บันเทิง

'ยู อาอิน'พลิกรับบทร้าย!ใน'veteran'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ยู อาอิน” พลิกรับบทร้าย!ใน “veteran” : คอลัมน์ ลัดเลาะขอบฟิล์ม

 
          หนึ่งดาราเกาหลีขวัญใจแฟนๆ ชาวไทย ยู อาอิน นายแบบที่ผันตัวเองมาเป็นนักแสดงล่าสุดกับผลงานภาพยนตร์แอ็กชั่นคอมเมดี้ “veteran ขอโทษที! ปืนพี่มันลั่น” ผลงานการกำกับของ เรียว ซองวาน โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ให้ ยู อาอิน ฉีกบทบาทมาเป็นเจ้าพ่อมาเฟีย โจ แทออ คู่ปรับตัวฉกาจ ของนายตำรวจ แซ โดจอน ตำรวจสายสืบเลือดร้อน แต่รักความยุติธรรม ซึ่งรับบทโดยนักแสดงแถวหน้าของวงการภาพยนตร์เกาหลีอย่าง ฮวาง จองมิน ดารานำจากหนังฟอร์มยักษ์ปีที่แล้ว ode to my father ที่กวาดรายได้ถล่มทลาย มีผู้คนตีตั๋วเข้าชมกว่า 10 ล้านคน ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นครั้ง 2 ที่จองมิน ร่วมงานกับ เรียว ซองวาน
 
          หนังเล่าเรื่องการเชือดเฉือนครั้งสำคัญระหว่างตำรวจสุดซ่ากับมาเฟียเส้นใหญ่สุดแสบ ผู้เชื่อว่ากฎหมายไม่อาจหยุดยั้งเขาได้ เรื่องราวของแซ โดจอน (ฮวาง จองมิน) ตำรวจสายสืบและผองเพื่อนตำรวจที่ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อจะจับ โจ แทออ (ยู อาอิน) มาเฟียหนุ่มทายาทมหาเศรษฐีเข้าคุก แต่เจ้าพ่อแทออ กลับเหิมเกริม หันมาตอบโต้ด้วยการทำร้ายเพื่อนของโดจอนจนปางตายและเขายังลอยนวลด้วยอิทธิพลที่เหนือกว่ากฎหมาย ถึงเวลาแล้วที่โดจอนต้องใช้วิธีตาต่อตา ฟันต่อฟัน จนกลายเป็นศึกครั้งใหญ่
 
          ซึ่ง ยู อาอิน กล่าวถึงการพลิกบทบาทครั้งสำคัญในครั้งนี้ว่า “บทนี้ถือว่าท้าทาย แต่ผมอยากจะเล่นเป็นผู้ร้ายจริงๆ สักครั้ง ผู้ร้ายที่มีความสมจริงเลือดเย็น และไม่แคร์ความรู้สึกของใครใดๆ ทั้งสิ้น” ดาราหนุ่มกล่าว
 
          อยากทราบว่าหนุ่มยู อาอิน จะบู๊ระห่ำแอ็กชั่นสนั่นจอขนาดไหนติดตามชมได้แล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์
logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ