บันเทิง

‘นก’รับถอนตัว‘บัวปริ่มน้ำ’เหตุอยู่ระหว่างเตรียม‘รักล้นใจ’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“นก”เผยถอนตัว“บัวปริ่มน้ำ”ของผู้จัด“แหม่ม”รับบทน่าสนใจและอยากร่วมงานกับผู้จัดคนดังรวมถึง “แอน”เพราะยังถ่ายละครอีก2เรื่องและเตรียมทำโปรเจกท์ละครเรื่องใหม่

 
 
          มีข่าวว่าผู้จัดคนเก่ง “แหม่ม” ธิติมา สังขพิทักษ์  เตรียมรีเมกละคร “บัวปริ่มน้ำ” โดยวาง “นก” สินจัย เปล่งพานิช ให้มาเชือดเฉือนบทกับ “แอน ทองประสม” ทำเอาเป็นที่ฮือฮา แต่ก็มีข่าวว่านกได้ถอนตัวจากละครดังกล่าว ได้เจอกับนก ในงาน “สิงคโปร์เฟสติวัล” ณ เซ็นทรัลเวิลด์ จึงสอบถามเสียหน่อย นกเผยกับทาง “คม ชัด ลึก” ดังนี้
 
          “เรื่องบัวปริ่มน้ำ ได้มีการติดต่อกันมาแล้ว แต่พอดีว่าเราไม่สะดวก เพราะว่ายังถ่ายละครอีก 2 เรื่องยังไม่เสร็จด้วย และนกอาจจะต้องเตรียมละครที่จะทำให้ค่ายเมตตามหานิยม ก็เลยขออนุญาตถอนตัว เพราะว่าไม่พร้อม ถามว่าเสียดายไหม จริงๆ บทน่าสนใจ แต่ว่าเรายังไม่สะดวก จริงๆ อยากทำงานทั้งกับแอน (แอน ทองประสม) ด้วย พี่แหม่มด้วย แต่ด้วยจังหวะเวลายังไม่ได้” นกตอบ
 
          เมื่อถามต่อว่า ที่ว่ากำลังเตรียมโปรเจกท์ใหม่เป็นอย่างไรบ้าง นกเผยว่า เตรียมงานผู้จัดเรื่อง “รักล้นใจ”
          “มันก็เลยยังไม่มีเวลาที่จะเล่นละคร ตอนนี้ก็ต้องรอบท เพราะคนเขียนบทคนเดียวกับชาติพยัคฆ์ต้องรอให้เสร็จก่อน แต่ตัวนักแสดงอย่างที่เคยบอกคือ เราวางไว้ แต่ก็ต้องรอบทอยู่ดี เราแค่ตั้งเอาไว้ พอถึงเวลา ถ้าบทออกมาแล้วเกิดไม่เหมาะ หรือเกิดยืดเวลาออกไป คิวก็อาจจะยังไม่ได้ เราก็ยังไม่รู้ แต่เราแค่ตั้งเอาไว้ว่าอยากให้เป็นโป๊ป (ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) กับแต้ว (ณฐพร เตมีรักษ์) เราก็ชอบการทำงานของแต้วด้วย เคยเห็นที่เขาเล่นมาค่อนข้างชอบมาก แล้วโป๊ปเองก็ตั้งแต่ตะวันเดือดก็ยังไม่ได้ทำงานกับเมตตาเลย เราเลยคิดว่า น่าจะเป็นคู่ที่น่ารัก ส่วนละครที่กำลังถ่ายทำอยู่ ตอนนี้มีถ่ายของเอ็กแซ็กท์ เรื่องซอรี่ไอเลิฟยู มีชาติพยัคฆ์ด้วย เล่นเป็นรับเชิญ ถ่ายทำไปได้เยอะแล้วเหมือนกันทั้ง 2 เรื่อง” นกกล่าวทิ้งท้าย
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ