บันเทิง

‘โรด ทู อัลตร้า ไทยแลนด์’ สุดมันแฟนเพลงเฮฉลองส่งท้าย ‘อาวีชี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘โรด ทู อัลตร้า ไทยแลนด์’ สุดมันแฟนเพลงเฮฉลองส่งท้าย ‘อาวีชี่’

          กระแสของงานอีดีเอ็มที่ร้อนแรงที่สุดของปี 2016 อย่างงาน “โรด ทู อัลตร้า ไทยแลนด์ 2016” ได้ประกาศศักดาไปเรียบร้อยแล้ว เพราะหลังจากบัตรถูกจำหน่ายหมดลง ก่อนเปิดการแสดงโดยเป็นการ SOLD OUT!!! ติดต่อกันเป็นปีที่ 3 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงผลตอบรับ จากบรรดาสาวกขาแดนซ์ทั้งหลาย ที่พร้อมใจกันมาร่วมเฉลิมฉลองสุดยอดมิวสิกเฟสติวัล จากการนำเสนอของ รีท็อกซ์ เซสชั่น โปรโมเตอร์ตัวจริง มือหนึ่งของแนวเพลงอิเล็กทรอนิกส์ของไทย โดยในครั้งนี้มีเหล่าคนดูกว่า 18,000 คนที่เข้ามาร่วมรับพลังความสนุกในครั้งนี้ ร่วมสนุกกับทัพศิลปินสุดตื๊ดระดับท็อปของโลก เพื่อร่วมฉลองการโชว์ในไม่กี่ครั้งสุดท้ายของ “อาวีชี่” ดีเจ โปรดิวเซอร์มาแรงที่สุดแห่งยุค วัย 26 ปี จากสวีเดน

          เหล่าแฟนๆ มารอคอยกันตั้งแต่ 10 โมงเช้า เพื่อรอเจอศิลปินสายตื๊ดสุดโปรดของเขา และรอคอยการขายบัตรพิเศษ เพิ่มเพียง 200 ใบหน้างาน โดยแฟนๆ กว่าพัน ต่างอดทนรอเมื่อเปิดการขายในช่วยบ่าย 2 บัตรก็หมดลงในพริบตา จนกระทั่งประตูของงานเปิดรับทุกคนเมื่อเวลา 4 โมงเย็น วอร์มเครื่องกันด้วย Retox Sessions DJ ดีเจไทยเจ้าบ้าน Ninegod, Skinny Mark, Super L ที่วอร์มกันจนฟอร์เริ่มอุ่นได้ที่ ประเดิมเวทีอินเตอร์เนชั่นแนลดีเจกับ “Ansolo” ที่มาเยือนแฟนเพลงชาวไทยเป็นครั้งแรก ต่อด้วย 2 หนุ่ม “Sunnery James & Ryan Marciano” ที่การรันตีเรื่องฝีมืออยู่แล้ว ต่อมากับการมาเยือนไทยเป็นครั้งแรกของ “JAUZ” ที่ฝากลีลาพร้อมเซตลิสต์ที่ไม่ธรรมดา และการกลับมาอีกครั้งของซูเปอร์สตาร์วัยทีนอย่าง “Martin Garrix” ที่งานนี้ขอหวดยับ ก่อนส่งท้ายให้กับอาวีชี่ ที่ประกาศปิดฉากการทำงานในอาชีพดีเจในปีนี้ ทิ้งฝีไม้ลายมือสุดเฉียบให้แฟนเพลงชาวไทยได้มันกันสุดขีด เต็มอิ่มแบบครบเครื่อง กับประสบการณ์ใหม่จากสุดยอดดีเจในค่ำคืนนั้นอย่างครบรสทีเดียว
พบกับประสบการณ์ความมันกับเทศกาลดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ระดับโลก จากฝีมือการจัดการแสดงของโปรโมเตอร์มือทอง Retox Sessions ได้เร็วๆ นี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ