บันเทิง

‘ศร’ แฉถูกขู่ทำร้ายไม่ขอเผาผี ‘จั๊กกะบุ๋ม' โต้กลับแถลงพุธนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ศร” ศรศักดิ์ อดีตนักร้องชื่อดังเจ้าของเพลง “อิจฉา” แถลงซัด “จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม” นักแสดงตลก ขู่ทำร้าย ไม่ขอเผาผี ด้านนักแสดงตลกเตรียมแถลง 24 ส.ค. นี้

         หลังจาก ศรศักดิ์ สวนแก้ว หรือ ศร อดีตนักร้องชื่อดัง เจ้าของเพลง “อิจฉา” ได้ทำการแถลงข่าวชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังจบการบันทึกเทปรายการ “ปางโป้ง” ทางช่อง 8 ณ ตึกอาร์เอส ลาดพร้าว 15 ไป โดยมี “หนุ่ม” กรรชัย กำเนิดพลอย และ “หนิง” ปณิตา ธรรมวัฒนะ เป็นพิธีกร ถึงกรณีมีเรื่องบาดหมางใจกับนักแสดงตลกอย่าง “จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม” หรือ สมชาติ ทรงกลด โดยศร ได้ออกมาเปิดเผยว่าถูก จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม โพสต์คลิปขู่ทำร้าย และโทรศัพท์ก่อกวนคนใกล้ชิดจนได้รับความเดือดร้อน ทำให้ศร ได้รวบรวมหลักฐานเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 21 สิงหาคมที่ผานมา เพราะทนไม่ได้กับพฤติกรรมข่มขู่ทำร้าย ระรานไม่เลิกของคู่กรณี

‘ศร’ แฉถูกขู่ทำร้ายไม่ขอเผาผี ‘จั๊กกะบุ๋ม' โต้กลับแถลงพุธนี้

ศร-ศรศักดิ์

         “จริง ๆ แล้วเป็นสาเหตุมาจากการที่ไปประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งตัวนักแสดงตลกคนนั้น อาศัยไปเล่นขอติ๊ป และพอไปถึง เขาก็ไม่ทำตามกฎระเบียบ เมามายบ้าง และทำให้เสื่อมเสียหลายสิ่งหลายอย่าง และเราก็ตักเตือนไป พอเราตักเตือนไป ทางภรรยาของเขาก็มาพูดคุยว่าให้เราช่วยทวงเงินให้ และเราก็พูดคุยกัน และเขาเหมือนจะโกรธ พอกลับมาเมืองไทย เขาก็ดีกัน พอดีกันเสร็จปุ๊บเขาก็ลงคลิป ให้เราเสียหาย แต่ตอนนั้น ผมก็ไม่คิดว่าจะต้องโกรธอะไร คิดว่าคนธรรมดาๆ อย่างนี้เขาคงคิดกันอย่างนั้น แต่ว่าพอหลัง ๆ เริ่มจะก่อกวนโดยการที่ด่าบ้าง คือไม่เคยนิ่งเลย ถ้าใครที่เคยได้ดูเฟสบุ๊คของเขา ซึ่งถามว่าเราเกลียดเขาเป็นทุนไหมที่เขาพูดแรงๆ ในคลิป บอกเลยว่าผมเกลียด แต่บางทีการที่รุกล้ำไปสู่คนอื่น ตัวผมไม่เป็นไร คุณจะโทรมาตีสามตีสี่ได้หมด แต่คนอื่น เด็กๆ เด็กผู้หญิง เด็กที่เป็นนักร้องในค่าย คุณจะไปโทรกวนเขาทำไม ไปท้าเขาออกมาทำไม 

‘ศร’ แฉถูกขู่ทำร้ายไม่ขอเผาผี ‘จั๊กกะบุ๋ม' โต้กลับแถลงพุธนี้

"ศร งัดหลักฐานโชว์" 

         ในส่วนหนึ่ง คือเขาบล็อกเฟซบุ๊กผมและแฟน คือบล็อกเลยไม่ให้ผมเห็น แต่สิ่งที่ผมเห็นคือ มีคนเอามาแปะให้ในวอลล์ พอเห็นปั๊บ ก็ตายละ ไอ้ตอนที่เขานัดปาวๆ ผมยังอยู่ สปป.ลาว ไปเล่นคอนเสิร์ต แฟนผมถูกโดนรบกวนอย่างรุนแรงมาก คือโทรตลอด บางสายเป็นแม่เขาโทรมาด่าจน โอ้โห!! ต้องยอมรับว่าผมปวดกบาล มาเจอกับตัวเองเลยทนไม่ไหว ก็เลยนัดเขาอย่างในคลิปที่เห็น คือต้องขออภัยทุกๆคน สื่อมวลชนทุกท่านที่พูดจาไม่สุภาพเท่าไหร่ ต้องบอกตามจริงว่า มันอึดอัด มันเจ็บใจ มันต้องโพสต์อย่างนั้น ซึ่งผมไม่ได้มีเจตนาที่จะทำเยี่ยงอย่างที่ไม่ดีให้เยาวชนนะ ต้องยอมรับจริง ๆ และในส่วนหนึ่ง พอผมไปตามนัด ซอยท่าข้ามนี่ ผมไปตามเวลา เดินเข้าไปหาที่ร้านเขาเลย ไปคนเดียวด้วย แม่เขาก็มาด่าผม ด่า ด่า ด่า ผมก็ถามว่า จั๊กกะบุ๋ม ไปไหน เขาบอกว่าไม่อยู่ มีงาน ไปต่างจังหวัด อะไรอย่างนี้ จากนั้นผมเดินตาม ตามไปถึงที่บ้านแล้วกัน พอไปถึงที่บ้านปั๊บ ก็ไม่เจออีก วันนั้นเลยคิดว่าตัวเราอาจจะป้องกันตัวเองได้นะ แต่น้องๆ ในค่ายและคนใกล้ชิดเรา อย่างแฟน อย่างหลายคนเขาโดน ซึ่งถ้าเราไม่แจ้งความก็คงไม่ได้ละ และอย่างที่บอกนะ ชีวิตผมมีศัตรูคนเดียว คือตลกที่ไม่ดังคนนี้แหละ" ศรกล่าว

‘ศร’ แฉถูกขู่ทำร้ายไม่ขอเผาผี ‘จั๊กกะบุ๋ม' โต้กลับแถลงพุธนี้

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม

         ถามต่อว่า จั๊กกะบุ๋ม ข่มขู่อย่างไร ศร กล่าวว่า มีบอกให้ออกไปหา จะมีสิ่งตอบรับรออยู่

         “คือให้เราไปหา จะปิดซอย มาร์กจุดไว้เลย แต่ละจุดจะมีอะไรตอบรับ จะมีทุกสิ่งทุกอย่างต้อนรับ ซึ่งผมคิดว่าไอ้ทุกสิ่งทุกอย่างที่รอต้อนรับ คงไม่ใช่อาหารเครื่องดื่มหรอก แล้วมีการวอโน้น วอนี่ เรียกกำลัง คือตัวผมเองผมถูกบล็อกเฟซบุ๊ก ผมเหนื่อยพอสมควร แต่คนอื่นเขายินดีที่จะนำเสนอมาให้ผมเห็น ผมเห็นปั๊บ ผมก็โกรธ ผมเลยจำเป็นต้องไป ส่วนคลิปที่ผมโพสต์ตอบโต้ มี ยืนยันเลยว่ามี แต่ด้วยอารมณ์ที่ผมยอมรับว่ามันไม่ดีหรอก ผมพยายามจะไล่ลบให้หมด คือลองโดนอย่างผม ลองอึดอัดแบบผม พอจะเดินไปเคลียร์กับเขา แต่เขากลับหายไปไหนก็ไม่รู้ คนที่ชอบซุ่มอยู่ด้านหลัง ผมว่าผมไม่ไว้วางใจ ถามว่าจะจัดการอย่างไร ผมว่าผมจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และก็ไม่ยอมเลิกรา ต่อให้เผาผีผมก็ไม่โอเค และอย่างที่บอกยืนยันเต็มที่ ยืนยันทุกอย่างว่าเรามีเอกสารข้อมูลทุกอย่างที่แฟนเขาเองส่งมาให้ผมและก็แฟนผม เอาอย่างนี้ก็แล้วกัน ขอให้ดูที่โทรก่อกวน อันนี้แค่วันเดียว" ศรล่าวพร้อมยกเอกสารมาประกอบ

ขอบคุณ คลิปข่าวจาก ช่อง 8 

         ถามต่อว่าแจ้งความไปว่าอย่างไร ศร เล่าว่า หากต่อไปในอนาคต ตัวเองเป็นอะไรไป ให้คาดการณ์ไว้เลยว่าเกิดจากคนกลุ่มนี้

         “พยายาม คือบอกไว้เลยว่า เวลาที่เราเป็นอะไรไป หรือคนรอบข้าง หรือนักร้อง ศิลปินของเราเป็นอะไรไป มีกลุ่มเดียวเท่านั้น ยืนยันว่าถ้าผมเป็นอะไร หรือพลาดต้องเป็นคนนั้น ก็มันมีเหตุการณ์หนึ่งที่ มีคนบอกว่ามีนักร้องดังไปข่มขู่ลูกเมีย ซึ่งตอนนี้ตำรวจก็ไม่ได้เรียกอะไรผม ถ้าไม่ได้เรียกสำนวนเขาก็ว่าแจ้งความเท็จ ซึ่งผมจะไปแจ้งความอีกทีหนึ่งที่ สน.พระโขนง คือคนที่โร่ไปแจ้งความครั้งนั้น เป็นคนขับรถของตลกคนนี้ (จั๊กกะบุ๋ม) และปรากฏอยู่ในคลิปล่าสุดด้วย ซึ่งเอาอย่างนี้แล้วกัน นั่นคือการป้ายสีอย่างรุนแรงที่ผมรับไม่ได้ มันไม่ใช่ผู้ชาย รับไม่ได้จริงๆ และผมจะไม่ยอมถึงที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกฎหมาย หรือว่าเรื่องของความรู้สึก จิตใจ

         ศรกล่าวต่อว่า  หนี้ของน้องออม (น.ส.วิจิตรา สุขคล้าย) ที่เคยแจ้งความถูกจั๊กกะบุ๋มโกงเงิน 5 หมื่นบาท จะทำให้ถึงที่สุดเพื่อให้น้องออมได้คืน

         "วันที่ 24 ส.ค. นี้น้องออมได้รับการติดต่อนัดเรียบร้อยแล้ว ถามว่าจะมีการนัดเคลียร์หรือไม่ ไม่มี นอกจากจุดธูปขอขมา กราบเท้าและออกต่อหน้าสื่อ และก็ไม่มีวันจบ คุณไปโกงใคร ผมจะไปจัดการ ถามว่าอยากฝากอะไรถึงจั๊กกะบุ๋ม ถ้าเขาแถลงตรงไหน ผมขอไปด้วยได้ไหม ขอเวทีมวยได้ไหม อยากไปจริงๆ พูดตรงๆ แต่ไม่เห็นมีใครนัดเลย (24 ส.ค.เขาแถลงกลัวว่าเขาจะมีหลักฐานอะไรไหม) ผมไม่กลัวอะไรเลย เพราะในส่วนหนึ่งสิ่งที่สำคัญที่สุดคือหัวใจ และความบริสุทธิ์ใจของคน ผมไม่เชื่อว่าหลักฐานที่พูด กล่าวหากันมาลอยๆ มันจะมาทำร้ายคนดีดีได้ ผมไม่กลัว และก็ยืนยันนะ ถ้าสู้กันทางกฎหมาย ผมจะสู้ให้ถึงที่สุดจนกว่าจะชนะ” ศรกล่าว

‘ศร’ แฉถูกขู่ทำร้ายไม่ขอเผาผี ‘จั๊กกะบุ๋ม' โต้กลับแถลงพุธนี้

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม

         ล่าสุด “บันเทิง คมชัดลึก” ได้โทรศัพท์ติดต่อสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นไปกับ นักแสดงตลก จั๊กกะบุ๋ม กล่าวว่า ใครโกหก หรือใครพูดจริง วันที่ 24 สิงหาคมนี้ จะแถลงข่าวพร้อมงัดหลักฐานมาสู้กับศร

         “เดี๋ยวผมจะพูดทุกอย่างในวันที่ 24 ส.ค. นี้ ที่ร้าน ลาบคนยโส ซอย ท่าข้าม ถ.พระราม 2 ตอน 15.00 น. ผมรอพูดทุกอย่างบที่เดียวในวันนั้น ถามว่าผมได้ฟังเขาแถลงข่าวหรือยัง ยังไม่ได้ฟัง แต่ผมมีหลักฐานมาชี้แจงเป็นข้อๆ ทุกอย่าง ผมจะพูดทุกข้อในวันนั้น พูดยาวเลย จะได้รู้ว่าใครพูดจริง ใครโกหก (แล้วกรณีที่เคยถูกแจ้งความโกงเงิน 5 หมื่น) ผมจะพูดวันนั้นด้วยเหมือนกัน รอวันนั้นทีเดียวนะ” จั๊กกะบุ๋มกล่าวสรุป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ