บันเทิง

‘นาฟ’ หลานสาวโพสต์ไอจีให้กำลังใจ ‘แพท’ บทเรียนทำให้เก่ง!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“นาฟ” ฉัฐนันท์ หลานสาว “แพท” ณปภา โพสต์ไอจีให้กำลังใจ ขณะที่ดาราสาวกดไลค์ ชาวโซเชียลโพสต์ ฝากดูแลแพท ด้านเฟซบุ๊กหลานสาว โพสต์ปม “บอย-เบนซ์” ก่อนลบทิ้ง

         เจอมรสุมชีวิตหนักสำหรับนักแสดงสาว“แพท” ณปภา จากกรณีที่ “เบนซ์ เรซซิ่ง” หรือ อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช สามีของดาราสาว ตกเป็นผู้ต้องสงสัย ถูกเอี่ยวโยงว่าอาจเกี่ยวข้องกับการฟอกเงินของเครือข่าวยาเสพติดรายใหญ่ “ไซซะนะ แก้วพิมพา” ชาวลาว ที่เพิ่งถูกจับกุมตัวไป

‘นาฟ’ หลานสาวโพสต์ไอจีให้กำลังใจ ‘แพท’ บทเรียนทำให้เก่ง!

         ในส่วนของคนครอบครัวนางเอกสาว  "นาฟ" ฉัฐนันท์  เถาศิริพันธ์ หลานสาวสุดสวย ก็ได้โพสต์ไอจี @naffynafie ว่า "ยิ่งบทเรียนยากขึ้น ’เท่าไหร่‘ ถ้าเราผ่านมันไปได้ เราก็จะ ’เก่งขึ้น‘ เท่านั้น’" โดยมีแพท น้าสาว มากดไลค์ข้อความนั้นด้วย คล้ายให้กำลังใจกันภายในครอบครัว และมีแฟนๆ สาวแพทเข้ามาคอมเม้นท์ ฝากให้นาฟช่วยดูแลแพทมากมาย

‘นาฟ’ หลานสาวโพสต์ไอจีให้กำลังใจ ‘แพท’ บทเรียนทำให้เก่ง!

         ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ ในเย็นวันที่ 2 ก.พ. นาฟได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงเรื่องของ “เบนซ์ เรซซิ่ง” และ “บอย” ที่มีสถานะเป็นเพื่อนสนิทกัน และกำลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยเกี่ยวข้องกับเครือข่ายยาเสพติด และการฟอกเงิน ด้วยข้อความที่ทำเอาชาวโซเชียลตื่นตัวยกใหญ่!!! ก่อนที่นาฟจะลบข้อคามดังกล่าวไป

‘นาฟ’ หลานสาวโพสต์ไอจีให้กำลังใจ ‘แพท’ บทเรียนทำให้เก่ง!          ล่าสุดผู้สื่อข่าว “คมชัดลึก” ได้พยายามติดต่อนาฟ ตั้งแต่หัวค่ำของวันที่ 2 ก.พ. หลานสาวนางเอกดังรับโทรศัพท์ พร้อมตอบอย่างสุภาพว่า “หนูยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์” เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า นาฟได้เจอหรือคุยกับแพทบ้างหรือไม่ หลานสาวนางเอกดัง กล่าวว่า “ตอนนี้อยู่ด้วยกัน” ก่อนจะวางสายโทรศัพท์ไป ส่วนในวันนี้(3 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อหลานสาวนางเอกดังอีกครั้ง แต่นาฟยังไม่รับโทรศัพท์

         นอกจากนี้ยังมีเหล่าเพื่อนสนิทสาวแพท ที่แท็กข้อความมาหาในเฟซบุ๊ก เพื่อให้กำลังใจเพื่อนมากมาย หนึ่งในนั้นคือ “เจน” ที่โพสต์ด้วยข้อความว่า อยากขอร้องสื่อเรื่องพาดหัวข่าว และให้สงสารลูกในท้องของแพท “น้องเรซซิ่ง” เพราะไม่เกี่ยวอะไรด้วย

‘นาฟ’ หลานสาวโพสต์ไอจีให้กำลังใจ ‘แพท’ บทเรียนทำให้เก่ง!

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ