บันเทิง

ข่าวลวง!! ‘โรเบิร์ต แพททินสัน’ เป็นเกย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“โรเบิร์ต แพททินสัน” ถูกปั่นกระแสยอมรับเป็น “เกย์” ทำเอาผู้หญิงทั่วโลกใจสลาย แต่ที่แท้เป็นข่าวลวง

    ช็อคไป 30 วินาที หลังมีข่าวกระพือลือสนั่นจากฮอลีวู้ดถึงไทย ว่าแวมไพรส์หนุ่มขวัญใจสาวๆ ทั่วโลกอย่าง "โรเบิร์ต แพททินสัน" ออกมาประกาศยอมรับว่าเป็น “เกย์” ทำเอาในสังคมออนไลน์ต่างพูดถึงเรื่องราวดังกล่าว โดยเว็บไซต์แห่งหนึ่ง รายงานว่าโรเบิร์ต แพททินสัน นักแสดงหนุ่มฮอตจากเรื่อง “แวมไพรส์ ทไวไลท์” ออกมายอมรับแล้วว่าตัวเองเป็นเกย์ในสัมภาษณ์พิเศษกับสำนักข่าวในครั้งนี้

ข่าวลวง!! ‘โรเบิร์ต แพททินสัน’ เป็นเกย์

 

    เว็บไซต์ดังกล่าว อ้างบทสัมภาษณ์ของหนุ่มโรเบิร์ต ว่า โรเบิร์ตยอมรับว่าเขาใช้เวลาช่วงพักไปฮอลิเดย์ลับๆ กับนายแบบหนุ่ม แบรด โอเวนส์ สองต่อสอง

    “ผมรู้สึกชอบผู้ชายคนนี้เอาซะมากๆ ตอนแรกผมก็นึกว่าผมสับสนกับอารมณ์ของตัวเอง และผมก็ไม่อยากทำให้แฟนๆ ของผมผิดหวัง แต่หลังจากที่ผมได้ทบทวนอะไรหลายๆ อย่าง ผมว่ามันคือการดีที่สุดที่จะเปิดเผยทุกอย่างและคอนเฟิร์มว่าผมเป็นเกย์” โรเบิร์ตกล่าว

ข่าวลวง!! ‘โรเบิร์ต แพททินสัน’ เป็นเกย์

ภาพ โรเบิร์ต แพททินสัน จูบกับ ฆาเบียร์ เบลทราน ในภาพยนตร์เรื่อง "Little Ashes" ปี 2553

 

    งานนี้สาวๆ ที่รับสารไปแบบยังไม่ได้ไตร่ตรองก็ลงเชื่อ ต่างใจสลายไปตามๆ กัน จนมาดึงสติได้ เมื่อย้อนกลับไปคิดถึงข่าวก่อนหน้านี้ที่มีข่าวว่า หนุ่มโรเบิร์ตกำลังจะหมั้นกับ เอฟเคเอ ทวิกส์ (FKA Twigs) หรือ ทาห์เลียห์ บาร์เน็ตต์ นักร้องสาวชาวอังกฤษ แบบที่ไม่แคร์ข่าวครอบครัวไม่ปลื้ม ดึงสติได้ปุ๊บ ก็เริ่มหาข้อมูลต่อ จนได้ความว่า เว็บไซต์ดังกล่าว เป็นเว็บไซด์ที่เคยปล่อยข่าวลวงมาก่อน โดยก่อนหน้านี้  ได้โพสต์ข่าวหลอกของเหล่าดาราดังของฮอลีวู้ด อาทิ การเสียชีวิตของเจเดน สมิธ และข่าวที่ว่า ไมเคิล แจ๊คสันไม่ได้ตายจริงๆ แต่ใช้ชีวิตอยู่บนเกาะส่วนตัวแบบเงียบๆ

ข่าวลวง!! ‘โรเบิร์ต แพททินสัน’ เป็นเกย์

เอฟเคเอ ทวิกส์ - โรเบิร์ต แพททินสัน 

    เป็นอันเคลียร์ว่า หนุ่มร็อบ ไม่ได้เป็นเกย์ แค่กำลังจะหมั้นกับแฟนสาวเท่านั้น สาวๆ ใจสลายต่อได้!!!

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ