บันเทิง

‘บี๋’ทาบ‘ใบเตย’ถ่ายหวิวตั้งกฎเหล็กห้ามมีผู้ติดตาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บี๋"รับติดต่อ"ใบเตย"ถ่ายภาพเซ็กซี่จริงแต่ยังอยู่ระหว่างการพูดคุยย้ำหากได้ถ่ายจริงการันตีเซ็กซี่ยั่วยวนแน่นอนเผยตั้งกฎเหล็กห้ามมีผู้ติดตามไม่กดดันกระแสภายนอก

 
 
          เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเตรียมถ่ายเซ็กซี่กับช่างภาพชื่อดัง "บี๋-ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์" สำหรับนักร้องสาว "ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน" ล่าสุดได้เจอกับช่างภาพชื่อดัง "บี๋" ในงานบวงสรวงละคร "กระตุกหนวดเสือ" จึงสอบถามเสียหน่อยว่าเป็นอย่างไรบ้าง บี๋เผยว่า
 
          "เรื่องนี้ผมยังไม่อยากเปิดเผย เพราะว่ายังอยู่ระหว่างการเตรียมการ และอยู่ระหว่างการพูดคุยว่าน้องเขาจะสนใจไหม น้องเขาก็บอกว่า ถ้าจะถ่ายก็อยากทำให้ดีๆ สุดๆ ไปเลย ผมบอกน้องเขาว่าไม่ต้องห่วงเรื่องนั้น เดี๋ยวจัดให้ ก็มีการคุยกันถามน้องเขาว่าชอบอะไรบ้าง อยากได้แบบไหน ชอบสไตล์ไหน ส่วนจะออกมาเซ็กซี่มากแค่ไหน อันนี้ยังบอกไม่ได้ เพราะว่ายังไม่ได้ถ่ายเลย อีกอย่างหนึ่ง เราไม่รู้ว่าน้องเขาเคยถ่ายแบบมาเยอะแค่ไหน ถ้าเขาเคยถ่ายแฟชั่นมาเยอะ มันจะช่วยให้เขารีแลกซ์ในการทำงาน แต่มันต้องเซ็กซี่อยู่แล้ว เพราะว่าเราถ่าย มันต้องมียั่วยวน แต่ที่ยังบอกอะไรมากไม่ได้ เพราะว่าไม่รู้ว่าทางค่ายเขาจะยังไงบ้าง จะมีบอดี้การ์ดมาเยอะแค่ไหนเวลาทำงาน ตรงนี้เป็นส่วนที่สำคัญในการทำงานของผม เพราะว่าถ้าคนอยู่เวลาที่ถ่ายรูปเยอะๆ ผมจะทำงานลำบาก ผมจะห้ามไม่ให้มีผู้ติดตามมา" บี๋ตอบ
 
          ถามต่อว่าเป็นคนเลือกใบเตยเป็นนางแบบเองหรือไม่ นักแสดงชื่อดังเผยว่า เป็นฝ่ายเลือกใบเตยเอง เพราะว่ามีโอกาสได้เล่นละครเรื่องเดียวกันจึงมีโอกาสได้คุยกัน
 
          "ผมถามเขาว่า สนใจอยากถ่ายไหมอะไรแบบนี้ ตอนแรกยังไม่แน่ใจว่าตกลงแล้วหรือยัง แต่ถ้าเกิดว่าน้องเขาเคยออกมาให้สัมภาษณ์มันก็เหมือนเป็นการคอนเฟิร์มกลายๆ ผมหวังว่าภาพชุดนี้จะเป็นภาพที่ออกมาประทับใจน้องเขาแล้วกัน แต่ก็ต้องคอยดูกันต่อไป (กดดันกับกระแสที่จะตามมาไหม) ไม่กดดันนะ แต่กดดันเรื่องเดียวคือ เรื่องที่มีผู้ติดตาม เพราะทำให้ทำงานลำบาก" บี๋กล่าวสรุป


 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ