บันเทิง

คลายความสงสัยจุดแตกหัก‘โตโน่-แตงโม’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คำว่า‘โสด’ปม‘ฆ่าตัวตาย’? คลายความสงสัยจุดแตกหัก ‘โตโน่-แตงโม’ : ทีมข่าวบันเทิง

             เป็นเรื่องที่โจษจันอย่างมากหลังจากดาราสาว “แตงโม” ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ตัดสินใจกินยาและกรีดข้อมือเพื่อฆ่าตัวตาย แต่โชคดีที่หมอล้างท้องช่วยชีวิตได้ทัน โดยสาเหตุการคิดสั้นของดาราสาวในครั้งนี้ ว่ากันว่า เกิดจากมูลเหตุการประกาศ "โสด" ของ “โตโน่” ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ กลางเวทีคอนเสิร์ต “7 วันเดอร์” เมื่อวันเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา โดยนักร้องชื่อดังแนะนำตัวในคอนเสิร์ตว่า “สวัสดีครับ ผมโตโน่ โสดแล้วครับ”

             จากคำพูดประโยคนี้สร้างความเสียใจให้แก่ดาราสาวจนเป็นเหตุให้ตัดสินใจกินยานอนหลับเกินขนาด และกรีดข้อมือตัวเอง

             เรื่องราวความรักของ "แตงโม-โตโน่" หากเปรียบเป็นนวนิยายคงบอกได้ว่าครบรสมีทั้งหวาน เปรี้ยว รัก เจ็บปวด เศร้า สะเทือนใจ แต่สุดท้ายตอนจบกลับไม่ได้แฮปปี้เอนดิ้ง 

             ความรักของทั้งคู่ เรียกว่า ลุ่มๆ ดอน ๆ เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิก ทำท่าจะไม่รอดมาตลอด แต่มาถึงจุดพีคสุดเมื่อประมาณกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา มีข่าวหลุดออกมาว่าความสัมพันธ์ของแตงโม-โตโน่ยุติลง โดยทั้งคู่ออกมายอมรับว่า "มีปัญหากันจริง"

             จากนั้นโตโน่ได้ออกจากบ้านของแตงโมไปอยู่คอนโดกับมารดา และขาดการติดต่อกันมากว่า 2 เดือน หลังจากนั้นฝ่ายชายได้เดินสายตระเวนออกรายการทั้ง จันทร์ได้ใจ ตีสิบ และรายการ 4 โพดำ และทุกครั้งดาราหนุ่มจะพูดถึงเรื่องของความรักก่อนจะพูดย้ำในรายการเหล่านั้นตลอดว่า “โสด”

             จับคำพูดในรายการ “จันทร์ได้ใจ” โตโน่พูดในรายการว่า “ช่วงนี้ก็เหงาๆ อยู่เหมือนกัน” รวมถึงอากัปกิริยาที่โตโน่แสดงในรายการยังบ่งบอกถึงสถานะตีความได้ว่า เขาคือผู้ชายที่ไม่มีพันธะผูกพันกับใคร

             ขณะที่ ในรายการ “4 โพดำ” โตโน่พูดว่า “ความรักไม่มีอยู่จริงหรอก” และมากไปกว่านั้น นักร้องดังยังเล่นมุกถามแฟนคลับในรายการว่า “พอจะรับคนมีประวัติอย่างผมได้ไหม”

             นอกจากนี้ ยังรวมไปถึงการตอบคำถามสื่อในวันแถลงข่าวคอนเสิร์ต “7 วันเดอร์” นักร้องหนุ่มเอ่ยปากว่า “มันไม่ใช่เรื่องของการหมดรัก มันเป็นเรื่องของความเข้าใจ ทัศนคติและการใช้ชีวิตที่ทุกคู่ต้องเจอ”

             หลายครั้งที่การพูดของโตโน่ส่อให้คนเข้าใจไปในทิศทางที่ว่าความรักของเขาจบไปแล้ว เช่นเดียวกับ "แตงโม" ก่อนหน้านี้ได้ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่า ความสัมพันธ์กับโตโน่ยังคลุมเครือ และแยกกันอยู่กับฝ่ายชายได้ 1 เดือนแล้ว สาเหตุเกิดจากปัญหาเรื่องของพื้นฐานครอบครัว

             จากคำพูดที่ออกตามสื่อของ "โตโน่" ในช่วงที่ผ่านมา ทำให้เกิดคำถามว่า คำว่า “โสด” ที่นักร้องหนุ่มพูดในคอนเสิร์ต มีผลกระทบต่อสภาพจิตใจของแตงโม หรือมีนัยอะไรที่ทำให้แตงโมเสียใจมาก ถึงขั้นคิดจบชีวิตตัวเอง เพื่อบูชาความรักเลยหรือ ? 

             แต่ล่าสุด “แตงโม” แถลงว่า การที่ “โตโน่” ประกาศว่า “โสด” บนเวทีคอนเสิร์ต ไม่ใช่สาเหตุทั้งหมดที่ทำให้ตัดสินใจกินยาฆ่าตัวตาย เป็นเพียงแค่บางส่วนเท่านั้น เพราะสาเหตุหลักจริงๆ เกิดจากปัญหาที่สะสมมาเนิ่นนาน แต่ไม่สามารถพูดออกมาได้  

             @@ จุดแตกหัก

             ต้องยอมรับว่าเรื่องราวรักขมของ "แตงโม-โตโน่" อาจไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์ในแวดวงสื่อบันเทิง เพราะที่ผ่านมาทั้งคู่มีข่าวลือเรื่องรัก-เลิกมาอย่างต่อเนื่อง แต่สิ่งหนึ่งที่เป็นปมติดค้างในใจใครหลายๆ คน คือ อะไรเป็นสาเหตุที่ทำให้โตโน่ถอยห่างออกมา เพราะอย่างที่หลายคนเห็นตลอด 2 ปีที่ผ่านมา นักร้องหนุ่ม ทุ่มเทให้กับความรักครั้งนี้ถึงขนาดยอมมีปัญหากับทั้งเพื่อนสนิทอย่าง “กัน” นภัทร และ “ริท” เรืองฤทธิ์ รวมถึงคนรอบข้าง หมายรวมไปถึงเพื่อนๆ ร่วมงานอีกหลายๆ คน แม้กระทั่งแฟนคลับของเขาเองที่ไม่เห็นด้วยกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่

             เรียกว่า ยอมฝ่ากระแสต่อต้านมากมาย เพื่อความรักครั้งนี้

             ตลอดเวลาโตโน่กางปีกปกป้องแตงโมมาโดยตลอด ไม่ว่าจะมีข่าวด้านลบอย่างไร ก่อนหน้าที่จะตัดสินใจเดินออกมาของโตโน่ มีข่าวในทางลบของแตงโม ซึ่งในข่าวระบุว่า มีเพื่อนสนิทของดาราสาว ออกมาแฉสาวแตงโมในทางที่ไม่ดีนัก

             จากข่าวดังกล่าว "โตโน่" ให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้ว่า “ผมมั่นใจในตัวของคนที่รัก” พร้อมยืนยันว่า สาเหตุนี้ไม่ใช่เหตุผลที่ทำให้เขาห่างออกมา แต่อะไรที่ทำให้โตโน่ยังเดินจากมาคงไม่มีใครตอบได้นอกจากตัวนักร้องหนุ่มเอง

             ล่าสุด “ต้องตา” น้องสาวของโตโน่ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวของเธอว่า

             “ปวดประสาท มีแต่คนมาถาม ด่ากันสนุกสนาน คือพี่โน่ทำไรผิด ไม่มีใครอยากให้ใครตายหรอก ถ้าว่าเรื่องพูดว่าโสด ตอนที่พี่โมประกาศว่าโสด ทำไมพี่โน่เงียบ ตั้งแต่เป็นน้องมา เห็นแต่พี่โน่ต้องเป็นคนอดทน ทุกครั้งที่มีข่าวทีไรก็โดนตลอด ที่ผ่านมาเคยมีข่าวอะไรออกจากทางพี่โน่บ้างไหม ถ้าจะว่าไม่ให้เกียรติฝ่ายหญิง พี่โน่ก็เป็นแฟนที่ดีมาตลอดนะ ไม่เห็นเคยทำเรื่องให้ฝ่ายหญิงเสียหาย ตอนคบกัน มีร้อยพี่โน่ให้เกินร้อย เลิกกันพี่โมไม่ได้เสียใจคนเดียว พี่โน่ก็เสียใจ คนไปให้กำลังใจพี่โมก็เป็นเรื่องดี แต่มาด่าพี่โน่ทำไม รู้เหรอว่าที่ผ่านมา พี่โน่ต้องเจออะไรบ้าง เรื่องโรคซึมเศร้าน่ะ แม่ต้องตาก็เป็น

             ช่วงที่โดนข่าวแรงๆ หลายๆ เรื่องที่พี่โน่ไม่ได้เป็นคนทำ แต่ต้องมาโดนไปด้วย แม่ต้องเข้าโรงพยาบาล แล้วครอบครัวเรา เคยทำให้เป็นเรื่องไหม เคยทำให้ใครต้องไปด่าใครไหม ครอบครัวเขาต้องเป็นห่วงลูกเขา ครอบครัวเราก็ต้องเป็นห่วงคนของตัวเองเหมือนกัน #ไม่รู้หรอกว่าเรื่องจริงเป็นไง ไม่ได้คุยกับพี่โน่เลยสักคำ ส่วนที่พูดมาทั้งหมดคือความรู้สึกของต้องตาคนเดียวล้วนๆ”

             นี่คือหนึ่งในข้อความที่น้องสาวของโตโน่เผย และสร้างความสงสัยให้คนที่ติดตามเรื่องนี้ คือประโยคที่ว่า “รู้หรือว่าที่ผ่านมาพี่โน่ต้องเจออะไรบ้าง” ทำให้หลายคนสงสัยว่า อะไรคือสิ่งที่โตโน่เจอมา และสิ่งนั้นใช่ชนวนจุดแตกหักทำให้ความรักที่ ภาคินมีต่อภัทรธิดา จบลงหรือไม่ ?!

             ปมเหตุนั้น มีน้ำหนักมากเพียงพอที่จะสนับสนุนทำให้ผู้ชายอย่าง “โตโน่” ภาคิน ยอมผิดคำมั่นสัญญาที่ให้ไว้กับผู้หญิงที่เขาเคยลั่นวาจาเอาไว้ว่า “ภาคินจะรักภัทรธิดาที่สุดในชีวิต” ใช่หรือไม่?

             คำถามนี้ !! คงไม่มีใครตอบได้นอกจาก “โตโน่-แตงโม” เท่านั้น 
                                                  

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ