บันเทิง

“กง ยู”คัมแบ็ก!ฝ่าฝูงซอมบี้ใน“Train to Busan”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลัดเลาะขอบฟิล์ม

         เรียกได้ว่าเป็นการหวนคืนสู่จอเงิน พร้อมพลิกบทบาททางการแสดงครั้งใหญ่ สำหรับ กง ยู ผู้เคยโด่งดังสุดขีดจากผลงานซีรีส์ยอดฮิต คอฟฟี่ ปรินซ์ ครั้งนี้เขากำลังจะมีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง “Train to Busan” ผลงานแอ็กชั่นระทึกขวัญฟอร์มยักษ์ปรากฏการณ์ใหม่จากฝั่งเอเชียที่ทั่วโลกกำลังจับตามอง

         ภาพยนตร์เรื่องนี้นับเป็นการพลิกเส้นทางการแสดงครั้งสำคัญในชีวิต กับการขึ้นจอโชว์ศักยภาพอีกด้านทางการแสดงในผลงานแอ็กชั่นสยองขวัญที่ถ่ายทอดความน่ากลัวที่คาดเดาไม่ได้ รวมกับความตื่นเต้นแบบนันสต็อป จนได้รับกระแสตอบรับที่ยอดเยี่ยม และทำให้ผู้ชมลุกขึ้นปรบมือกันดังสนั่นกึกก้องโรงจากการเปิดตัวฉายในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ก่อนจะกวาดรับคำชมจากนักวิจารณ์ของสื่อชั้นนำระดับโลกอย่าง วาไรตี้ ฮอลลีวู้ด รีพอร์ตเตอร์ หรือสกรีน อินเตอร์เนชั่นแนล ไปอย่างท่วมท้น

         หนังบอกเล่าถึงวินาทีการเอาชีวิตรอดของผู้โดยสารกลุ่มหนึ่ง ซึ่งเดินทางไปพร้อมขบวนรถด่วนจากกรุงโซล มุ่งหน้าสู่เมืองปูซาน ประกอบด้วย ซอกวู (รับบทโดย กง ยู) คุณพ่อลูกหนึ่งที่ต้องต่อสู้กับฝูงซอมบี้บนขบวนรถไฟ ระหว่างพาลูกสาวกลับไปเยี่ยมภรรยาเก่าที่เมืองปูซาน จินฮี เชียร์ลีดเดอร์ประจำทีมเบสบอลโรงเรียนมัธยมปลาย (รับบทโดย อัน โซฮี) สมทบด้วยทีมตัวละครที่จะมาร่วมตะลุยฝ่าฝูงซอมบี้แบบโบกี้ต่อโบกี้ อาทิ ซองคยอน สาวสวยผู้กำลังตั้งครรภ์ (รับบทโดย จอง ยูมิ) ยังกุก หนุ่มน้อยมือหวดจอมพลังของทีมเบสบอล (รับบทโดย ชเว วูชิค) และ ซังฮวา ชายผู้พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อปกป้องภรรยาอันเป็นที่รัก (รับบทโดย มา ดงซอก)
ทันทีที่รถไฟเคลื่อนที่...จากโบกี้สู่โบกี้ จะไม่มีใครหยุดฝูงซอมบี้กระหายเลือดได้ ติดตามชมภาพยนตร์เรื่อง “Train to Busan” ได้ 4 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ