บันเทิง

Fleming...The Man Who Would Be Bondกำเนิดสายลับรหัสพิทักษ์โลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

Fleming...The Man Who Would Be Bondกำเนิดสายลับรหัสพิทักษ์โลก : Now Watch

               พุธนี้ (10 ก.พ.) หลังจากสนุกตื่นเต้นไปกับมินิซีรีส์ที่ตีแผ่เกมกลจารชนสายลับ อย่างเรื่อง “The Game : จารชนคนซ้อนเกม” ที่ว่ากันด้วยการต่อสู้ห้ำหั่นกันด้วยข้อมูลที่เต็มไปด้วยเล่ห์เหลี่ยม การล่อหลอกระหว่าง KGB และ MI5 กันไปแล้ว

               และถ้าคุณยังรู้สึกสนุกกับซีรีส์แนวสายลับ ต้องไม่พลาดกับมินิซีรีส์ 4 ตอนจบจาก BBC อเมริกา ที่ว่าด้วยเรื่องราวของชายผู้หนึ่งที่ได้ชื่อว่า เป็นผู้สร้างและเป็นแรงบันดาลใจในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะวิถีการทำงาน หรือแม้แต่ชีวิตส่วนตัวให้แก่สายลับนามระบือโลกอย่าง "เจมส์ บอนด์ 007" เขาผู้นั้นคือ “เอียน เฟลมมิ่ง” ผู้เปรียบเสมือนบิดาผู้ให้กำเนินสายลับเจ้าของรหัส 007 ผู้โด่งดังคับโลก

               ซึ่งผู้ชมจะได้พบกับเหตุผลที่มาที่ไปในการเลือกเป็นสายลับของเขา จากการเกิดสงครามโลกครั้งที่ 2 หากอยากทราบว่า เจมส์ บอนด์ 007 เก่งฉกาจและเปี่ยมเสน่ห์มากมายขนาดนี้ได้อย่างไร ต้องไม่พลาดเรื่องราวของต้นแบบตัวจริงเสียงจริง จากชายผู้นี้ใน Fleming :  The Man Who Would Be Bond กำเนิดสายลับพิทักษ์โลก

               นำเสนอเพียง 4 ตอนจบ ระหว่างวันที่ 10, 11, 12 และ 15 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น ติดตามชม Fleming… The Man Who Would Be Bond : กำเนิดสายลับ รหัสพิทักษ์โลก ได้ในวันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 22.00-23.00 น. เสนอเป็นตอนแรก ทาง NOW ช่อง 26 หรือรับชมออนไลน์ได้ทาง www.now26.tv

             

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ