บันเทิง

‘ใหม่’อึกอักถูกทาบเล่น‘เพลิงนรี’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ใหม่’ ยันยังไม่ได้รับการติดต่อจากทีมงานละครเรื่อง ‘เรือนมยุรา’ อึกอัก ‘ดาว’ ทาบเล่น ‘เพลิงนรี’ ประกบ ‘ติ๊ก-เจษฎาภรณ์’ ไม่ติดใจ‘ม้า-อรนภา’ตั้งฉายา ‘...ทรยศ’ ให้

 
      กลายเป็นนางเอกสาวที่เนื้อหอมที่สุดใน วงการบันเทิงแล้ว สำหรับ “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ตอนนี้มีหลายกระแสข่าวหลั่งไหลเข้ามาว่า สาวใหม่กำลังจะได้ร่วมงานกับผู้จัดช่อง 3 อย่าง “อ๊อฟ” พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง เรื่อง เรือนมยุรา แถมมีข่าวออกมาด้วยว่า “ดาว” พอฤทัย ณรงค์เดช ก็ติดต่อให้เป็นนางเอกเรื่อง “เพลิงนรี” งานนี้พอได้เจอตัวสาวใหม่ในงาน บิ๊ก คริสต์มาส เซเลเบรชั่น ความสุขใหญ่มาก เลยต้องขอถามถึงประเด็นนี้
 
      “เอาเรื่องแรกก่อนเรือนมยุรา อันนี้หนูยังไม่ทราบเรื่องว่าใหม่จะได้เล่นเรื่องนี้มั้ย แต่ใหม่บอกเลยว่ามันเป็นเรื่องที่สวยงามมาก แต่หนูยังไม่ได้รับการติดต่อหรือทาบทามจากใครเลย กับอีกเจ้าหนึ่งคือเพลิงนรี ถามว่ามีเข้ามาบ้างหรือเปล่า คือตอนนี้มีการพูดคุยกันบ้าง คือมีติดต่อเข้ามากันมากมายหลายค่ายเลย แต่ยังไม่ได้มีการสรุปนะ ใหม่เลยไม่กล้าพูดออกไป เพราะมันยังไม่เคลียร์ชัดเจน เพราะบางเหตุการณ์อะไรก็เกิดขึ้นได้ แม้กระทั่งนาทีสุดท้ายจริงมั้ย ต้องรอดูกันติดตามกันต่อไป เพราะปีหน้าหนูต้องเล่นละครแล้ว ถ้าไม่มีอยู่ไม่ได้นะ” ใหม่ กล่าว
 
      ทั้งนี้มีการถามถึงกรณีที่ “ม้า” อรนภา กฤษฎี มีการพูดถึงใหม่ เกี่ยวกับเรื่องฉายาบันเทิง ที่นางเอกสาวไม่ได้รับทั้งที่ควรจะได้ แถมยังมอบฉายาว่า “...ทรยศ” ให้ โดยนางเอกสาวเปิดใจ
 
      "สำหรับกรณีที่พี่ม้า อรนภา ตั้งฉายาให้ทราบแล้ว (หัวเราะ) คือพี่ม้าเป็นผู้ใหญ่ที่ใหม่เคารพมากนะ ทุกครั้งที่เจอพี่ม้าใหม่ดีใจทุกครั้ง อีกอย่างสิ่งที่พี่ม้าพูด ใหม่เชื่อว่ามันเป็นรายการและการทำงานเท่านั้น ใหม่ไม่ได้รู้สึกว่าจะต้องเก็บมาคิดเล็กคิดน้อยหรืออะไร เพราะอย่างที่บอกพี่ม้าเขาก็เป็นผู้ใหญ่ที่ใหม่เคารพ ถามว่าตกใจหรือไม่ ตอนพี่ม้าตั้งให้เราแบบนั้นไม่ได้เครียดอะไรเลย เพราะที่หนูดู คือมันเป็นรายการโทรทัศน์” ใหม่ กล่าวทิ้งท้าย
 
 
 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ