บันเทิง

'ดอนนี่ เยน'ควบ3ตำแหน่งใน'ICEMAN 3D'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดอนนี่ เยน" ควบ 3 ตำแหน่งใน "ICEMAN 3D" : คอลัมน์ ลัดเลาะขอบฟิล์ม

 
 
          หลังจากประสบความสำเร็จไปอย่างท่วมท้นใน The MonKey King 3D ดอนนี่ เยน ก็ประกาศทุ่มสุดตัว ใน "ICEMAN 3D ล่าทะลุศตวรรษ" ที่เจ้าตัวขอควบ 3 ตำแหน่ง ดูแลทุกขั้นตอนกระบวนการผลิต ตั้งแต่ผู้กำกับ ซึ่งกำกับร่วมกับ หลอหวินเจิ้ง แถมกำกับคิวบู๊ และเป็นนักแสดงนำ พร้อมกับเหล่านักแสดง อาทิ หวังเป่าเฉียง เยิ่นต๊ะหัว, หวงเซิ่งอี ฯลฯ ด้วย
 
          งานนี้ ดอนนี่ เยน เล่าถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ ว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นภาพยนตร์ที่ผมมีส่วนร่วมมากที่สุด ไม่ว่าจะในฐานะผู้กำกับร่วม นอกจากนี้ยังกำกับคิวบู๊ด้วย แฟนๆ จะได้เห็นฉากแอ็กชั่นที่บู๊แปลกตาไม่เหมือนเรื่องไหน เพราะมันมีส่วนผสมของแอ็กชั่นและคอมเมดี้เข้าด้วยกัน 
 
          "ในส่วนของนักแสดงนำ ผมรับบทเป็นอิง ราชองครักษ์ของฮ่องเต้ ที่ถูกใส่ร้ายและโดนตามล่าตั้งแต่สมัยราชวงศ์หมิง จนถึงปัจจุบัน การตื่นขึ้นมาในโลกใหม่ ทำให้อิงต้องเจอกับเรื่องต่างๆ มากมาย และเขาต้องตามไปแก้ไขตราบาปในอดีต ที่ถูกบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์อีกด้วย แฟนๆ จะเห็นฉากต่อสู้บนหลังม้าในฉากย้อนยุค ส่วนฉากในยุคปัจจุบันจะเป็นฉากปิดสะพานไล่ล่าด้วยเฮลิคอปเตอร์ ฉากรถสิบล้อตกลงมาจากภูเขาใส่บ้านคน อยากบอกว่าแต่ละฉากถ่ายทำลำบากมาก แต่ทีมงานทุกคนล้วนตั้งใจที่จะให้ฉากเหล่านี้ออกมาสมบูรณ์ที่สุด ก็อยากให้แฟนๆ ลองติดตามชมกันดู"
 
          ภาพยนตร์เรื่องนี้พร้อมออกไล่ล่าทะลุศตวรรษพร้อมกัน 19 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั้งระบบ 3 มิติ และระบบปกติ 
 
.......................................
(หมายเหตุ "ดอนนี่" เยน ควบ 3 ตำแหน่งใน "ICEMAN 3D" : คอลัมน์ ลัดเลาะขอบฟิล์ม)



 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ