บันเทิง

'ก๊อท'นำทีมขึ้นบุกพัทยามิวสิคเฟสติวัล2014

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ก๊อท'นำทีมขึ้นบุกพัทยามิวสิคเฟสติวัล2014 : ดนตรี

 
    
          ผ่านพ้นไปอย่างสวยงามกับงานเทศกาลดนตรีฟรีคอนเสิร์ตสุดอลังการ ในงาน “พัทยามิวสิคเฟสติวัล 2014” ที่จัดขึ้นเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยปีนี้ศิลปินแกรมมี่ โกลด์ขนทัพศิลปินไปให้ ชาวพัทยาได้ชมกันอย่างเต็มบนเวทีสีส้ม ซึ่งนำทีมโดยเจ้าชายลูกทุ่ง “ ก๊อท จักรพันธ์ ” ในบรรยากาศสนุกสนานตลอดช่วงการแสดง โดยก๊อท จักรพันธ์ ขนเหล่าแดนเซอร์ชุดใหญ่มาล้นเวทีกับชุดเสื้อผ้าสุดเลิศหรู ทำเอาแฟนคลับที่ไปรอชมได้เต็มอิ่ม มีเสียงกรี๊ดดังเป็นระยะๆ ซึ่งเจ้าตัวบอกบนเวทีว่า ในวันคอนเสิร์ตใหญ่เดือนสิงหาคม เจ้าตัวจะเตรียมโชว์อลังการแบบนี้ไว้อีกหลายชุด ส่วนสองหนุ่มดูโอแดนใต้อารมณ์ดี “โกไข่กับนายสน” ก็นำเพลงฮิตๆ อาทิ “ความคิดถึงกำลังเดินทาง” และ” ตะกอนความคิดถึง” ที่แฟนๆ ร้องตามกันได้อย่างดังสนั่นพัทยากลาง ทำเอาสองหนุ่มปลื้มใจ 
   
          ทางด้าน ตั๊กแตน ชลดา ลูกทุ่งสาวหนึ่งเดียวบนเวที ก็นำโชว์ล่าสุดพร้อมแดนเซอร์และวงดนตรี “แตนแบนด์” มาเล่นกันแบบสุดเหวี่ยง งานนี้ตั๊กแตน ขนเพลงฮิตๆ ของตัวเองตั้งแต่ชุดแรกๆ จนถึงล่าสุดมาร้อง ทำเอาประทับใจแฟนๆ และปิดท้ายด้วย พี สะเดิด ที่ปีนี้นำเสนอความเป็นไทยภายใต้แนวคิดดนตรีไม่มีพรมแดน แถมยังมีนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ มาร่วมในเพลง “จี่หอย” ก็และมีนักดนตรีรับเชิญมาร่วมสร้างสีสัน คือ กิตติ กีต้าร์ปืน กับ อ. ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี เรียกเสียงฮือฮาลั่นลานเวที
  
          นอกจากนี้ ในค่ำคืนเดียวกัน ที่เวทีพัทยากลาง (เวทีสีเขียว) ก็มีนักร้องอมตะ อาทิ ศิริทรา นิยากร ศรชัย เมฆวิเชียร พิมพา พรศิริ รักชาติ ศิริชัย แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์ และลาวัลย์ จันทร์เพ็ญ ขึ้นแสดงด้วยเช่นกัน ซึ่งก็ทำให้คอเพลงลูกทุ่งเก่าได้ฟังเพลงลูกทุ่งแท้ๆที่ไม่ค่อยมีสื่อทีวีนำมาเปิดกันเท่าไหร่ เรียกว่าครบรสชาติเพลงลูกทุ่งกันเลยงานนี้
 
 
 
 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ