บันเทิง

‘ใหม่’ปลื้ม‘นางชฎา’กระแสดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ใหม่-ดาวิกา’ ปลื้มคนดูชอบละคร ‘นางชฎา’ แย้มกำลังมีผลงานเพลงฟีชริ่งเร็วๆนี้ แจงร่วมงานวันเกิดรุ่นพี่ ‘ไอซ์-อภิษฎา’ เพราะเป็นก๊วนพี่ที่ทำอะไรร่วมกันอยู่แล้ว

 
            หลังจากห่างหายจากละครไปพักใหญ่ ล่าสุดนักแสดงสาว “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ กลับมาอีกครั้งกับบทบาท ผีสาว รินลณี เรียกได้ว่าตั้งแต่ นางชฎา ออกอากาศ ทำเอาผู้ชมขนหัวลุกกันไปเลย ได้เจอดาราสาว ถามถึงละครได้ความดังนี้
 
            "ดีใจที่ทุกคนพูดถึง ไม่มีฟีลที่มีละครออนแอร์มานานแล้ว ตื่นเต้น กลับบ้านไปพอละครพักเบรก ก็มาเช็คดูว่าคนพูดว่าไง ก็มีคนกลัว ดีใจที่เล่นเป็นคนดีคนก็เชื่อ เล่นบทร้ายก็ยังไปได้ดี เรตติ้งมันก็ขึ้นมาเรื่อยๆ จากตอนแรก อีกผลงานหนึ่งในเร็วๆ นี้จะมีเพลงออกมา ได้ไปฟีชริ่งกับวงหนึ่ง แนวเพลงสนุกๆน่ารัก มันยังเป็นความลับอยู่ ยังบอกอะไรไม่ได้ เขาติดต่อมา แล้วพอได้พูดคุยกัน มันก็เป็นสิ่งที่เราสนใจ ชอบความท้าทาย โอกาสมาก็ลองทำให้เต็มที่ เนื้อเพลงมันก็น่ารักเหมือนเพลงจีบกัน ไม่กลางปี ก็ปลายปีจะได้ฟังกัน ส่วนหนังก็ได้มีการพูดคุยแล้ว แต่ยังเป็นความลับ อยากบอกจะแย่อยู่แล้วแต่ยังบอกไม่ได้ แต่ไม่ใช่แนวผี” ดาราสาวเผย
 
            ถามต่อว่า เมื่อไม่นานมานี้ เห็นไปร่วมงงานวันเกิดนักแสดงรุ่นพี่ "ไอซ์" อภิษฎา เครือคงคา เลยมีเรื่องซุบซิบ ว่าเธอเข้าร่วมกลุ่มเทียบรุ่นกับนักแสดงคนดังหรือเปล่า เจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่า แค่ไปร่วมงานเพราะเป็นพี่ที่น่ารัก และคอยสนันสนุนผลงานกันเท่านั้นเอง
 
            “พี่ไอซ์น่ารัก สนุกดี ได้ไปเจอพี่ๆ ที่อาจจะไม่ค่อยเจอกัน พี่ไอซ์ก็เป็นรุ่นพี่ในแก๊งค์เดียวกัน มีอะไรก็พูดคุยกัน เพราะว่าพี่เขาน่ารัก และพี่เขาดีกับใหม่มากเลย (หลายคนมองว่ารวมก๊วนนี้แล้ว) เราเหมือนเป็นกรุ๊ปที่ทำอะไรด้วยกัน อย่าง เฟรนด์ ฟอร์ เฟรนด์ ก็ร่วมกันทำบุญ เป็นกลุ่มที่ช่วยเหลือกันซับพอร์ตกัน หลายคนอาจจะมองว่าเป็นการเทียบรุ่นหรือเปล่า เพราะแต่ละคนในกลุ่มนั้นทำงานในวงการมานาน คือจริงๆ แล้วเราเป็นรุ่นน้อง เข้าไปเพราะพี่ผู้จัดการสนิทกัน มันทำให้นักแสดงได้รู้จักกัน ตอนนี้ก็ไม่ค่อยมีเวลาไปเจอเท่าไหร่ เพราะทำงานเกือบจะทุกวัน แต่ถ้ามีโอกาสพิเศษก็จะเคลียร์งานและไปให้ได้” ใหม่ กล่าวปิดท้าย
 
 
 
 
 
 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ