บันเทิง

"หนุ่ม" คงกะพัน ดี๊ด๊าเปลี่ยนเวลา"บางอ้อ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ล่าสุดช่อง 9 ได้มีการปรับผังรายการใหม่ ซึ่งรายการ "บางอ้อ" ที่มี "หนุ่ม" คงกะพัน แสงสุริยะ รับหน้าที่เป็นพิธีกรรายการ โดนย้ายจากวันอังคาร เวลา 23.00 น. มาอยู่วันเสาร์ เวลา 14.30 น. ซึ่งพิธีกรคนเก่งถึงกับออกปากเลยทีเดียว ว่าเขาเป็นคนขอเปลี่ยนเวลา และรู้

 @ สาเหตุที่เปลี่ยนเวลา
 ผมไปขอผู้บริหารสถานีเอง เพราะแฟนๆ รายการบ่นว่ารายการมันดึกไป ดูไม่ทันเพราะวันรุ่งขึ้นต้องตื่นเช้าไปทำงาน ซึ่งทางสถานีก็โอเคย้ายให้มาอยู่วันเสาร์ เวลา 14.30 น. เวลาลดไปครึ่งชั่วโมง แม้เวลาลดลง แต่รับรองว่าพอมาอยู่กลางวันต้องสนุกสนานมากขึ้น เพราะพฤติกรรมคนดูกลางวันจะไม่เหมือนกลางคืน แต่จะกระจ่างคลี่คลายปัญหาเหมือนเดิม จะเป็นเรื่องแปลกๆ ทั่วประเทศไทยและต่างประเทศด้วย

 @ รูปแบบของรายการ
 รายการบางอ้อจะเป็นการคลายข้อสงสัย เกี่ยวกับวัฒนธรรม ความเชื่อเรื่องคน สัตว์ สิ่งของ รูปแบบจะกระชับสนุกสนานขึ้น ที่ผ่านมาจะดำเนินเรื่องความเชื่อเยอะ ซึ่งเรื่องที่นำเสนอในแต่ละครั้ง จะได้จากจดหมายที่คนทางบ้านแนะนำมา ตามเว็บไซต์ หรือจากโทรศัพท์ที่คนดูโทรเข้ามา เรารู้สึกว่าคนไทยชอบเรื่องความเชื่อ ศาสนา เลยทำเอาใจเขา

 @ เทปแรกเป็นอย่างไร มีอะไรเปลี่ยนแปลงจากเดิมไหม
 เริ่มเทปแรกวันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม สัปดาห์แรกจะใช้ชื่อตอนว่า "สัตว์โลกตัวป่วน" จะเป็นตอนน่ารักๆ อย่างนำสิงโตไปขัดหินปูน พฤติกรรมแพนด้าดูหนังโป๊ หรือแม้แต่กรณีที่เต่าถูกข่มขืน ซึ่งจะมีพิธีกรภาคสนามเพิ่มขึ้นคือ "ตั๊ก" บริบูรณ์ จันทร์เรือง แต่พิธีกรภาคสนาม จะสลับเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ตามความเหมาะสม อาจจะเป็น "ดีเจเชาเชา" ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม "ทีน" สราวุฒิ พุ่มทอง ฯลฯ

 @ กังวลไหมที่เวลาเปลี่ยนแล้วคนดูจะเปลี่ยนไป
 เป็นเรื่องปกติ เวลาเปลี่ยนฐานคนดูก็เปลี่ยน แต่กลุ่มคนดูจะกว้างขึ้น เพราะวันเสาร์เป็นวันหยุดสบายๆ ยิ่งเป็นช่วงบ่าย หลังกินข้าวเที่ยงเสร็จ ก็ดูทีวี เป็นเวลาที่คนทำโทรทัศน์ชื่นชอบ ได้คนดูเยอะขึ้น

 @ กระแสรายการและโฆษณาตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง
 เราเริ่มมีการประชาสัมพันธ์ทางรายการโทรทัศน์ของช่อง 9 กระแสเริ่มดี คนดูรายการส่วนใหญ่ก็ชอบที่จะย้ายเวลา ส่วนโฆษณาก็เพิ่มขึ้น เพราะตอนอยู่ 5 ทุ่มนั้นดึกไป สินค้าบางอย่างก็ลงไม่ได้ แถมยังไปชนกับรายการใหญ่ๆ อย่าง ชิงร้อยชิงล้าน กับรายการตีสิบ พอย้ายเวลาเราก็ได้แจ้งแก่ผู้สนับสนุนแล้ว ตอนนี้ก็ดี โฆษณาเต็ม (หัวเราะ)"

 @ นอกจากรายการบางอ้อแล้ว ยังทำอย่างอื่นด้วยหรือเปล่า
 ตอนนี้เป็นพิธีกร เรื่องจริงผ่านจอ บริษัทสาระดี มีเล่นดนตรีพลพรรครักเอยกับกลุ่มเพื่อนๆ มีเตะฟุตบอลการกุศลบ้าง ทั้งการเล่นดนตรี และเตะฟุตบอล เป็นงานอดิเรก ส่วนงานละครก็มีติดต่อมาเรื่อยๆ แต่ไม่ค่อยมีเวลา ผู้จัดเขาก็จะบอกว่า แค่รอคิวพระเอก-นางเอกก็เหนื่อยแล้ว ต้องมารอคิวหนุ่มอีก โอย...(หัวเราะ) คือเราก็อยากให้รายการบางอ้อลงตัวมากกว่านี้ ค่อยกลับไปเล่นละคร แต่ก็ไม่ใช่ไม่เล่นเลย เพราะว่าไม่ได้ละครมานานแล้ว กลัวคนดูจะลืมหน้า

 @ ความรักในตอนนี้
 โสดสนิท แต่ไม่ใช่เข็ดกับเรื่องความรักที่ผ่านมาเลยไม่ยอมมีแฟนนะ ยังไม่เข็ดหรอก  จริงๆ ก็อยากมีแฟนเหมือนกัน แต่เราไม่ค่อยมีเวลา แล้วผู้หญิงส่วนใหญ่จะชอบคนเอาใจ ต้องมีเวลาให้เขาเยอะๆ ซึ่งเราไม่มีตรงนั้น สาวๆ ก็เลยหายหน้าไป ตอนนี้ก็คุยกับพี่หอย (เกียรติศักดิ์ อุดมนาค) ว่าถ้าต่อไป ไม่มีใครเราจะไปอยู่ด้วยกัน (หัวเราะ)

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ