บันเทิง

“อาโป” เขินกอดหอม “ยิหวา”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“อาโป” กอดหอม “ยิหวา” มือไม้สั่น อำลาจอ “ประทีปรักแห่งใจ”

“อาโป” เขินกอดหอม “ยิหวา”

         กว่าจะแฮปปี้เอนดิ้งก็ทำเอาลุ้นกันจนเหนื่อย สำหรับละครชุด “แม่ของแผ่นดิน” กับเรื่องแรก “ประทีปรักแห่งใจ” ที่กำลังจะอำลาจอกันแล้ว งานนี้พระเอกนางเอก "อาโป" ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ และ “ยิหวา" ปรียากานต์ ใจกันทะ ก็แท็กทีมส่งท้ายด้วยฉากหวานที่ทำเอาหนุ่มอาโปตื่นเต้นหนัก เพราะต้องทั้ง กอดและหอมสาวยิหวาแบบโรแมนติกสุดๆ  ฉากนี้เป็นตอนที่ปองคุณ (อาโป) พามินนี่ (ยิหวา) มาพูดคุยถึงเรื่องราวที่ผ่านมาก่อนจะตกลงที่จะ ใช้ชีวิตร่วมกัน

“อาโป” เขินกอดหอม “ยิหวา”

          ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ทุ่งหญ้า แถวๆ วังน้ำเขียว หลังจากแดดร่มลมตก พี่คุ้ย ทวีวัฒน์ วันทา ผกก. ก็จัดการเรียกอาโป ยิหวา มาซักซ้อมคิวกันทันที เพราะฉากนี้จะต้องถ่ายทำแข่งกับแสงพระอาทิตย์ที่กำลัง จะตก เพื่อให้ได้ภาพสวยงามโรแมนติกเป็นการอำลาจอแบบสวยๆ ซึ่งฉากนี้อาโปจะต้องทั้งกอด และหอม สาวยิหวา ดังนั้นก่อนเล่นอาโปเลยขออนุญาตยิหวาที่ต้องเล่นถึงเนื้อถึงตัว ส่วนยิหวาบอกเล่นเต็มที่พร้อม กับแท็กทีมเรียกกำลังใจก่อนถ่ายทำ หลังจากซักซ้อมคิวกันจนพอเข้าใจก็เริ่มถ่ายจริงกันเลย

“อาโป” เขินกอดหอม “ยิหวา”

          เริ่มจากที่อาโป เดินจับมือมากับยิหวา มองวิวทิวทัศน์สวยงามของต่างจังหวัดที่แสนอบอุ่น ก่อนที่อาโปจะจับให้ยิหวาหัน หน้ามาแล้วถามว่าแน่ใจแล้วใช่มั้ยที่จะมาอยู่บ้านนอก ยิหวาบอกชีวิตที่ผ่านมาได้เรียนรู้อะไรเยอะแยะ และ ตอนนี้รู้แล้วว่าชีวิตต้องการอะไร ที่สำคัญยิหวาอยากอยู่กับผู้ชายที่รักอย่างอาโป งานนี้อาโปยิ้มหน้าบานที่ สาวเปิดใจยอมรับค่อยๆ จับสองมือของยิหวาขึ้นมาบรรจงจูบมืออย่างแผ่วเบา ทำเอายิหวาสะเทิ้นอาย ไปเหมือนกัน ก่อนที่อาโปจะเอามือบรรจงจับหน้ายิหวา แต่เพราะมือที่ใหญ่โตบวกกับท่าทางเคอะๆ เขินๆ ทำเอาท่าประคองจับแก้มยิหวาที่หน้าเล็กเหมือนกับจะบีบคอสาวซะมากกว่า ผกก.เลยสั่งคัต แล้วคอยจัด ระบบมือไม้ให้สวยงาม แถมบอกให้อาโปค่อยๆ เล่นไม่ต้องรีบ แถมให้ใส่ความละมุนเข้าไปหน่อย

“อาโป” เขินกอดหอม “ยิหวา”

           งานนี้ ยิหวาแอบแซวว่ามืออาโปมีแต่เหงื่อ สงสัยจะตื่นเต้น  คราวนี้เริ่มถ่ายจริงอีกครั้งอาโปค่อยๆ ประคองหน้า แล้วก้มลงจูบหน้าผากยิหวาอย่างละมุนละม่อม อ่อนโยน แถมยังเอาหน้าผากคลอเคลีย เอาจมูกชนจมูกไม่ ยอมปล่อย ก่อนที่จะดึงตัวยิหวามากอดไว้ แถมยังแอบหอมแก้มไปหลายฟอด ก่อนจะค่อยๆ ประคองกอด  ชี้ชวนให้ดูความงามของบรรยากาศรอบข้าง พร้อมกับความอบอุ่นในหัวใจ ฉากนี้ต้องเล่นกันอยู่หลายรอบ เพราะต้องเปลี่ยนมุมกล้องเก็บภาพที่สวยงามครบถ้วนมาฝากคนดูให้ได้อิน ได้ฟินกันเป็นฉากสุดท้าย ในจอจะหวานกันขนาดไหน 

           ห้ามพลาดกับฉากนี้ใน ละคร “ประทีปรักแห่งใจ” วันพุธที่ 12 ตุลาคม 2559 ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 33 hd เวลา 19.05 น. เป็นต้น

“อาโป” เขินกอดหอม “ยิหวา”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ