บันเทิง

'ดิว'จบเรื่อง'ชัญญ่า'ไม่ขอยุ่ง'แตงโม'แขวะ'ไผ่'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดิว"เผยศึกโซเชียลกับ"ชัญญ่า"ไม่มีอะไรแล้วรับเคยมีปัญหากันจริงแต่ไม่ขอพูดถึงส่วนกรณี"ไผ่" วันพอยท์ โพสต์ข้อความเหน็บไปมากับ"แตงโม"ไม่ขอยุ่งเกี่ยวด้วย

 
 
 
          หลังจากที่ไฮโซสาว "ชัญญ่า ทามาดะ" โพสต์ข้อความ แสดงความเป็นห่วง "ไผ่ วันพอยท์" ในฐานะที่เป็นเหมือนน้องสาวคนหนึ่ง จน "แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" ได้คอมเม้นต์ให้กำลังใจชัญญ่า แต่ข้อความเหมือนเหน็บอีกฝ่าย จากนั้น ทั้ง "ไผ่" และ "ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์" ซึ่งเป็นหวานใจของฝ่ายชาย ได้โพสต์ข้อความชี้แจง ว่าทำไมต้องมาพาดพิงถึง ทำให้เกิดการโพสต์ข้อความทำนองแขวะกันไปมา จนเป็นประเด็นร้อนในโซเชียลเน็ตเวิร์ก เมื่อได้เจอกับ ดิว ในงานบวงสรวงละคร "รักต้องอุ้ม" เจ้าตัวชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่า
 
          "สำหรับดิวมันไม่มีอะไรแล้ว ส่วนกับพี่ไผ่ จริงๆ ถ้าเป็นเรื่องในอินสตาแกรม เราไม่ได้มีการคุยกัน แต่จะรู้อยู่แล้วว่า เราต่างคนต่างสนับสนุนกันอยู่แล้ว ส่วนกับคนที่เกี่ยวข้องด้วย ก็ไม่ได้มีเรื่องอะไรกันแล้ว (โพสต์รูปสตรอเบอร์รี่ให้ชัญญ่า) ต้องบอกว่าได้คิดก่อนโพสต์แล้ว ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป ซึ่งเราได้กลั่นกรองออกมาจากใจก่อนแล้ว แต่ต้องบอกว่า ไม่ใช่เรื่องทางชู้สาว ยอมรับว่า เคยมีปัญหากัน แต่ขอไม่พูดถึงดีกว่า ว่าเรื่องราวเป็นยังไง เพราะสำหรับเรามันไม่มีอะไรแล้ว" ดิวตอบ
 
          เมื่อถามต่อถึงกรณี ที่นักแสดงสาวรุ่นพี่ อย่าง "แตงโม-ภัทรธิดา" ที่ก่อนหน้านี้มีเรื่องมีราวกับทางฝั่งของ "ไผ่ วันพอยท์" หลังจากต่างฝ่ายต่างโพสต์ข้อความเหน็บกันไปมานั้น ดิวเผยว่า เรื่องนี้เธอไม่ขอยุ่งเกี่ยวอะไรด้วยเลย
 
          "พอมันกลายเป็นเรื่องใหญ่โตขึ้นมา เราก็ตกใจ แต่ถ้าพูดกันตรงๆ มันก็ถือเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนสำหรับทุกคนในตอนนี้มาก เพราะฉะนั้น เราไม่อยากให้เอาไปโยงเรื่องการเมืองด้วย ก็ยอมรับว่าได้เห็นข้อความทั้งหมด แต่ก็ไม่อยากไปยุ่งอะไร เพราะแค่เรื่องของตัวเองยังเอาไม่รอดเลย ส่วนพี่ไผ่ตอนนี้ดูจากทรงแล้ว ก็ไม่น่าจะเป็นห่วง แต่ถ้าเขาผอมลงแสดงว่าเขาเครียด แต่ถ้าดูจริงๆ ก็จะรู้ว่าทั้งดิวและพี่ไผ่ไม่มีใครเครียดเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย ส่วนเขาได้มีการเคลียร์กันหรือยัง อันนี้ดิวไม่ทราบเลย พูดตรงๆ ว่าไม่อยากจะรู้ มันเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน แต่เชื่อว่านิสัยส่วนตัวของพี่ไผ่และดิว ถ้าไม่มีใครมาตีเราก่อน เราไม่มีทางตอบกลับอยู่แล้ว" ดิวกล่าวทิ้งท้าย
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ