บันเทิง

โอ้โห'โอ'หวิวเหตุมี 'กงยู'เป็นไอดอล!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“โอ”อนุชิต สพันธุ์พงษ์ ลั่นไม่คิดประณามตัวเอง แจงอยากหุ่นดีแบบกงยู หากมีงานเซ็กซี่ทาบทามพร้อมถ่าย

            ฮือฮาเวอร์ เมื่อนักแสดงหนุ่ม “โอ” อนุชิต โพสต์รูปอวดหุ่นเซ็กซี่ลงไอจี แต่ที่สะดุดตาสุดๆ คงมาจากที่ว่ารูปนั้นมีแปรงสีฟันมาปิดตรงนั้นพอดิบพอดี จนหลานคนแซวหนักมาก ดังนั้นเมื่อพบโอในพิธีบวงสรวงละครเรื่อง My hero วีรบุรุษสุดที่รัก ตอน มาตุภูมิแห่งหัวใจ และ มนตราลายหงส์ ที่บ้านชลลัมพี จึงต้องชวนพูดคุย ได้ความดังนี้

โอ้โห'โอ'หวิวเหตุมี 'กงยู'เป็นไอดอล!!

         “เอาจริงๆภาพนั้น ไม่ได้โป๊กว่าภาพอื่นที่โอเคยลงเลยนะ เบื้องต้นมีเพื่อนโทรมาบอกว่าโป๊ไปหรือเปล่า พอโอกลับไปดูอีกที เหมือนว่าแปรงสีฟันปิดตรงนั้นเอาไว้ แล้วเหมือนว่าไม่ได้ใส่กางเกง แต่ถ้าดูจริงๆ มันมีขอบกางเกงสีเทานะ แล้วโอคงไม่ประณามตัวเองว่าแหม เอาแปรงสีฟันปิดก็มิด (หัวเราะ)มันไม่ใช่ อย่างน้อยก็น่าจะใหญ่กว่าแปรงสีฟันนะ เลยบอกเพื่อนว่าคิดดูเราจะบอกทั้งโลกว่าเอาแปรวสีฟันปิดก็มิดมันไม่ใช่นะ เข้าใจใหม่ ว่าผมไม่ได้ตั้งใจเอาแปรงสีฟันมาปิด” โอบอก

โอ้โห'โอ'หวิวเหตุมี 'กงยู'เป็นไอดอล!!

         นอกจากนี้เจ้าตัวยังเสริมว่า“ผมอยากเป็นกงยู อยากหุ่นดีแบบกงยู แล้วลองดูว่าตัวเองไม่ได้ถอดเสื้อถ่ายรูปมาหลายอาทิตย์แล้ว รูปนั้นถ่ายที่ห้องน้ำที่บ้าน ถามว่าคิดไหม จะเป็นประเด็น ผมมองว่ามันก็ตลกดี (มองเรื่องว่าอยากลองถ่ายเซ็กซี่เลยไหม) ถ้ามีติดต่อก็อยากลองดูนะ ว่าผมแก่แล้ว มองว่าเป็นงาน ถ้าทำแล้วได้ตังค์ก็น่าจะทำนะ ถ้าไม่มีคนจ้าง ถ่ายดูเองแล้วกัน”โอ บอกอย่างอารมณ์ดี

โอ้โห'โอ'หวิวเหตุมี 'กงยู'เป็นไอดอล!!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ