บันเทิง

'บุ๋ม'ปัดเลิก'ติ๊งโน๊ต'สร้างกระแส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บุ๋ม" ปฏิเสธเลิก "ติ๊งโน๊ต" เพื่อเป็นการสร้างกระแส แจงสร้างไปก็ไม่ได้เป็นนางเอก แถมโดนด่า ส่วนโอกาสคืนดีกันไม่ถึงกับเป็นศูนย์


    
          หลายคนมองว่าเป็นการสร้างกระแส เมื่อ "บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ออกมายอมรับว่าเลิกกับ "ติ๊งโน๊ต-ฐิติพงศ์ วโรกร"  เพราะหลังจากออกมาบอกว่าเลิก บุ๋มก็กวาดรับงานเพียบ ได้เจอบุ๋มในงาน "เดอะ ไนน์ บิวตี้ ลีเจนด์ 2013" เจ้าตัวชี้แจงดังนี้
    
          "ขอเคลียร์ตรงนี้เลยว่า สร้างกระแสไปแล้ว เราได้เป็นนางเอกมั้ย สร้างไปแล้วได้งานเพิ่มกว่านี้มั้ย มันไม่มีหรอกนะ และเรามีงานทุกวันของเราอยู่แล้ว ตารางงานเราก่อนหน้านี้แน่นอยู่แล้ว ไม่ใช่เพิ่งจะมามีงาน ดังนั้นจะสร้างกระแสเพื่ออะไร สร้างเพื่อให้โดนด่าเยอะขึ้นในอินเทอร์เน็ตเหรอ มันไม่ใช่เป็นกระแสที่ดี (คนมองว่าบอกเลิกปุ๊บเปิดตัวธุรกิจส่วนตัวปั๊บ) ไม่หรอก เพียงแต่ว่าพอมันมีปัญหาเราก็อยากจะพูดทีเดียวให้จบๆ ไปเลย ถ้านักข่าวอยากสัมภาษณ์เราก็เชิญมารวมตัวกัน อย่าไปเขียนคนนั้นประเด็นหนึ่ง อีกคนประเด็นหนึ่ง เราว่าเรื่องร้ายๆมันจะยิ่งไปกันใหญ่ เราอยากพูดทีเดียวแล้วจบไปเลยจะดีกว่า ซึ่งสภาพจิตใจตอนนี้อยู่ในขั้นประคับประครองได้ แต่ ณ ตอนนี้ อยากให้เขารู้ว่าสิ่งที่เราถอยไม่ใช่เพราะว่าเรามีคนใหม่ แต่เพราะคุณยังไม่พร้อมที่จะมีเรามากกว่า" บุ๋มตอบ
    
          ส่วนโอกาสในอนาคตที่จะกลับมาคืนดีกันนั้น บุ๋มเผยว่า ถ้าเกิดว่าเขาสามารถที่จะทำตามสิ่งที่เธอพูดได้ว่า เขาปรับได้และเขาเข้าใจมากขึ้นก็อาจจะกลับมา ถ้าเกิดว่าต่างคนต่างยังไม่เจอใคร โอกาสมันไม่เป็นศูนย์หรอก เพราะว่าไม่ได้เกลียดกัน
    
          "สมมุติว่าถ้าเกิดคุณเจ้าชู้ หรือเราเจ้าชู้มีมือที่สามจริงๆ มันคงเกลียดกัน แล้วเราคงไม่แคร์กันขนาดนี้ คงไม่มีน้ำตา ยอมรับว่าเขาเป็นคนที่ดีมาก ถ้าเขาปรับได้อย่างที่เราบอก เราคงมีโอกาสกลับมา แต่คนเราถ้าเกิดคำว่ารักมีคำว่าเหนื่อยเกิดขึ้น เราขอถอยก่อน ขอเอาพลังที่เรามีอยู่ เราต้องทำงาน เราต้องเลี้ยงลูก (น้องอันดาเป็นอย่างไรบ้าง เพราะสนิทกับติ๊งโน๊ต) น้องยังไม่ทราบเรื่องนี้ แต่โชคดีอย่างหนึ่งตรงที่อันดาเป็นคนที่เข้ากับคนง่ายและน่ารักกับทุกคน เราเชื่ออย่างหนึ่งว่าความผูกพันมันยังมี และถ้าเกิดเขาเข้าใจในสเต็ปของชีวิตที่เป็นอยู่ เราก็เป็นเพื่อนกันได้ เป็นญาติไปมาหาสู่กันได้ เป็นคนที่ดีๆ ต่อกันคนหนึ่ง ซึ่งเราคงไม่ต้องบอกอะไรกับอันดามาก เพราะเราว่าอันดาเป็นเด็กฉลาด เขาคงจะสังเกตเห็นอะไรบางอย่าง ยกเว้นถ้าเขามีคำถาม เขาจะถามเอง" บุ๋มกล่าวทิ้งท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ