บันเทิง

12หนุ่ม'หล่อมากมาก'ฟิตหนักเตรียมระเบิดความฟิน31ม.ค.นี้

12 หนุ่ม 'หล่อมากมาก' ฟิตหนักเตรียมระเบิดความฟิน 31 ม.ค.นี้ : ดนตรี

 
 
 
          ใกล้เข้ามาทุกที สำหรับโปรเจกท์สุดพิเศษพิเศษ "งานซนคนคอนเสิร์ต" ที่ 2 ค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง "จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่" จับมือร่วมกับพันธมิตร "เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์" ผุดขึ้นมาเอาใจสาวกคนหล่อ กับ  “หล่อมากมากคอนเสิร์ต” ซึ่งงานนี้ ได้รวบรวมเอาศิลปิน-ดาราแถวหน้าที่มีดีกรีความหล่อไว้มากที่สุดถึง 12 ชีวิต ได้แก่ 6 หนุ่มจากช่อง 3 อย่าง  "บอย" ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ "เจมส์" จิรายุ ตั้งศรีสุข "หมาก" ปริญ สุภารัตน์ "เกรท" วรินทร ปัญหกาญจน์ "อาเล็ก" ธีรเดช เมธาวรายุทธ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ด้านฝั่ง "แกรมมี่ฯ" ก็ไม่มีน้อยหน้าส่ง 6 หนุ่มอย่าง "สน" ยุกต์ ส่งไพศาล "เต๋อ" ฉันทวิชช์ ธนะเสวี "ต่อ ฮอร์โมน" ธนภพ ลีรัตนขจร "แกงส้ม เดอะสตาร์" ธนทัต ชัยอรรถ "ฮั่น เดอะสตาร์" อิสริยะ ภัทรมานพ และ "กั้ง เดอะสตาร์" วรกร ศิริสรณ์ มาแบบที่ไม่มีใครยอมใคร โดยคอนเสิร์ตนี้จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 31 มกราคม 2558 เพียง 2 รอบเท่านั้น!!! รอบ 14.00 น. และรอบ 19.00 น. ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งแฟนคลับของทั้ง 12 หนุ่มหล่อ ก็เตรียมตัวกันไปสนุกกันอย่างเต็มที่
 
          "บันเทิง คมชัดลึก" เลยขอแอบไปบุกห้องซ้อม เพื่อดูความพร้อมของทั้ง 12 หนุ่มกันบ้าง ว่าเตรียมตัวกันไปถึงไหน เพราะหนุ่มหล่อมากมากทั้ง 12 คนต่างคิวงานแน่นเอี๊ยด แต่เพื่อคอนเสิร์ตนี้ทั้ง 12 หนุ่มเทคิวกันมาฝึกซ้อมทั้งร้องทั้งเต้นกันเต็มที่ โดยเรื่องของการร้องได้  "หนึ่ง" จักรวาร เสาธงยุติธรรม มิวสิคไดเรคเตอร์ชื่อดังมาคอยดูแลอย่างใกล้ชิด ซึ่ง "หนึ่ง" จักรวาล ต่างชมในความสามารถที่บวกกับความตั้งใจของทั้ง 12 หนุ่ม มาถึงด้านการเต้น งานนี้รับรองไม่ผิดหวัง เพราะมี "ครูอู๋" เปรมจิตต์ อำนรรฆมณี มานั่งแท่นโชว์ไดเรคเตอร์ให้
 
          เมื่อหนุ่มๆ มารวมตัวกัน บรรยากาศในห้องซ้อมเลยสนุกสนานเพราะความขี้เล่นและเป็นกันเองทั้งรุ่นพี่รุ่นน้องต่างก็ช่วยกันร้องและเต้นกันแบบสุดพลัง โดยทีมงานแอบแง้มๆ ถึงแฟนๆ ว่าคอนเสิร์ตนี้จะได้เห็นสเต็ปการเต้นของหนุ่มๆ ที่บอกได้เลยว่าท่าเป๊ะ คมสวยแบสุดๆ  เพราะท่าเต้นทั้งหมดออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้ 12 หนุ่มได้โชว์ความสามารถกันแบบเต็มที่ ส่วนเรื่องการร้องนั้น หนุ่มๆ ทั้ง 12 คนก็จัดเต็มไม่แพ้กัน ฝึกร้องอย่างหนัก แถมยังช่วยคัดสรรเพลงที่ตัวเองชอบและคิดว่าแฟนๆ น่าจะชอบนำมาร้องบนเวทีคอนเสิร์ตในครั้งนี้ พูดเลยว่าทั้ง 12 หนุ่มต่างฝึกฝนและทำการบ้านมาอย่างดี แค่บรรยากาศในห้องซ้อมเต้น-ร้องยังจัดเต็มฟินเวอร์ขนาดนี้ โชว์จริงบนคอนเสิร์ตพูดได้คำเดียวว่าต้องหล่อมากมากแบบอลังการ รับรองว่าแฟนๆ ต้องสนุกสุดมันส์กลับบ้านกันอย่างแน่นอน 
 
          ทั้ง 12 หนุ่มแอบหยอดถึงแฟนๆ ที่ยังไม่ได้จับจองบัตร ขอให้รีบกันหน่อย เพราะบัตรเหลือจำนวนจำกัดแล้ว  สามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ ที่ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา หรือสามารถติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ideafactgmm  และ www.facebook.com/searchentertainment


 

ข่าวยอดนิยม