บันเทิง

“กาย-แอริน” แท็กทีมหลอกผีทำ “นก” ขนหัวลุก!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... ตะลุยตะลอนกอง

 

          หลังจากที่ “นก” สินจัย เปล่งพานิช จัดเต็มแกล้ง "โม" มนชนก  แสงฉายเพียงเพ็ญ ลูกสะใภ้ในซิทคอม “รักแท้..แม่ไม่ปลื้ม” แทบทุกตอน จน "กาย" รัชชานนท์ สุประกอบ กับ แอริน ยุกตะทัต เพื่อนซี้สาวโมทนไม่ไหว เลยหาทางเอาคืนแม่ผัวตัวแสบซะบ้าง งานนี้เลยทั้งหลอนทั้งฮา!! เป็นฉากที่ เต้ (กาย) บุ๋ม (แอริน) ตั้งใจแต่งเป็นผี มาหลอก แม่นิด (นก)  เพื่อแก้แค้นให้ป่าน (โม) เพื่อนสาว

 

“กาย-แอริน” แท็กทีมหลอกผีทำ “นก” ขนหัวลุก!!

 

          ฉากนี้ผู้กำกับ "จ้าน" เสกสรร สิงอุไร ยกกองมาปักหลักถ่ายทำกันที่ แอ็กซ์ สตูดิโอ ปทุมธานี ก่อนถ่ายจริง ผู้กำกับเรียกเหล่านักแสดง มาซ้อมคิวติวเข้มกันก่อน โดยงานนี้ กาย-แอริน ต้องลงทุนทาหน้าขาว แต่งชุดไทยนางรำครบเครื่อง ทันทีที่ทั้งคู่โผล่เข้ามาในฉากก็ทำเอา นก-โม-ท็อป ทั้งหลอน ทั้งฮา กับท่วงท่าการร่ายรำและลีลาหลอกผีของกายกับแอริน นก-โม ที่ว่าแน่ ยังซ้อมไปก็ขำไป ตั้งสติกันอยู่นาน 

 

“กาย-แอริน” แท็กทีมหลอกผีทำ “นก” ขนหัวลุก!!

 

          หลังจากซ้อมและนัดแนะคิวกันจนแม่นแล้ว ผู้กำกับก็ไม่รอช้า สั่งตากล้องเดินหน้าถ่ายจริงทันที เริ่มที่ นกกับท็อป กลับจากไหว้พระที่วัด ระหว่างทางก็ดันเหลือบไปเห็นแอรินยืนรำอยู่ นกทำใจดีสู้เสือ บอกว่าสงสัยมารำแก้บน ปรากฏว่าพอแอรินหันกลับมาทำท่าหลอกผีใส่ ก็ทำเอานก-ท็อป กรี๊ดลั่น!! เท่านั้นยังไม่พอ กายยังมาสมทบข้างหลัง แล้วรำใส่อีกต่างหาก 

 

“กาย-แอริน” แท็กทีมหลอกผีทำ “นก” ขนหัวลุก!!

 

          งานนี้ท็อปถึงกับโกยอ้าววิ่งหนีป่าราบ ทิ้งให้นกนั่งฟุบกลัวตัวสั่นอยู่คนเดียว ทันใดนั้น ผู้กำกับก็ให้คิวโมโผล่เข้ามา พอเห็นนกนั่งสติแตกอยู่ ก็ตกใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับแม่ผัว นกเลยบอกว่าโดนผีหลอกและร้องขอให้โมช่วย โมตั้งสติได้ รีบพยุงนกลุกหนีผีไปด้วยกัน ทำเอากาย-แอริน ที่ซุ่มดูอยู่ ทั้งขำทั้งสะใจที่แผนการเอาคืนแม่ผัวสุดแสบสำเร็จ

 

“กาย-แอริน” แท็กทีมหลอกผีทำ “นก” ขนหัวลุก!!

 

          อยากรู้งานนี้นก-สินจัยจะเห็นความดีของสะใภ้โมหรือไม่ตามลุ้นได้ในซิทคอม “รักแท้..แม่ไม่ปลื้ม” วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 19.45 น. ทางช่องวัน 31

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ