บันเทิง

‘เสนาหอย’ ตอบแบบนี้หากมีดราม่าโชว์ก้น!!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เสนาหอย” เกียรติศักดิ์ ดีใจหนักมากมีซิกแพค น้ำหนักลดไป 16 กิโลกรัม ขอบคุณ “อุ้ม” ลักขณา เป็นแรงบันดาลใจ พร้อมตอบประเด็น “แจ็ค แฟนฉัน” จูบก้นเปลือย

    ทำเอาหลายคนตะลึง เมื่อ “เสนาหอย” เกียรติศักดิ์ มาโชว์ซิกแพคให้ได้เห็นในรายการ “ตื่นมาคุย” หลังจากฟิตออกกำลังอย่างจริงจัง ซึ่งก่อนหน้านี้ เสนาหอยต้องการลดน้ำหนัก เพราะกำลังเดินหน้าจีบสาวสุดเซ็กซี่ “อุ้ม” ลักขณา จนกลายเป็นข่าวฮือฮา ขณะที่ฝ่ายหญิงก็ลั่นวาจาไว้ว่า ถ้าพี่หอยมีซิกแพค ขอแค่ 2 ก้อน จะยอมไปกินข้าวด้วย ทำเอาเสนาหอยเดินหน้าฟิตหุ่น ดูแลร่างกายเพื่อความเฟิร์ม แต่หลังจากนั้นไม่นาน สาวอุ้มก็ขอบ๊ายบายในการสานสัมพันธ์ แถมยังเปิดตัวแฟนใหม่

   ‘เสนาหอย’ ตอบแบบนี้หากมีดราม่าโชว์ก้น!!!


    แต่หลังจากนั้น หนุ่มหอยก็ไม่ลดละในการออกกำลังกาย เพราะจากเดิมน้ำหนัก 85 กิโลกรัม ตอนนี้เหลือ 69 กิโลกรัมแล้ว แถมยังมีซิกแพคอีกด้วย ซึ่งหลายคนก็เห็นความเปลี่ยนแปลงผ่านรายการ “ตื่นมาคุย” เมื่อวันที่ 17 ส.ค.ที่ผ่านมา แถมหลังจากออกรายการดังกล่าวเสร็จ เสนหาหอยก็ให้ “แจ็ค แฟนฉัน” เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ ทำตามสัญญาที่เคยพูดกันไว้ ว่าถ้าเสนาหอยมีซิกแพคจริง แจ็คจะยอมจูบก้นเสนาหอย และถ้าแจ็คมีซิกแพค เสนาหอยก็จะยอมจูบก้นแจ็คเช่นกัน งานนี้เสนาหอยเลยให้แจ็คทำภารกิจดังกล่าว เรียกว่าฮาหนักมาก เมื่อเห็นภาพแจ็คจูบก้นเปลือยของเสนาหอย ล่าสุดผู้สื่อข่าว คมชัดลึก สายตรงไปยังเสนาหอย เพื่อพูดคุยถึงฟีดแบคเรื่องนี้ พิธีกรอารมณ์ดีเผยให้ฟังดังนี้

   ‘เสนาหอย’ ตอบแบบนี้หากมีดราม่าโชว์ก้น!!!

    “โอ้โหเราดีใจ พอเราลงอินสตาแกรม ก็มีที่มีคนเข้ามาดูทั้งในไอจี เฟซบุ๊ก ว่าเราเป็นแรงบันดาลใจให้เขา ผมบอกอยู่แล้วว่า หลังจากที่ทำเพื่อหญิง ("อุ้ม" ลักขณา)แล้วเนี่ย(หัวเราะ) พอทำเสร็จเราก็ทำต่อเพื่อตัวเราเองแล้วแหละช่วงหลังๆ พอทำแล้วมันรู้สึกว่าการออกกำลังกายมันดีอย่างนี้เองเหรอ ผมแอนตี้เลยนะ เพราะผมไม่ชอบเข้าฟิตเนส ผมรู้สึกว่าคนกล้ามใหญ่ คนที่เดินบนลู่วิ่ง มันคืออะไร ทำไมไม่เตะบอล ไม่โน่นไม่นี่ไม่นั่น แต่พอเราทำ เราเริ่มได้เห็นทรง คือผมไม่ได้เล่นหนัก ไม่ได้เล่นทุกวัน เล่นแล้วก็มีเทรนเนอร์ทำอย่างถูกวิธี คุณวู้ดดี้ (วุฒิธร มิลินทจินดา)เขาส่งมาให้อยู่แล้วไง แล้วมันเป็นอะไรที่มันทำให้เรารู้สึกว่าการออกกำลังกายมันสุดยอดจริงๆ แล้วร่างกายมันดีขึ้นเรื่อยๆ”
    เสนาหอยเผยต่อว่า การที่จะมีซิกแพคได้ ต้องใช้เวลาเป็นปี แต่ตัวเองใช้เวลา 2 เดือน น้ำหนักลดไป 16 กิโลกรัม จากเดิมน้ำหนัก 85 กิโลกรัม ตอนนี้เหลือ 69 กิโลกรัม “เราคิดว่าเจ๋งดี เลยลงในไอจี พอเขาเห็นในไอจี เห็นเราเป็นแรงบันดาลใจ เราอยากบอกคนทั้งประเทศอยู่แล้ว วันนี้ที่ไปออกรายการของวู้ดดี้ ถ้าผมทำได้ทุกคนก็ทำได้ อยากจะบอกว่าการออกกำลังกายมันสุดยอด ผมบอกทุกคน บอกวิลลี่ (วิลลี่ แมคอินทอช)ในออฟฟิศ บอกทุกคน ว่าการออกกำลังกายมันสุดยอดจริงๆ ผมก็ยังทำต่อไปนะ (จะทำซิกแพคให้เพิ่มขึ้นมั้ย) คือตรงเรื่องซิกแพคมันจะเพิ่มขึ้นหรือว่าอะไร ผมพอใจกับตรงนี้ แต่การออกกำลังกายทำให้ร่างกายแข็งแรงต่อไปเนี่ย ผมทำแน่นอน แต่ส่วนจะกล้ามโต ผมไม่เอาหรอก ทำให้ดูโอเค เสื้อผ้าในตู้ผม เปลี่ยนขนาดเสื้อหมดเลยนะ จากเคย XL , L ตอนนี้กลายเป็น M กับ S เลยนะ แล้วเอวจาก 38 เหลือ 34 เวลาใส่ชุดพิธีกรก็ดูมั่นใจขึ้นนะ มันใส่สูทได้บ้าง เมื่อก่อนใส่สูทอย่างกับคนตรวจตั๋วหนัง”

   ‘เสนาหอย’ ตอบแบบนี้หากมีดราม่าโชว์ก้น!!!

เสนาหอย-แจ๊ค แฟนฉัน


    ส่วนประเด็นที่ “แจ็ค แฟนฉัน” ได้ปรามาสไว้ว่าไม่มีทางทำได้ในเรื่องมีซิกแพค แต่เขาจะทำให้ดู ตอนนั้นเลยบอกไปว่าถ้าแจ็คมีซิกแพค จะเป็นคนจูบก้นแจ็คเลย
    “ผมเลยบอกแจ็คไปว่าถ้าพี่มีซิกแพคล่ะ แจ็คบอกก็ดี ผมก็จะหอมแก้มก้นพี่ ผมเลยจัดเลย หลังจากจัดรายการเสร็จ เลยมีการไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก เราไม่ได้ออกในรายการนะ เพราะเรารู้จักกาลเทศะ ไปออกทางเฟซบุ๊ก ไม่ได้ออกทางช่อง 9 เพราะเรารู้ว่ามันไม่เหมาะสม ก็ทำให้สุด ผมก็บอกแจ็คหลังจากนี้ถ้าแจ็คทำได้ พี่ก็จะมาจูบก้นแจ็คนะ” เสนาหอยกล่าว
    ถามต่อว่ามีบางกระแสมองว่าเป็นเรื่องไม่เหมาะสมเพราะถกกางเกงโชว์ก้น แม้จะเป็นเฟซบุ๊กก็ตาม พิธีกรชื่อดังกล่าวว่า “เป็นเฟซบุ๊กส่วนตัว ผมคิดว่าผมไม่ได้ออกทางด้านทีวีหรืออะไรอย่างนั้น ผมทำอะไรแล้วต้องทำให้สุด ผมก็ว่าผมก็ไม่ได้โชว์อะไรที่เยอะไปกว่านั้น มันก็ต้องมีทั้งคนชอบและไม่ชอบแหละ แล้วแต่คนจะเห็นว่ามันเป็นยังไง มันมีทั้งคนชอบและไม่ชอบ ใครจะว่าอะไรยังไง ผมก็น้อมรับ ผมขอโทษแล้วกัน ผมก็ทำในส่วนที่ผมทำนั่นแหละ ผมยอมรับผิดหมดแหละ รู้สึกว่ามันไม่เหมาะสม แต่ผมไม่ได้ออกในช่องทีวี ผมอยู่วงการมานานผมเข้าใจ แต่ใครจะวิจารณ์ว่าไม่ชอบ ไม่เป็นไร ผมขอโทษด้วยนะ ผมว่าอย่าไปมองตรงนั้นเลย ผมอยากให้คนลุกขึ้นมาออกกำลังกาย เหมือนที่ สสส.บอก แค่ขยับก็เท่ากับออกกำลังกาย”
    เสนาหอยกล่าวต่อว่า ต้องขอบคุณ “อุ้ม” ลักขณา ด้วยที่ทำให้ตัวเองมีความตั้งใจลดมาตั้งแต่แรก “นี่ในรายการ ผมก็ขอบคุณอุ้มในรายการ ผมบอกว่าถ้าคุณดูอยู่นี่คือขอบคุณ คุณเป็นแรงบันดาลใจให้กับผม ขอบคุณมาก ถึงแม้ว่าจะไม่ได้อะไรก็แล้วแต่ ผมจะทำต่อไป นี่ผมยังงงเลยว่าหุ่นผมได้ขนาดนี้เลยเหรอ ซึ่งมันไม่น่ามาเร็วขนาดนี้ แต่อยู่ที่คำว่าวินัยเท่านั้นเอง ผมอายุ 47 นะ อายุไม่ใช่ปัญหา(มีซิกแพคแล้วดูดีแล้ว จะมีสาวๆเข้าหาแล้ว) ไม่รู้เหมือนกันต้องดูฟีดแบค เพราะรายการก็เพิ่งออกไปเอง แต่อ้าแขนรับนะ หุ่นดี ดูดี สมาร์ท มันก็โอเค ” เสนาหอยกล่าวอย่างอารมณ์ดี

‘เสนาหอย’ ตอบแบบนี้หากมีดราม่าโชว์ก้น!!!

เสหาหอย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ