บันเทิง

‘ดารา‘ที่คนอยากศัลยกรรมเหมือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิด“ดารา”คนอยากศัลยกรรมเหมือน พึ่งมีดหมอเฉือนหน้าให้หล่อ-สวยเป๊ะ : สกู๊ปบันเทิง

 
 
          การศัลยกรรมยังเป็นเรื่องยอดฮิต เพราะนอกจากจะทำให้หล่อ-สวยมากขึ้นแล้ว ยังเป็นการปรับลุคเสริมโหงวเฮ้งตามความเชื่อเฉพาะบุคคลอีกด้วย ยิ่งเดี๋ยวนี้กลายเป็นที่นิยมแพร่หลายมากขึ้นด้วยเทคโนโลยีต่างๆ ที่ทำให้การศัลยกรรมฟังดูแล้วไม่ใช่เรื่องยาก หรือน่ากลัวอีกต่อไป สกู๊ปบันเทิง “คม ชัด ลึก” ฉบับนี้พาไปดูโพลล์ดาราไอดอลยอดนิยมที่หลายคนนิยมนำเป็นใบหน้าต้นแบบในการศัลยกรรม หวังอยากมีใบหน้าหล่อ-สวยเป๊ะเหมือนคนดัง
 
          เริ่มจากซูเปอร์สตาร์สาว “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ยังคงเป็นอันดับ 1 ตลอดกาล ดาราขวัญใจยอดนิยมหาชนของคนไทย เพราะใบหน้าที่สวยเป๊ะตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ดูสง่างามดุจนางพญา จึงไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่ตามคลินิกศัลยกรรมต่างๆ มักมีรูปของอั้มมาเป็นรูปใบหน้าต้นแบบ และหลายๆ คนก็มักเลือกรูปส่วนต่างๆ ของใบหน้าซูเปอร์สตาร์สาว หวังพึ่งมีดหมอให้ออกมาสวยแบบดาราขวัญใจ ทั้งปากบาง อันเป็นเอกลักษณ์ จมูกโด่ง โครงหน้าเรียวยาวได้รูป ก็ว่ากันไปสิ ฉันอยากจะสวยแบบอั้ม!
 
          ด้าน “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ นางเอกสาวที่มาแรงในยุคนี้หยิบจับอะไรก็ดูดัง ดูเปรี้ยงไปหมด และด้วยหน้าสวยๆ ของใหม่ที่ชวนสะกดใจบรรดาหนุ่มๆ ให้หลอมละลายตามกันไป เธอจึงเป็นอีกหนึ่งดาราสาวไอดอลที่สาวๆ หลายคนอยากจะสวยเหมือน ทั้งตาโต จมูกโด่ง ริมฝีปากดูอวบอิ่ม คิ้วคมเข้ม
 
          ด้านพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ที่เพิ่งจะมีข่าวไปหมาดๆ ว่าเป็นหนุ่มหล่อไอดอลติดโพลล์ที่หนุ่มไทยอยากทำศัลยกรรมใบหน้าเหมือน ด้วยหน้าตาหล่อเนี้ยบไร้ที่ติของหนุ่มลูกครึ่งไทย-จีน-เยอรมัน สาวๆ เห็นเป็นต้องฟินไปตามๆ กัน จมูกโด่งสไตล์ฝรั่ง โครงหน้ายาวได้รูป แถมนมชมพูได้อีก โอ้ยๆ แบบนี้ใครจะไม่อยากเหมือนล่ะจริงมั้ย!!
 
          คุณแม่ลูก 2 อย่าง นางเอกชื่อดัง “กบ” สุวนันท์ ปุณณกันต์ ถือเป็นดาราต้นแบบใบหน้าศัลยกรรม ด้วยใบหน้าที่เป็นเอกลักษณ์ และยิ่งถ้าย้อนไปก่อนหน้านี้เชื่อว่าหลายคนต้องอยากมีรอยยิ้มเขี้ยวเสน่ห์เหมือนกับเธอแน่นอน ถึงขนาดเป็นกระแสยอดฮิตไปช่วงหนึ่งเลยทีเดียว ที่มีร้านรับทำเขี้ยวเกิดขึ้นอย่างแพร่หลาย แม้ตอนนี้หลายคนก็ยังอยากมีเขี้ยวเสน่ห์เหมือนกับกบ
 
          ถัดมาที่ ณเดชน์ คูกิมิยะ ความหล่อนี่ไม่ต้องพูดถึงกันเลยทีเดียว แค่มองตาครั้งเดียวสาวเล็กสาวใหญ่ก็ทั้งรักทั้งหลง ก็พ่อคุณเล่นหล่อทุกระเบียดนิ้ว ทั้งคิ้วเข้ม จมูกโด่ง โครงหน้ารูปไข่มีเสน่ห์น่าหลงใหล  ริมฝีปากได้รูป ทำเอาบรรดาชายชาตรีเมืองไทยต่างก็อยากหล่อแบบณเดชน์
 
          มาต่อกันที่ ชาริล ชัปปุยส์ แม้ว่าจะไม่ใช่ดารา แต่สาวๆ ต่างพากันเทใจให้หนุ่มฮอตสุดหล่อนักฟุตบอลลูกครึ่งไทย-สวิตเซอร์แลนด์คนนี้ไปหมดทั้งใจกันแล้ว ไม่ว่าจะขยับไปทางไหนก็ชวนให้หลง ล้วนดูดีไปหมดทุกท่วงท่ากันเลยทีเดียว แม้ว่าเขาจะมีแฟนแล้ว แต่สาวๆ ก็ยังเทใจให้อยู่ดี จึงเข้าทำเนียบหนุ่มหล่อ ที่หนุ่มๆ ต่างอยากจะมีใบหน้าที่หล่อเหลาเหมือน
 
          ส่วนทางด้านพระเอกตลอดกาลอย่าง “ติ๊ก” เจษฎาภรณ์ ผลดี กาลเวลาไม่อาจทำร้ายความหล่อของเขาไปได้เลยแม้แต่นิดเดียว ไม่ว่าจะผ่านมากี่ปี สาวๆ ก็ยังต่างพากันเทใจให้หน้าตาหล่อเนี้ยบของเขาช่างไม่รู้จะหาที่ไหนมาติ พ่อเทพบุตรของสาวๆ จะหาชายใครใดเล่ามาหล่อเท่า ใครๆ ก็อยากจะหล่อแบบติ๊ก โอย ก็ไม่รู้ว่าต้องทำบุญด้วยอะไร ต้องเกิดอีกกี่ชาติจึงจะหล่อได้เหมือน แบบนี้บรรดาหนุ่มๆ เลยต้องหวังพึ่งมีดหมอดูสักครั้ง ขอเพียงหล่อแม้เพียงเสี้ยวหนึ่งของติ๊กก็ยังดี
 
          ปิดท้ายกันที่หนุ่มหล่อขั้นเทพ “โดม” ปกรณ์ ลัม ด้วยความที่หล่อจนความหล่อเข้าไปกระแทกใจบรรดาสาวๆ ได้อย่างง่ายดาย ทั้งหน้าตาหล่อทุกระเบียดนิ้ว สูง ขาว ล่ำบึ้ก หุ่นดี สาวใดจะไม่เหลียวตามองกันบ้าง จนถูกยกให้เป็นหนุ่มหล่อขั้นเทพ แบบนี้แหละชายใดก็อยากจะหล่อเหมือน แบบว่าอยากเป็นขั้นเทพบ้าง อะไรบ้าง
 
          การศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องที่ผิด แต่ก่อนจะศัลยกรรมควรศึกษาข้อมูลให้ดีเสียก่อนว่าผลที่ได้มันคุ้มค่ากันหรือไม่ เพราะคนที่ทำแล้วออกมาดูดีขึ้นก็ถือว่าโชคดีไป แต่ก็มีหลายคนที่ทำออกมาแล้วยิ่งช้ำใจ หรือมีอาการแพ้เกิดผลกระทบ และเกิดปัญหาตามมาอีกก็มีไม่น้อย ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่ที่วิจารณญาณของแต่ละคนนะจ๊ะ เพราะจริงๆ แล้วเทคนิคการแต่งหน้าสมัยนี้ก็มีเยอะแยะ ลองดูกันไปจ้า
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ