บันเทิง

'มิน'รับคุยหนุ่มชื่อ'กัญจน์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มิน-พีชญา"เผยกำลังคุยหนุ่มนอกวงการชื่อ"กัญจน์"แจงไม่ได้ปิดบังแต่ให้เกียรติฝ่ายชาย ฟุ้งประทับใจนิสัยคล้ายพ่อเตรียมเล่นบทร้ายครั้งแรกในหนัง"ความลับนางมารร้าย"

 
 
          หลังจาก "มิน-พีชญา วัฒนามนตรี" เคยออกมาแง้มๆ ว่ากำลังคุยกับหนุ่มนอกวงการอยู่ ทำเอาหลายคนอยากรู้ว่าใคร จนมีข่าวออกมาว่าหนุ่มที่นางเอกสาวกำลังคุยด้วยนั้น คือ "กัญจน์" น้องชายของแฮร์สไตลิสต์ดัง "ก้อง-กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา" ได้เจอมินในงานแถลงข่าวภาพยนตร์ "ความลับนางมารร้าย" ถามไถ่ได้ความดังนี้
 
          "ใช่ แต่ตอนนี้ดูๆ ไป ก่อนยังไม่ได้ตัดสินใจอะไร มันเป็นเรื่องส่วนบุคคลของเขาด้วย จริงๆ ตอนนี้ มินยังไม่อยากไปก้าวก่ายอะไร แต่มินยังไม่อยากพูดอะไรมาก เราให้เกียรติเขา ไม่อยากเข้าไปยุ่งเรื่องส่วนตัวของเขา จริงๆ ก็คุยอยู่แค่คนเดียว แต่ว่ายังไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะเราก็ยังคุยๆ กันอยู่ เขายังมีโลกส่วนตัวของเขา ไม่อยากออกสื่อ เราไม่ได้ปิดบัง แต่ต้องให้เกียรติเขาด้วย (ประทับใจอะไรในตัวเขา) เขาก็มีความเป็นผู้ใหญ่ คล้ายๆ กับพ่อของมิน แต่ก็ยังมีความเป็นเด็กอยู่" มินตอบ
 
          เมื่อถามต่อถึงภาพยนตร์ "ความลับนางมารร้าย" ว่าเป็นอย่างไรบ้าง มินเผยว่า เป็นหนังที่มีความสุขออกมาจากใจ โดยเธอเล่นบทร้ายครั้งแรก ไม่ได้คาดหวัง แต่ชอบเรื่องนี้มาก
 
          "มันเป็นความร้ายแบบน่ารัก และเป็นหนังที่ได้ใช้ทักษะการแสดงจริงๆ ร่วมงานกับอาเล็ก (ธีรเดช เมธาวรายุทธ) สนุกนะ อาเล็กเป็นผู้ชายที่น่ารักมาก มีความเป็นเพื่อนที่ดีสูงมาก ทำให้เรารู้สึกวางใจที่จะร่วมงาน (เริ่มมีกระแสคู่จิ้น) หลายคนก็บอกว่า เวลาเราอยู่ด้วยกันแล้วสนุก ได้ทำอะไรขำๆ (มีเลิฟซีนมั้ย) ก็มี แต่จะขนาดไหนต้องไปดู จะเข้าวันที่ 14 กรกฎาคมนี้แล้ว ส่วนละคร ล่ารักสุดขอบฟ้า ตอนนี้ถ่ายไปได้ 10 กว่าตอนแล้ว คงอีกสักพัก แต่รับรองว่าแฟนคลับบ้าน มิน เวียร์ (ศุกลวัฒน์ คณารศ) ได้จิกหมอนกันอีกแน่นอน" มินกล่าวทิ้งท้าย
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ