บันเทิง

“อดัม เลอวีน”จากเพลย์บอยสู่พ่อเห่อลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“อดัม เลอวีน” นักร้องเพลย์บอย ต้องกลายเป็นเสือสิ้นลายเมื่อลูกสาวตัวน้อยเพิ่งลืมตาดูโลกเมื่อ 21 ก.ย. "หนูน้อยดัสตี โรส เลอวีน" อดัมนั้นเห่อลูกสุดๆๆ 


 

          อดัม เลอวีน นักร้องนำสุดหล่อของวงมารูน ไฟว์ ได้ชื่อว่าเป็นนักร้องที่ฮ็อตสุด ๆ ชอบเที่ยวกลางคืน และควงสาวไม่เคยซ้ำหน้า แถมยังเคยลั่นปากเอาไว้ว่าจะไม่แต่งงานเด็ดขาด แต่แล้วเขากลับต้องกลายมาเป็นเสือสิ้นลายเมื่อมาเจอเข้ากับซูเปอร์โมเดลที่แสนจะมีเสน่ห์ และขี้เล่นอย่าง “เบฮาติ พรินสลู”

 

“อดัม เลอวีน”จากเพลย์บอยสู่พ่อเห่อลูก

 

          แต่จะบอกว่าตอนนี้มีคนที่โผล่มากำหราบอดัมเพิ่มขึ้นอีกคนหนึ่งแล้ว นั่นก็คือ หนูน้อยดัสตี้ โรส เลอวีน ลูกสาวตัวน้อยของทั้งคู่ที่เพิ่งจะลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 21 ก.ย. นี้เอง เพราะอดัมนั้นเห่อลูกสุด ๆ ไม่แพ้กับที่เคยเห่อภรรยาจนคนแทบจะจับส่งเข้าไปอยู่ชมรมคนอวดเมียอยู่รอมร่อ
 

 

“อดัม เลอวีน”จากเพลย์บอยสู่พ่อเห่อลูก


          ใครที่เคยติดตามข่าวคราวของอดัมมาโดยตลอดอาจไม่เคยคิดว่าคนอย่างเขาจะมีวันนี้ได้ เพราะเขาเคยถูกมองว่าเป็นนักเพลย์บอยเพราะมีสาว ๆ รุมล้อมอยู่ตลอด ก่อนจะมามีสัมพันธ์จริงจังกับนางแบบชื่อ “แอน วี” อยู่สองปี แล้วค่อยไปเดทกับเบฮาติอยู่ 11 เดือนก่อนจะเลิกรากันไป หลังจากนั้น เขาก็ไปเดทกับนางแบบชื่อ “นินา แอ๊กดัล” อยู่แป๊ปหนึ่ง ก่อนจะกลับมาตายรังที่เบฮาติ ซึ่งคราวนี้จริงจังถึงกับหมั้นหมายกันเลย
 
          ทั้งคู่แต่งงานกันในเดือน ก.ค. 2557 หลังจากนั้นก็มีภาพน่ารัก ๆ ที่แสดงถึงความรักที่หนุ่มอดัมส์มีให้สาวเบฮาติอย่างเต็มเปี่ยมออกมาตลอด พอช่วงที่เบฮาติท้อง หนุ่มอดัมส์ก็ถึงกับลงทุนไว้พุงเป็นเพื่อนเมีย แล้วอัพรูปลงไอจี ส่วนในวันคลอดนั้น อดัมก็ไม่พลาดอยู่แล้วที่จะเข้าไปอยู่ในห้องคลอดกับภรรยาแล้วก็ร้องไห้ด้วยกันทั้งคู่ตอนที่เห็นหน้าลูก
 

 

“อดัม เลอวีน”จากเพลย์บอยสู่พ่อเห่อลูก


          หลังคลอดได้เพียงวันเดียว อดัมก็โพสต์รูปลูกสาวตัวน้อยกำลังนอนซบอกตัวเองลงไอจีอวดชาวโลกเป็นที่เรียบร้อย ถ้าแบบนี้ไม่เรียกว่าเห่อก็ไม่รู้จะเรียกว่าอะไรแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ