บันเทิง

‘เปาวลี’ เปิดใจ ‘ลูกชายซูโม่กิ๊ก’ คือคนที่ใช่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เปา” เปาวลี พรพิมล เปิดใจคบหา “เอิร์ธ” กานต์ กิจเจริญ เกือบ 5 ปี อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ตลอด บอกลูกชาย “ซูโม่กิ๊ก” คือคนที่ใช่

          หลังจากค่อยๆ เปิดตัวหนุ่มคนรู้ใจออกมาทีละเล็ก ทีละน้อยสำหรับนักร้องลูกทุ่งสาววัยใสอย่าง “เปา”เปาวลี ที่ตอนนี้กำลังคบหาดูในกับหนุ่ม “เอิร์ธ” กานต์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของพธีกรชื่อดัง “ซูโม่กิ๊ก” เกียรติ กิจเจริญ งานนี้ผู้สื่อข่าว "คม ชัด ลึก" ได้เจอสาวเปาเลยขอถามไถ่ถึงความรักครั้งนี้สักหน่อย

          “มีคนบอกป๋าซูโม่กิ๊ก เขาแฮปปี้หนูก็ดีใจ เพราะเขาก็เป็นคนใจดีนะ พอเจอกันทีก็มีถามไถ่หนูบ้างว่างานเป็นยังไงอะไรประมาณนี้ แต่เจอไม่บ่อยนะ ระหว่างหนูกับเอิร์ธเราก็คบกีนมาประมาณ 5 ปีแล้วนะ ที่คุยกัน เราเองก็ไม่ได้ปิดบังอะไรเพราะตอนนี้เราก็โตขึ้นเนอะ (เคยถ่ายรูปคู่กันมั้ย) เคยถ่ายคู่กันนะ แต่ว่าไม่เคยลงในโซเชียลเลยเพราะเอิร์ธเป็นคนไม่ชอบถ่ายรูปตัวเอง แรกๆ หนูก็อยากถ่ายคู่นะ แต่หลังๆ ไม่คิดแล้ว ถามว่าเจอกันบ่อยมั้ยก็มีบ้างเพราะเราสองคนก็ทำงานกันทั้งคู่ก็จะหาเวลามานัดทานข้าวกันบ้าง ประมาณเดือนละครั้ง และเขาก็เข้าใจ" เปากล่าว

‘เปาวลี’ เปิดใจ ‘ลูกชายซูโม่กิ๊ก’ คือคนที่ใช่

เอิร์ธ กานต์ กิจเจริญ (ลูกชายซูโม่กิ๊ก)

           ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ากับทางผู้ใหญ่ของทั้งสองครอบครัวก็ได้เจอกันแล้วบ้างหรือยัง “ครอบครัวเราทั้งคู่เจอกันแล้ว ตั้งแต่แรกๆ เลย ต้องเท้าความไปก่อนจะคบกัน คือหนูไปถ่ายรายการกลมกิ๊ก แล้วเขาเพิ่งกลับมาจากอเมริกา ความรักก็อยู่ในสายตาผู้ใหญ่มาโดยตลอด ขนาดตอนเพิ่งรู้จักกัน พ่อเขาก็เป็นคนให้มาถ่ายรูปคู่กับเรา คือที่ผ่านมาระหว่างหนูกับเอิร์ธเราก็อยู่ในกรอบกันตลอดไม่ได้มีอะไรเสียหายนะ เกี่ยวกับเรื่องอนาคตมันบอกไม่ได้หรอกหนูก็เห็นจากหลายๆคู่นะ ตอนนี้หนูอายุแค่ 24 ยังไม่ได้มองไปไกลกว่าปัจจุบันหรอก แต่จริงๆ ก็อยากจะให้เป็นคนนี้นะ แต่ตัวเราเองก็ยังรักงานที่ทำอยู่ หนูมีความคิดไว้ว่าประมาณ 28-30 ค่อยไปคิดเรื่องสร้างครอบครัวจริงจังแล้วกันตอนนี้ยังเด็กอยู่” เปากล่าวสรุป

‘เปาวลี’ เปิดใจ ‘ลูกชายซูโม่กิ๊ก’ คือคนที่ใช่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ