บันเทิง

“พี สะเดิด” ไส้ติ่งอักเสบต้องผ่าตัดด่วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“พี สะเดิด” เกิดอาการไส้ติ่งอักเสบอย่างรุนแรง โชคดีผ่าตัดได้ทันท่วงที     

          เป็นศิลปินที่ชีพจรลงเท้าตลอดเวลา สำหรับ ศิลปินกีต้าร์ร็อกลายพิณ พี สะเดิด ซึ่งหลังจากที่กลับมาจากเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตในกลุ่มประเทศโซนยุโรปมาหมาดๆ ก็บินต่อ เพื่อที่จะไปร่วมพิธีบวงสรวงสักการะพระธาตุพนม จ.นครพนม จนเมื่อคืนวันที่ 18 กรกฎาคม (เวลา 23.00 น.) พี สะเดิด มีอาการปวดท้องอย่างรุนแรง ซึ่งเมื่อลงเครื่องจากนครพนม ถึงดอนเมืองปุ๊บก็ตรงดิ่งไปโรงพยาบาลทันที เมื่อคุณหมอตรวจอย่างละเอียด ก็พบว่า มีอาการของไส้ติ่งอักเสบ ต้องทำการผ่าตัดด่วน จนเมื่อเวลา 05.00 น. ของวันที่ 19 กรกฎาคม พี สะเดิด ก็ได้ทำการเข้าห้องผ่าตัด เพื่อผ่าตัดไส้ติ่งออกเป็นที่เรียบร้อย

“พี สะเดิด” ไส้ติ่งอักเสบต้องผ่าตัดด่วน

          ซึ่งในขณะนี้ ผู้สื่อข่าว คมชัดลึก รายงานว่า พี สะเดิด ได้พักฟื้นอยู่ที่โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ โดยได้รับการดูแลอย่างดี จากอาจารย์หมอชินวัตร วิสุทธิแพทย์ ซึ่งเป็นแพทย์ผู้ผ่าตัดและแพทย์เจ้าของไข้ ทั้งนี้คุณหมอแจ้งว่าต้องพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลอีกสัก 2-3 วัน หลังจากนั้น ถึงจะกลับไปพักฟื้นที่บ้านต่อได้ ซึ่งเหตุนี้ทำให้ พี สะเดิด และทีมงานเป็นอันต้องเลื่อนคิวคอนเสิร์ตช่วงเดือนกรกฎาคม และต้นเดือนสิงหาคม ออกไปก่อน ทางทีมงานและเจ้าตัวฝากขอโทษเจ้าภาพและแฟนเพลงที่รอชมคอนเสิร์ตมา ณ ที่นี้ ซึ่งถ้าพักฟื้นอย่างเต็มที่ดีแล้ว พี สะเดิด สัญญาว่าจะกลับไปมอบความสุขให้กับแฟนเพลงอีกอย่างแน่นอน

          พี สะเดิด ได้กล่าวกับ คมชัดลึก ถึงวินาทีที่มีอาการว่า “คือจริงๆ ผมเริ่มมีอาการปวดท้องตั้งแต่ที่อยู่ จ.นครพนมแล้ว ก็ได้แต่ทน แล้วก็สังเกตุอาการตัวเองมาตลอดทั้งวัน มีแอบค้นข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตเหมือนกัน ว่าอาการที่เป็นอยู่ มันน่าจะเกิดจากอะไร ซึ่งตอบเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า ไส้ติ่งอักเสบรุนแรง ตอนแรกผมก็ยังไม่เชื่อนะ คิดว่าตัวเองเป็นโรคกระเพาะเลยลองกินยาเข้าไป แต่อาการก็ไม่ดีขึ้น เลยกระซิบกับทางผู้จัดการว่า ถ้าถึงกรุงเทพแล้ว ให้พาไปหาหมอหน่อย พอลงเครื่องปุ๊บก็ตรงดิ่งไปโรงพยาบาลทันที คุณหมอน่ารักมากตรวจละเอียดมากจนแน่ชัดแล้วว่าเป็น ไส้ติ่งอักเสบ ก็ทำการผ่าตัดเลย ซึ่งคุณหมอยังบอกอีกว่า ผมโชคดีมากๆ เพราะการที่ไส้ติ่งอักเสบ แล้วขึ้นเครื่องบินมาในท่ามกลางความกดอากาศบนเครื่อง ไส้ติ่ง มีสิทธิ์แตกได้ทุกเมื่อ แต่อาจจะด้วยอะไรหลายๆ อย่าง หรืออาจเป็นเพราะผมเพิ่งได้เข้าร่วมพิธีอันศักดิ์สิทธิ์มา จากหนักเลยกลายเป็นเบาก็ได้

          ผมพี สะเดิด และทีมงานก็ต้องขอโทษเจ้าภาพงานต่างๆ รวมถึงแฟนเพลงหน้าเวทีที่รอชมคอนเสิร์ต จำเป็นต้องขอเลื่อนงานออกไปก่อน แค่เลื่อนเท่านั้นไม่ได้ยกเลิก ถ้าผมหายดีเมื่อไหร่ ผมสัญญาว่าจะกลับไปมอบความสุขให้กับแฟนๆ ได้มัน ม่วน กันอย่างแน่นอน ยังไงก็อยากให้ทุกคนรักษาสุขภาพตัวเองให้มากๆ อย่าปล่อยปละละเลยกับอาการเล็กๆ น้อยๆ ควรใส่ใจกับทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับร่างกายของเรา เพราะนั่นคือสัญาญาณเตือนภัยของระบบภายในร่างกายของเราแล้ว เป็นห่วงทุกคน”พี สะเดิดกล่าว

“พี สะเดิด” ไส้ติ่งอักเสบต้องผ่าตัดด่วน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ