บันเทิง

'ดีใจ ดีดีดี'หรือ'ผัดไท'เตรียมเปลี่ยนชื่อใหม่ปีหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ดีใจ ดีดีดี'หรือ'ผัดไท'เตรียมเปลี่ยนชื่อใหม่ปีหน้าในรายการ On Top : Now Watch

              ศุกร์นี้ (13 พ.ย.) การันตีความสนุก เพราะได้เพื่อนซี้ของพิธีกรอย่าง “ดีใจ ดีดีดี” หรือ “ผัดไท” มาเป็นแขกรับเชิญ แต่ไหงแทนที่จะโดนพิธีกรล้วงลึก “ผัดไท” กับ “ท็อป“ ดารณีนุช กลับผลัดกันเล่าผลัดกันเสริมวีรกรรม มิตรภาพ ความรักและความหลัง ตามประสาเพื่อนสุดซี้ ชนิดทำเอาพิธีกรน้องใหม่อย่าง “ฟรอยด์” ณัฏฐพงศ์ ยังอึ้ง ทึ่งกับความรักความผูกพันอันพิลึกพิลั่นของ 2 สาวเพื่อนซี้ ก่อนสวนหมัดคำถามเด็ด “มีมิตรในหมู่ดาราจริงมั้ย” ทั้งสองสาวจะตอบว่าอย่างไร....ฟังคำตอบได้ในรายการ

              จากนั้นมีสายซ้อนโทรมาเซอร์ไพรส์แขกรับเชิญอีกระลอก นั่นคือ “ก้อง" ปิยะ ซึ่งโทรสายตรงมาร่วมเม้าท์ ยิ่งทำให้ “ผัดไท” เม้าท์สนั่นน้ำลายแตกฟองไม่หยุด จนเผลอหลุดความลับ...กำลังจะเปลี่ยนชื่อใหม่ในปีหน้า!!!
    
              ปิดท้ายด้วยกีฬาของเด็กไทยสุดเจ๋ง ที่จะไปลั่นความเก่งถึงระดับเอเชียกับกีฬาสแต็ก โดยขนกันมาอวดความสามารถ และโชว์สถิติก่อนเข้าเวทีระดับอาเซียน พร้อมยังท้า “ฟรอยด์” ร่วมแข่ง งานนี้ใครจะแพ้ ใครจะชนะ ขออุบไว้ก่อน บอกได้คำเดียวว่ามีฮา...แน่นอน
   
              พบความสนุกสนานทั้งหมดนี้ได้ในรายการ On Top ในวันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายนนี้ เวลา 22.15-23.15 น. ทางช่อง NOW26 (ทรูวิชั่นส์, ดาวเทียม, เคเบิล ช่อง 36 จาน PSI ชมระบบ HD ได้ทางช่อง 436) หรือรับชมออนไลน์ได้ทาง www.now26.tv
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ