บันเทิง

ละคร ทะเลไฟ บาปบรรพฯ สงครามฯ 2 ลายหงส์ จันทร์ที่ 13 มิ.ย. 59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทะเลไฟ “พศิกา” กับ “เตชิน” ถ่ายแบบด้วยกัน เพื่อโปรโมทรีสอร์ท

ช่อง 7
    20.20 น. ทะเลไฟ
พศิกา(เซฟฟานี่ อาวะนิค) กับ เตชิน (มิกค์ ทองระย้า) ร่วมกันหาตัวผู้ร้ายที่ยักยอกเงิน และหาทางกอบกู้ชื่อเสียงของอันดามันเพิร์ล ทั้งคู่ต้องถ่ายแบบด้วยกันเพื่อโปรโมทรีสอร์ท มี พศิน (ปรัชญ์ ปรมิน) จิรายุ (ป่านทอทอง บุญทอง) ปลา (อาภัสสรา อินทร์ตลาดชุม) และ ณี (ประถมาภรณ์ รัตนภักดี) คอยช่วยเป็นลูกมือ สุดารัตน์ (วัลวิภา โยคะกุล) เห็นเข้าก็รีบไปฟ้อง นลินี (สาวิตรี สามิภักดิ์) ทำให้เกิดโกลาหลกันยกใหญ่ ครั้งนี้เตชินขัดคำสั่งแม่ นลินีโกรธมากต้องการกำจัดพศิกาออกไปให้พ้นทาง เลยวางแผนกับสุดารัตน์มอมเหล้าลูกชาย และจัดฉากให้ดูเหมือนว่า สิรินดา (พรสวรรค์ มะทะโจทย์) เสียตัวให้กับเตชิน รุ่งเช้าพศิกามาเห็นเข้าก็เสียใจมาก มณีกาญจน์ (อังศนา บุรานนท์) ขอร้องให้พศินเลิกยุ่งกับจิรายุแต่พศินไม่ยอม 
    เตชินขอโทษพศิกาและยืนยันว่ารักเธอเพียงคนเดียวเท่านั้น แต่ด้วยความรับผิดชอบทำให้เขาจำใจแต่งงานกับ สิรินดา สุดารัตน์ดีใจเป็นที่สุด เพราะแอบหลงรัก อนุพงศ์ (เกรียงไกร อุณหะนันท์) มาตลอดแต่อนุพงศ์ไม่เล่นด้วย ยิ่งเห็นว่า นวลปราง (นุศรา ประวันนา) ญาติของตัวเองได้มาเป็นภรรยาอีกคนของอนุพงศ์ ความรักที่มีให้อนุพงศ์เลยเปลี่ยนเป็นความแค้น สุดารัตน์หวังจะใช้สิรินดาเป็นเครื่องมือสูบเงินจากครอบครัวของอนุพงศ์ พศินกับจิรายุช่วยกันพิสูจน์ความจริงเรื่องเตชิน สิรินดาไม่อยากแต่งงานแต่ก็ปฏิเสธสุดารัตน์ไม่ได้ 
    พศิกาหนีไปนอนที่โรงแรม เอกรัตน์ (จิรกิตติ์ สุวรรณภาพ) พรางตัวเข้ามาทำร้ายเธอ เตชินช่วยไว้ได้ทันแต่ไม่สามารถจับตัวเอกรัตน์ได้ พศิกาหลบมารักษาแผลใจที่หมู่บ้านชาวประมง มี ผู้ใหญ่เดช (พิเชษฐ ศรีราชา) คอยดูแล เตชินตามมาง้อ ความรู้สึกดีๆ ของทั้งคู่เกิดขึ้นอีกครั้ง  เตชินและพศิกาสงสัยในตัวผู้ใหญ่เดช เลยแอบสะกดรอยตามไปที่เกาะแห่งหนึ่ง แล้วก็แทบล้มทั้งยืนที่ได้เจอกับอนุพงศ์ พศิกาตั้งสติได้รีบวิ่งเข้าไปกอด เธอดีใจที่อนุพงศ์ยังมีชีวิตอยู่ 

ช่อง 3
    19.05 น. มือปราบสายเดี่ยว
สามสาว พริม (แคท ตฤณญา) เนย (โบว์ เบญจวรรณ) ศิริพร (พราว การัญชิดา) ออกปฏิบัติการ โดยใส่หน้ากากแหม่มแก้มแดง บุกเข้าห้องลับช่วยเด็กที่ชื่อชื่นใจ ที่ถูกจับมาข่มขืนและขังไว้ ก่อนส่งต่อให้ ชนิน (ดรีม ณฐณพ) มารับตัวไปรักษาพยาบาล ภูวัช (เฟิสท์ เอกพงศ์) มาดูชื่นใจที่รพ.ก็สงสารบอกจะยินดี ช่วยทุกอย่างเพื่อลบล้างบาปที่พ่อของตนทำเอาไว้ ชื่นใจให้ข้อมูลว่าในห้องลับยังมีน้องนุช (น้องสาวพริม) อีกคนที่ขังอยู่ ชนินสั่งทุกคนอย่าบอกพริมเรื่องน้องนุช

ช่อง 3 SD 28
    19.35 น. ลูกผู้ชายเลือดเดือด
เสี่ยชัย (ปู แบล็คเฮด) สั่งโต๊ด (แม็ค สตีเว่น) ไปเก็บอาเจ็ก (บี๋ ธีรพงษ์) ส่วนขุน (อินดี้ อินทัช) ก็อยู่คอยช่วยเก็บลูกน้องอาเจ็กที่ตามมาฆ่าเสี่ยชัย การตายของอาเจ็กเป็นที่กระฉ่อนวงการ และนาทีนี้ก็จะ ไม่มีใครในวงการมวยทรงอิทธิพลเกินเสี่ยชัยอีกแล้ว ทุกคนในวงการมวยล้วนต้องเข้าหาเสี่ยชัยเพราะความ อยู่รอด ไม่เว้นแม้แต่ครูออด (เวนย์) ที่เสี่ยชัยทำทียื่นมือเข้ามาช่วยเหลือค่ายธงทองที่กำลังลำบาก และให้ ความหวังครูออดว่าจะส่งเสริมให้ครูออดได้เป็นโปรโมเตอร์ แลกกับตัวลียา (ไหยหยา วรินทร์ลดา) ครูแก้ว (ขาวผ่อง) พาจอม (นิวส์ นริศสันต์) มาพบเสี่ยชัย พร้อมกับบัว (อาย กมลเนตร) โต๊ดบอกตอนนี้ตนกับขุน เป็นคนโปรดของเสี่ย และจะได้คอยช่วยจอมให้เป็นแชมป์ราชดำเนินตามที่ฝันได้

ช่อง 8
    09.00 น. / 19.40 น. บาปบรรพกาล
แม้นมาศ(ภัครมัย โปตระนันทน์) นั่งร้อยพวงมาลัยอยู่ในเรือนไม้หอม ภาวิดา(ฐรินดา กรรณสูต) เดินเข้ามาเห็นแหวนไพลินที่แม้นมาศใส่จึงไม่พอใจ ภาวิดาเข้าไปแย่งแหวนไพลินจากมือแม้นมาศ ทั้งสองยื้อกัน ภาวิดาล้มลงกระแทก ภาวิดาโกรธเอาพวงมาลัยขว้างใส่แม้นมาศ แม้นมาศอึ้งร้องไห้ในความโหดร้ายของภาวิดา

ช่อง ONE 31
    20.30 น. สงครามนางงาม2
หลังจากน้ำ(ซีแนน-กุลนัดดา)ถูกเพื่อนนางงามกลั่นแกล้งสารพัด ทั้งโดนตัดสายบิกินี่ต่อหน้าสื่อ ทั้งถูกหยอดน้ำยาล้างห้องน้ำใส่อายไลน์เนอร์แต่เมื่อยังจับตัวคนลงมือไม่ได้น้ำจึงกลัวมากว่าจะถูกกลั่นแกล้งอีก อลิส(ออร์แกน-ราศี)เลยให้สัญญาว่าต่อจากนี้ไปจะเป็นคนดูแลน้ำเอง

ช่อง GMM25
    20.00 น. ลายหงส์
หลังจากที่หนึ่งหรัด(รถเมล์-คะนึงนิจ) ทะเลาะกับคำทอง(นุ่น-ดารัณ) น้าของทศเทพ(โทนี่ รากแก่น) ก็ทำให้หนึ่งหรัดไม่สบายใจ และเบื่อที่จะอยู่บ้านกับทศเทพ พอวันชาติ(เต๋า-สมชาย) โทรมาหาและชวนเธอไปเที่ยวบ้านพักที่เขาใหญ่ หนึ่งหรัดก็รีบตอบตกลงทันที 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ