บันเทิง

‘กั้ง-เต้-คอปเตอร์-พัดพัด’เล่นน้ำที่‘จูราสสิค วอเตอร์พาร์ค’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พักยก : ‘กั้ง-เต้-คอปเตอร์-พัดพัด’ ชวนเล่นน้ำฉ่ำปอด โชว์สุดยอดความมันที่ ‘จูราสสิค วอเตอร์พาร์ค’

 
        กลับมาสร้างความประทับใจ ให้แฟนละครโรแมนติกอีกครั้งสำหรับ ละครเรื่อง “ทอฝันกับมาวิน” เวอร์ชั่น 2015 ที่ได้แชมป์เดอะสตาร์หนุ่มหล่ออย่าง “กั้ง” วรกร  ศิริสรณ์ มาเจอกันกับ “แพทตี้” อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา เสริมทัพด้วยนักแสดงเลือดใหม่ของช่องวัน อย่าง “คอปเตอร์” ภูมินทร์ นภาวุฒิ “พัดพัด” ฐิติพร ชื่นจิตต์ “เต้” ธีระ จรรยาศิริกุล ซึ่งวันนี้หน้าบันเทิง หนังสือพิมพ์ “คม ชัด ลึก” ขอฉกตัว กั้ง เต้ พัดพัด และคอปเตอร์ มาทำกิจกรรมพักยกกันสักหน่อย
 
        สถานที่ที่ทีมงานนัดแนะทั้งสี่นักแสดงนั้น อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ สักเท่าไหร่ เพราะวันนี้เราจะพา กั้ง เต้ คอปเตอร์ พัดพัด มาเยือนสวนน้ำแห่งใหม่ ที่ใหญ่ที่สุดใน จ.นครปฐม นั่นก็คือ สวนน้ำ “จูราสสิค วอเตอร์พาร์ค” งานนี้การันตีความโหด มัน ฮาแน่นอน
 
        เมื่อทั้งสี่คนเดินทางมาถึงที่หมาย ทุกคนต่างตื่นตาตื่นใจกับผู้คนที่มาเยือนสวนน้ำแห่งนี้ เพราะในวันที่ทั้ง 4 คนเดินทางมานั้นเป็นวันอาทิตย์ บวกกับความฮอตของหนุ่มกั้ง เต้ คอปเตอร์ และสาวพัดพัด ผู้คนก็ยิ่งให้ความสนใจ กั้ง และเต้ ทักทายกลุ่มแฟนๆ ด้วยรอยยิ้มพิมพ์ใจ ด้านสาวพัดพัด และคอปเตอร์ก็ทักทายทีมงานอย่างพร้อมเพรียง กั้งบอกกับทุกคนว่า “วันนี้พวกเราคงต้องจัดเต็มกันซะแล้ว” เต้เสริมขึ้นต่อว่า “ถ้าพวกเราพร้อมแล้ว อย่ารอช้ารีบเข้าไปรับความสดชื่นกันเลยดีกว่า” เต้พูดจบพลางลากเพื่อนๆ เข้าไปด้านใน
 
        พอเข้ามาในสวนน้ำ กั้ง เต้ คอปเตอร์ พัดพัด ก็ต้องตกตะลึงอีกครั้งกับคอนเซ็ปต์ของสวนน้ำแห่งนี้ ที่จำลองบรรยกาศป่าดึกดำบรรพ์ในยุคจูราสสิค โดยมีพระเอกเป็นไดโนเสาร์กว่า 9 สายพันธุ์ ยืนตระหง่านตามมุมต่างๆ เต้กับกั้งไม่รีรอจับจองพื้นที่ถ่ายรูปกันอย่างสนุกสนาน พร้อมกับกั้งทำท่าจะป้อนอาหารให้ไดโนเสาร์ แต่โชดดีที่เต้ห้ามเอาไว้ก่อน พร้อมบอกเพื่อนว่า “นี่ๆ จะป้อนอาหารให้ไดโนเสาร์ต้องส่งพัดพัดไป ตัวเล็กอย่างนี้อุดมไปด้วยสารอาหารนะ” สองหนุ่มหัวเราะชอบใจ ด้านพัดพัดหันไปมองสองหนุ่ม “เกี่ยวอะไรกับพัดเนี่ย เดี๋ยวจะโดนนะ” พัดพัดโต้ตอบกันสองหนุ่ม
 
        งานนี้คอปเตอร์เห็นแววว่าหากยังอยู่ตรงนี้คงอีกนานแน่ จึงรีบตะโกนบอกพ้องเพื่อนว่า “นี่ๆ ทุกคน ผมว่าเรารีบย้ายตัวเองไปเปลี่ยนชุดมาเล่นน้ำกัน ผมอดใจไม่ไหวแล้ว” คอปเตอร์พูดเสร็จพลางจูงแขนทั้งหมดมายังห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อเตรียมสาดความชุ่มฉ่ำหัวใจ
 
        สาวน้อยหนึ่งเดียวอย่างพัดพัดเร่งรีบเปลี่ยนเสื้อผ้าเล่นน้ำมาอย่างดี “หนูเป็นผู้หญิงก็ต้องดูแลตัวเองเยอะหน่อย ต้องระวังตัวเองเยอะๆ” พร้อมส่งยิ้มหวานให้ ด้านสามหนุ่มที่เพิ่งออกมาจากห้องแต่งตัว เต้ กั้ง คอปเตอร์ เดินออกมาพร้อมกันสามคน ทันใดนั้นเต้พูดขึ้นว่า “แหม...พวกเรายังกับบอยแบนด์เลยเนอะ” ด้านกั้งคอปเตอร์หันไปมองหน้ากันเล็กน้อยก่อนจะเดินจากไป
 
        จุดแรกที่ทั้งสี่คนจะต้องเจอนั่นคือ ฐานตะลุยด่านสไลเดอร์เป่าลมที่ทอดยาวไปจรดกับทางออก ซึ่งมีสไลเดอร์ 4 ช่องรออยู่ เต้วิ่งนำขบวนเข้าไปในฐาน ตามมาด้วย คอปเตอร์ กั้ง และพัดพัด ฐานนี้ทุกคนจะทรงตัวได้อย่างยากลำบาก เพราะหนุ่มเต้ และคอปเตอร์พยายามสร้างความปั่นป่วนด้วยการกระโดดไปมาอย่างสนุกสนาน ส่วนสาวน้อยหนึ่งเดียวอย่างพัดพัดได้แต่ร้องขอความช่วยเหลือจากทีมงาน “โอย...หนูจะไปต่อได้ยังไง ช่วยหนูที” แม้จะขอความช่วยเหลือแต่สาวร่างบางก็ผ่านด่านนี้ไปได้พร้อมกับทั้งสามหนุ่ม กระทั่งมาถึงปลายทางที่ทั้งสี่คนต้องปีนป่ายขึ้นไปยังสไลเดอร์ พร้อมกับทีมงานส่งสัญญาณให้ทั้งสี่คนไหลลงมาปะทะกับพื้นน้ำอย่างสะใจ กั้งบอกทีมงานว่า “กว่าจะผ่านมาด่านสไลเดอร์ได้เล่นเอาพวกผมหอบกันเลย” กั้งกล่าวพร้อมเอามาจับที่หัวใจ
 
        ฐานต่อมาที่ทั้ง 4 คนต้องไปต่อนั่นก็คือ สไลเดอร์สูงลิบลิ่ว รูปปลาฉลามใหญ่ยักษ์ ซึ่งดูจากด้านล่างอาจจะไม่สูงเท่าไหร่ แต่เมื่อสามหนุ่ม หนึ่งสาวขึ้นไปด้านบนเล่นเอาใจสั่นกันเลยทีเดียว โดยทั้งสามหนุ่มพร้อมใจกันให้โอกาสพัดพัดไหลลงไปเป็นคนแรก พัดพัดหันมามองทั้งสามคนแล้วพูดว่า “เพราะเราเป็นผู้หญิงใช่มั้ย ถึงให้ไปก่อน แต่บอกเลยเราสู้ตาย” พูดจบพัดพัดก็นั่งในท่าเตรียมพร้อมที่จะลงไปด้านล่าง จากนั้นสามหนุ่มก็ตามลงมาด้วยความรวดเร็ว ด่านนี้่หนุ่มเต้บอกว่า “มันช่างถึงใจถึงอารมณ์จริงๆ”
 
        ปิดท้ายด้วยการถ่ายรูปในสระน้ำที่เนรมิตเป็นเกาะฮาวาย มีต้นมะพร้าวรายล้อม ทีมงานขอร้องให้สามหนุ่ม กั้ง คอปเตอร์ และเต้ อวดซิกแพ็ก ทั้งสามหนุ่มพร้อมใจกันถอดเสื้อทันที จากนั้นก็เบ่งกล้ามสุดฤทธิ์ โดยให้สาวพัดพัดเป็นกรรมการตัดสิน ซึ่งพัดพัดประกาศลั่นว่า “ยังไงงานนี้ก็ไม่มีผู้ชนะ ในฐานะที่เป็นกรรมการขอสั่งให้ กั้ง คอปเตอร์ เต้ กระโดดน้ำลงมาซะดีๆ ไม่งั้นจะงอน” เมื่อสาวหนึ่งเดียวพูดจบ หนุ่มก็พร้อมใจโดดลงน้ำทันที
 
        กั้งเป็นตัวแทนผองเพื่อนทั้งสี่คน กล่าวขอบคุณทีมงาน พร้อมกับฝากละครเรื่องทอฝันกับมาวิน “วันนี้พวกเราทั้งสี่คนสนุกกันมากๆ อยากให้พาพวกเรามาเล่นน้ำกันอีก ขอบคุณพี่ๆ “คม ชัด ลึก” ด้วยจริงๆ สุดท้ายผมก็ฝากทุกคนให้กำลังใจพวกเราในละครเรื่อง ทอฝันกับมาวิน ด้วย พวกเราทำทุกฉากทุกตอนออกมาอย่างเต็มที่ ออกอากาศทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 19.20 น. ทางช่องวัน” กั้ง กล่าว
 
 
 
 
 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ