บันเทิง

ผู้ใหญ่ห่วงเปลื้องผ้าถ่ายนู้ด‘แม็ค’มองเป็นศิลปะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“แม็ค” สตีเว่น ฟูเรอร์ เผยตัดสินใจถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ เพราะคิดว่าเป็นศิลปะทางกายภาพ รับผู้ใหญ่ห่วงเรื่องภาพลักษณ์ ยินดีเป็นขวัญใจชาวสีม่วง น้อมรับทุกกระแสวิจารณ์

          ค่อนข้างฮือฮาพอสมควรเมื่อนักแสดงหนุ่มลูกครึ่งอย่าง “แม็ค” สตีเฟ่น ฟูเรอร์ จากละครเรื่อง “ลูกผู้ชายเลือดเดือด” เปลื้องผ้าถ่ายแฟชั่นสุดเซ็กซี่ ที่อาจเรียกได้ว่า มีความนู้ดเบาๆ ให้นิตยสาร “Macho” และมีหลายกระแสตอบรับทั้งชื่นชอบ และเป็นห่วงว่าจะกระทบภาพลักษณ์นักแสดงหนุ่มหรือไม่ “คม ชัด ลึก” มีโอกาสสัมภาษณ์นักแสดงหนุ่มทั้งที ได้รับคำชี้แจงดังนี้

          “จริงๆ ผมอยู่วงการมานานแล้วนะ ถ้าจะไปย้อนดูชื่อผมในหนัง ผมพอจะดูออกหลายๆ อย่าง สมัยก่อนผมอยู่กับพี่กอล์ฟ (ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์) ทุกอย่างผมจะต้องผ่านพี่กอล์ฟก่อน ทำให้เราได้เห็นภาพ แต่พอเราโตขึ้น เราเริ่มประมวลผลอะไรเองเป็น งานนี้เราก็คุยคอนเซ็ปต์กับนิตยสาร ผมคิดว่าสังคมไทย ตอนนี้เปิดกว้างมากกว่าสมัยก่อน มันไม่ใช่ยุค 10 ปีที่แล้ว หนังไทยเรื่องแรกที่โดนแบน คือหนังที่ผมเล่น คือ Insects in the Backyard เพราะเกี่ยวกับเพศที่หลากหลาย พ่อเป็นกะเทย แต่เป็นสิ่งที่ผู้กำกับอยากจะบอกว่า โลกของเราไม่ได้มีแค่เพศชายหญิงนะ ยังมีกะเทย ตุ๊ด เกย์ ทอม ดี้ และอีกเยอะ แต่อยากให้เปิดกว้าง และยอมรับในความเป็นมนุษย์ (แฟชั่นที่ถ่ายแรงมาก) ผมคุยกับเขาก่อนเลยว่า ผมจะถ่ายโดยที่ไม่เห็นส่วนสงวนของผมนะ แต่คือด้วยสภาพของวงการ พอถ่ายแบบนี้ คนจะมองว่าเราเป็นดาราอีกเกรดไปทันที (เก้งกวางกรี๊ด) ก็คงเป็นขวัญใจไปแล้วล่ะ ถือว่าโอเคที่ยังมีกระแสที่ดีมา” แม็คกล่าว

          ถามต่อถึงกระแสที่เป็นแง่ลบ ได้ยินบ้างมั้ย นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า อาจจะมีผู้ใหญ่ที่เป็นห่วง ติติงมาบ้าง

          “อาจจะเป็นผู้ใหญ่ ที่เขาเป็นห่วงเรา แต่ไม่ได้ว่าอะไรมาก คือบางครั้งความคิดของเรากับเขา อาจจะสวนทางกันบ้าง แล้วผมเป็นคนที่ค่อนข้างจะมีความคิดอีกอย่างหนึ่ง ผมเปิดรับกับโลกที่ไปข้างหน้า (มั่นใจในสิ่งที่ทำ) ผมมั่นใจในความคิดของผมว่า งานนี้ไม่ใช่งานที่ไม่ดี ความอาร์ตมันมี และเป็นงานที่ขายตัวตนของผม สิ่งที่ผมคิด หรือทัศนคติเกี่ยวกับการถ่ายทอดเรื่องราวของผมตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ ความจริงผู้ใหญ่ที่ช่อง 3 จะเตือนมา แต่ด้วยทัศนคติ ผมเกิดมาจากหนังอินดี้ ถามว่าถ้ามีอีกจะรับมั้ย ไม่หรอก ผมคิดว่าชิ้นนี้ มันสุดไปแล้ว มีรูปที่เห็นบั้นท้าย จริงๆ ผมมองว่า มันคือศิลปะทางสรีระร่างกายนะ ร่างกายของเราคือศิลปะ” แม็คกล่าวสรุป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ