บันเทิง

'เจ๊แหม่ม'คืนไมค์ดีเจซบ'103ไลค์เอฟเอ็ม'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เจ๊แหม่ม' คืนไมค์ดีเจ ซบ '103 ไลค์ เอฟเอ็ม'

 

                        หลังจากเมื่อประมาณปลายปี 2555 ได้ประกาศลาออกจากคลื่น "กรีนเวฟ" ของ "เอไทม์ มีเดีย" ไปแบบมีปมปัญหาที่ค้างคาใจ สำหรับ "ดีเจเจ๊แหม่ม" วินัย สุขแสวง และกว่า 1 ปีเต็มที่ดีเจคนดังหันหลังให้การจับไมค์ในฐานะดีเจ แต่แล้วก็กลับมาสร้างเซอร์ไพรส์อีกครั้ง กับการเข้ามาร่วมจัดรายการในฐานะดีเจกับคลื่น "103 ไลค์ เอฟ เอ็ม" ซึ่งดีเจเจ๊แหม่มได้เล่าให้ฟังถึงการกลับมาเป็นดีเจอีกครั้งว่า ผู้บริหารคลื่น "103 ไลค์ เอฟเอ็ม" ได้ติดต่อเขามานานมากแล้ว ให้มาเป็นดีเจ ตั้งแต่ออกมาจากที่เก่าใหม่ๆ ซึ่งในตอนนั้น เขายังรู้สึกเจ็บอยู่กับการเป็นดีเจมา 20 ปี เลยตัดสินใจที่ยังไม่อยากกลับมาทำงานในตรงนี้ แต่ตอนนั้นได้มีการรับปากกับทาง 103 ไลค์ ว่าถ้าจะกลับมาเป็นดีเจเมื่อไหร่ คลื่นนี้จะเป็นคลื่นแรกที่เลือก

                        "จากตรงนั้น ผ่านมาเราก็หันไปทำงานในด้านทีวีมาตลอด จนตอนนี้เรารู้สึกว่าเราพร้อม ความเจ็บ ความเสียใจที่เคยมี มันดีขึ้นแล้ว จึงอยากกลับมาทำงานตรงนี้ เพราะการเป็นดีเจมันคือสวรรค์ของเรา ตลอด 1 ปีที่ผ่านมาทาง 103 ก็รอเรามาตลอด มันทำให้เรารู้สึกว่าเขาอยากที่จะร่วมงานกับเราจริงๆ ไม่ได้หวังผลประโยชน์ทางธุรกิจจากเราเท่านั้น เพราะเขาทำให้เราเชื่อว่าการที่เขาอยากได้เรามาทำงานจริงๆ ก่อนหน้านี้ที่ออกจากที่เก่า มีคนเข้ามาติดต่อให้เราไปทำงานด้วยในฐานะดีเจ แต่เรารู้สึกได้ว่าเขาหวังเพียงผลประโยชน์จากเรา" ดีเจคนดังเผย

                        ดีเจเจ๊แหม่มเผยอีก ว่าหลายคนมองว่าเขาเคยอยู่องค์กรใหญ่และคลื่นเพลงที่มีชื่อเสียงมาก่อน ทำไมถึงเลือกที่จะมาอยู่กับคลื่นเปิดใหม่เมื่อไม่กี่ปี แถมในฐานะขององค์กรก็ต่างจากที่เดิมอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งเรื่องดีเจคนดังบอกเลยว่าองค์กรใหญ่ แต่ไม่มีความสุข ก็ขอเลือกอยู่กับองค์กรเล็กแล้วมีความสุขจะดีกว่า

                        "เราคิดถึงงานดีเจมาตลอด แต่ด้วยความที่เรายังเจ็บอยู่ ซึ่งคลื่น 103 เหมือนมาอุ้มเราตอนเราเจ็บ สาเหตุที่กลับมาทำงานดีเจกับที่นี่ หนึ่งคือคนฟัง สองคือตัวเราอยากที่จะเปิดมุมมองของเราให้คนฟังได้รับรู้และมีความสุข สามนโยบายของบริษัท ที่เรารู้สึกว่าผู้บริหารเป็นคนรุ่นใหม่ ที่เขามีมุมมองที่ไปในทิศทางที่ทำงานด้วยกันแล้วเข้ากันได้ดี ตอนที่กลับมาทำงานเป็นดีเจครั้งแรก ความรู้สึกเหมือนบนสวรรค์ของฉันมาแล้ว แต่การทำงานมันต้องมีการปรับอยู่แล้ว มันไม่ใช่ว่าทำงานแล้วไม่ต้องปรับ แต่คาแรกเตอร์ของเรา กับคาแรกเตอร์ของคลื่นไปในทิศทางไปด้วยกัน เรายังสามารถเป็นตัวของตัวเองได้ โดยที่ไม่ขัดกับคอนเซ็ปต์ของคลื่น" ดีเจเจ๊แหม่มบอก

                        สุดท้ายดีเจเจ๊แหม่มฝากเนื้อฝากตัวในฐานะดีเจใหม่หน้าของคลื่น 103 ไลค์ เอฟเอ็ม จัดเวลา 10.30-12.00 น. ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่ากำลังขอช่วงเวลาเพิ่มเนื่องจากรู้สึกพลังเยอะมาก อยากจัดอีก

                        "การกลับมาในครั้งนี้เรามีความพิเศษมอบให้แฟนๆ แน่นอนก็อย่างที่บอกว่ามันจะมีช่วงเวลาพิเศษเกิดขึ้นมาคือช่วง "ขอบอก" ขอบอกก็จะเป็นเรื่องเม้าท์แซบๆ เรื่องอะไรที่แบบ ไม่ได้ๆ รู้มาต้องมาบอกกันเลยอย่างนี้ แต่เป็นแบบบวก เพราะด้วยสไตล์เราไม่ล้ำน่านฟ้าของคนอื่นอยู่แล้ว ถ้าคนอื่นไม่มาล้ำน่านฟ้าของเรา" เจ๊แหม่ม กล่าวปิดท้าย

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ