง มันต้องมีข้อผูกมัดกับนักร้อง มันจะพูดถึงเรื่องธุรกิจ ขึ้นมาทันที ที่หนูทำทุกวันนี้แค่หนูลงทุนทำเพลงให้ลูกศิษย์เป็นคนๆเท่านั้น ถ้าหนูมีเงินมากกว่านี้ หนูก็จะทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ ไม่ต้องมีข้อผูกมัด ไม่มีสัญญา ไม่มีเรื่องธุรกิจ มีแต่เรื่องของความรัก ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน. หนูทำไปแล้วหนูมีความสุขกับสิ่งที่หนูทำ และไม่ไปเบียดเบียนคนอื่น และที่สำคัญ ลูกศิษย์หนูทุกคนสามารถสร้างรายได้เลี้ยงครอบครัวตัวเองได้ แค่นี้หนูก็สุขใจแล้วค่ะ เพราะหนูเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับผู้มีพระคุณมากกว่าสิ่งอื่นใด

“ลำยอง หนองหินห่าว” จ่ายเงิน  ซู้ทนักร้อง5แนวงาบส่วนแบ่งตลาด    

          เมื่อถามถึงนักร้องที่ลงทุนทำเพลงให้มีกี่คนและวางแนวทางเพลงให้แต่ละคนแบบไหน ลำยองแจงให้ฟังเป็นรายคนว่า “ มี5คนที่หนูลงทุนทำเพลงให้ มีนามสกุลหนองหินห่าว 3คน ส่วนน้องหมิว มาสเตอร์คีย์ และ ออร์ดี้ ภูบดินทร์มีค่ายสังกัดแล้ว 2คนนี้เป็นลูกศิษย์ที่หนูสอน ให้คำปรึกษา และแนะแนวทางเพื่อเข้าสู้วงการ และป้อนงานให้เป็นงานไปค่ะ ส่วนหนองหินห่าว 3คน หนูลงทุนทำเพลงให้ด้วย เพราะยังไม่มีค่ายสังกัด ส่วนค่ายไหนสนใจก็เอาไปอยู่ได้ค่ะ เอมิก้า หนองหินห่าว จะเป็นแนวเอาใจสาวประเภทสอง สนุก ตลกฮานางได้จะโชว์หน้าเวที น้องเมี่ยง หนองหินห่าว จะเป็นเด็ก ร้องเก่ง เต้นเก่ง ร้องทุกแนวเลย ขึ้นเวทีทีไรต้องหอบเอาทิปหน้าเวทีลงมาทุกครั้ง ส่วน ป๋าแบ้ หนองหินห่าว จะเป็นแนวผู้ใหญ่วัยรุ่นพ่อ รุ่นป๋าค่ะ ฟังสบายๆ และฟังได้เรื่อยๆ ที่มีกระแสทางสื่อโชเชียลดี คือน้องเมี่ยง

“ลำยอง หนองหินห่าว” จ่ายเงิน  ซู้ทนักร้อง5แนวงาบส่วนแบ่งตลาด

      ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ามีหลักในการคัดหรือดูนักร้องอย่างไรว่าตรงตามคุณสมบัติเพราะเห็นมีข่าวอยู่เสมอว่าผู้สร้างทะเลาะกับนักร้อง ลำซิ่งใจบุญบอกว่า “ หนูดูว่านักร้องมี ความกตัญญูต่อพ่อแม่ หรือผู้มีพระคุณไหมสำคัญมาก ถ้าขาดสิ่งนี้ก็ไม่ควรสนับสนุน ความอดทนต้องมากเพราะสมัยนี้คนเป็นนักร้องกันง่ายและมากด้วย การแข่งขันสูงต้องอดทนแล้วฝึกฝนตัวเองแล้วก็ต้องมี ความรับผิดชอบในการทำหน้าที่ของตัวเอง ที่เหลือคือเสียงร้อง เพราะถ้าเสียงดีขนาดไหน ถ้าไม่มี3ข้อแรก ทำไปก็ไม่ได้ดีหรอกค่ะ”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ