บันเทิง

'เอ๋-อัจฉรา'นางเอกปลาบู่ทองบวชชีที่เชียงของ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เอ๋-อัจฉรา'นางเอกปลาบู่ทองบวชชีที่เชียงของ

             "เอ๋"อัจฉรา ทองเทพ อดีตรองอันดับ 1 มิสทีนไทยแลนด์ ปี 1992 นางเอกปลาบู่ทองที่โด่งดังในอดีต ประสบปัญหาชีวิตและครอบครอบเป็นโรคเดียวกับราชนีลูกทุ่งพุ่มพวง ดวงจันทร์ แต่เธอก็สามารถฝ่ามรสุมมาได้โดยการเอาธรรมเข้าช่วย ปีนี้เธอได้สมัครเรียนหลักสูตรปริญญาโทสันติศึกษา มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย(มจร) ขณะเดียวกันก็เปิดค่ายมวยชื่อ "อัจฉรายิม" มีนักมวยไปฝึกมากพอสมควร

            ช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่เฟซบุ๊ก "เมธิกาญจน์ ทองสมิทธิพัฒน์" เข้าใจว่าของ"เอ๋"อัจฉราโดยการเปลี่ยนชื่อและนามสกุลใหม่ ได้โพสต์ข้อความและรูปภาพใหม่ความว่า "หากเอ๋จงใจหรือประมาทพลาดพลั้ง ล่วงเกินพ่อแม่ ครูอาจารย์ พระอรหันต์ทุกพระองค์ พระสงฆ์เจ้า ท่านทั้งหลาย พี่ๆน้องๆ ตลอดจนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย เจ้ากรรมนายเวรทุกตัวตน จะด้วยกาย วาจา ใจ ขอได้โปรดอโหสิกรรมแก่เอ๋ด้วย

            ..หากมีผู้ใดเคยสร้างกรรมกับเอ๋ไม่ว่าจะชาติใดิภพใดก็ตาม เอ๋ยินดีอโหสิกรรมให้..ขอให้เอ๋พ้นคำสาปแช่งของปวงชน เจ้ากรรมนายเวร ขอให้เอ๋ได้พ้นจากนรกภูมิ และพบแสงสว่างทั้งทางโลกและทางธรรมด้วยเถิด.. ..ขออนิสงส์ผลบุญที่เอ๋ตั้งใจทำในกาลนี้ โปรดส่งผลให้ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรง ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ พ้นทุกข์ เห็นธรรม ดำเนินชีวิตอย่างมีสติ ด้วยเถิด..

            @วัดพระธาตุย่าม่อน อ.เชียงของ จ.เชียงราย

            ปล. โพสต์นี้แนนโพสต์ให้แม่ชีนะครับ แม่ชีปฏิบัติทำอยู่ ไม่ได้เล่นครับ แม่ชีฝากไว้ก่อนบวชครับ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ