บันเทิง

ชมภาพ “อดัม เลอวีน” ประดับดาวฮอลลีวู้ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องนำวงมารูน ไฟว์ “อดัม เลอวีน” ได้รับการประดับดาวบนถนนฮอลลีวู้ด วอล์ก ออฟ เฟม โดยมีภรรยาอุ้มลูกน้อยมาให้กำลังใจ

 

         นักร้องสุดเซ็กซี่ขวัญใจสาวๆ ทั่วโลก อดัม เลอวีน ได้รับการประดับดาวดวงที่ 2,601 บนถนนสายเกียรติยศ “ฮอลลีวู้ด วอล์ก ออฟ เฟม” ไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เพราะเขาคนนี้ไม่ได้เป็นแค่นักร้องนำวงมารูน ไฟว์ที่เคยคว้ารางวัลแกรมมี่มาครอง และมีเพลงติดอันดับ 1 ของชาร์ตบิลบอร์ด ฮอต ฮันเดรดถึง 3 เพลงเท่านั้น (เพลง Moves Like Jagger, One More Night และ Makes Me Wonder)

 

ชมภาพ “อดัม เลอวีน” ประดับดาวฮอลลีวู้ด

 

         แต่อดัม เลอวีนยังทำงานหลายอย่างในวงการบันเทิงไม่ว่าจะเล่นหนังเรื่อง Begin Again เมื่อปี 2556 เล่นละครสยองขวัญเรื่อง American Horror Story แล้วก็เป็นโค้ชรายการ “เดอะ วอยซ์” ของสหรัฐอีกด้วย

         แน่นอนว่างานนี้ เบฮาติ พรินสลู ภรรยานางแบบของอดัมที่เพิ่งคลอดลูกสาวได้ไม่นานย่อมต้องไม่พลาด โดยเธอได้อุ้มลูกน้อย ดัสตี้ โรส ที่อายุเพียงแค่ 4 เดือนมาให้กำลังใจคุณพ่อด้วย ทำให้เกิดภาพที่น่าประทับใจของทุกคน เพราะอดัมที่ขึ้นชื่อว่าหลงภรรยาสุดๆ ทั้งกอด และจุ๊บเบฮาติ แถมยังอุ้มลูกน้อยเอาไว้อย่างอบอุ่นในวันสำคัญของเขา

 

ชมภาพ “อดัม เลอวีน” ประดับดาวฮอลลีวู้ด

 

         ทางด้านสมาชิกในวงมารูน ไฟว์ก็พากันมาให้กำลังใจอดัมเช่นกัน รวมไปถึงโค้ชรวมรายการเดอะ วอยซ์อย่าง เบลค เชลตัน และเกวน สเตฟานี ซึ่งสนิทสนมกับอดัมเป็นอย่างมาก

         ในงานนี้ อดัมได้กล่าวขอบคุณแฟนๆ ของเขาเอาไว้อย่างน่าประทับใจว่า “ทุกคนที่เคยซื้อแผ่น แฟนทุกคนที่เคยมาคอนเสิร์ต มีคนมากมายหลายล้านคนที่ช่วยผมให้มาถึงจุดนี้ได้ ซึ่งการปฏิเสธพวกเขาเหล่านี้คงเป็นเรื่องงี่เง่า และหยิ่งผยองมาก เพราะผมเป็นผมได้แบบนี้ก็เพราะพวกคุณ”

 

ชมภาพ “อดัม เลอวีน” ประดับดาวฮอลลีวู้ด


 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ