บันเทิง

ไขปริศนาหัวใจ ซุปตาร์ปลื้มใครกันหนอ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไขปริศนาหัวใจ ซุปตาร์ปลื้มใครกันหนอ? : คอลัมน์สกู๊ปบันเทิง

                อารมณ์แฟนคลับปลื้มดารา ใครคิดว่า มีแต่คนธรรมดา ที่มีคนดังในดวงใจ เพราะเหล่าซุปตาร์ก็มีคนดังที่แอบปลื้มด้วยเหมือนกัน แถมยังมีอาการคลั่งไคล้ ไม่แพ้แฟนคลับพันธุ์แท้ มาดูกันดีกว่าว่า การตกหลุมรักคนดังในดวงใจของเหล่าซุปตาร์ จะมีความรู้สึกอย่างไร และมีใครที่แอบปลื้มใครกันบ้าง งานนี้บอกได้คำเดียวว่า แต่ละคน น่ารักอ่ะ!!

                 เริ่มต้นที่หนุ่มขาวตี๋ หุ่นล่ำ ขวัญใจชาวสีม่วง อย่าง "มาร์ช" จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล แม้ลุคภายนอก จะถูกใจเหล่าเก้งกวาง แต่หัวใจกลับแมนเกินร้อย ติดนิสัย กะล่อน ซุกซน ปนเฮี้ยวตามประสา ที่สำคัญสาวในสเปกของมาร์ช ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นนางเอกสาว "ญาญ่า" อุรัสยา เสปอบันด์ ที่ไม่รู้เป็นเพราะความแบ๊วโดนใจ หรือความสดใสตามธรรมชาติ มันเตะตา จนมาร์ชเก็บอาการเอาไว้ไม่อยู่ ขอฝากตัวเป็นแฟนคลับญาญ่า ตั้งแต่เล่นละครเรื่อง "ดวงใจอัคนี"

                "พี่ญาญ่าน่ารักมากเลย มั่นใจว่าผู้ชายเกือบทั้งประเทศต้องชอบพี่ญาญ่าอยู่แล้ว แต่ผมไม่ได้สนิทอะไรกับพี่เขานะ เคยเจอครั้งเดียว แล้ววิ่งไปขอถ่ายรูปที่พารากอน นอกจากนั้นก็ไม่เคยเจอเลย คือปลื้มแบบแฟนคลับคนหนึ่งเลย ก็ติดตามผลงานพี่เขาตลอด" มาร์ชกล่าว

               โดนหนุ่มๆ แอบปลื้มมาเยอะ แต่สาวแซบ อย่าง "พลอย" เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ กลับหลงเสน่ห์หนุ่มน้อยอย่าง "มาร์ช" จุฑาวุฒิ เรียกว่าให้กำลังใจหนุ่มมาร์ชตลอด จนมีกระแสข่าวว่าทั้งคู่แอบกิ๊กกันแบบรักข้ามรุ่น สุดท้ายก็เป็นแค่กระแส เพราะความจริงคู่นี้เขาเลิฟกันแบบพี่น้องเท่านั้นจ้า งานนี้หนุ่มๆ คงอิจฉามาร์ช เพราะมีสาวเซ็กซี่ตัวแม่อย่างพลอยมาปลื้มขนาดนี้ เกิดมาเป็นตี๋มีเสน่ห์ ก็โชคดีแบบนี้แหละ

               ส่วนนางเอกสาวลูกครึ่งหน้าสวย "คิม" คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ก็มีดาราที่แอบปลื้ม เป็นนักแสดงมากฝีมืออย่าง แอน ทองประสม อูย...เรียกว่าคนสวย ชอบคนสวย แต่เหตุผลที่สาวคิม ปลื้มแอนไม่ใช่ แค่ความสวยอย่างเดียว แต่เป็นเพราะปลื้มในความเก่ง และความสามารถอันหลากหลายของนักแสดงคนนี้

               "หนูเคยร่วมงานกับพี่แอนในละครเรื่อง "ปัญญาชนก้นครัว"  ที่พี่แอนเป็นผู้จัด พี่แอนเป็นพี่สาวที่ใจดี และเอ็นดูหนูมากๆ มีหลายคนบอกว่า หนูหน้าเหมือนพี่แอน อันนี้หนูไม่รู้ ว่าเหมือนจริงหรือเปล่า (ยิ้ม) พี่แอนเป็นไอดอลของหนูคนหนึ่ง เป็นทั้งนักแสดง ผู้จัด และทำได้หลายๆ อย่าง หนูคิดว่าจะต้องเอาพี่แอนเป็นแบบอย่าง ส่วนอีกเหตุผลหนึ่งที่หนูชอบพี่แอนมากๆ คือ การวางตัว เพราะพี่แอนเป็นคนวางตัวในวงการได้ดีมาก" คิมกล่าว

                มาถึงสาวฮอตแห่งค่าย "เอ็กแซ็กท์" อย่าง "วิว" วรรณรท สนธิไชย ก็มีหนุ่มที่แอบปลื้มอยู่เหมือนกัน แถมยังเป็นซุปตาร์หนุ่มสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ ซึ่งไม่แปลก เพราะสาวๆ ที่ไหนก็หลงเสน่ห์หนุ่มคนนี้กันทั้งนั้น นอกจากณเดชน์แล้ว สาววิวยังแอบปลื้มหนุ่มตี๋อินเตอร์ร่วมค่าย อย่าง "ไนกี้" นิธิดล ป้อมสุวรรณ จนมีกระแสข่าวกุ๊กกิ๊ก ดอดซุ่มจีบกันออกมา แต่สุดท้าย เป็นแค่ความสัมพันธ์ในฐานะเพื่อนร่วมค่ายเท่านั้น แหม...สังสัยจะปลื้มที่ความใส น่ารัก หล่อ ล่ำ เพราะไนกี้เป็นสเปกที่สาวๆ หลายคนถามหาทั้งนั้น...จริงมั้ย

                นี่ก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่มตี๋หน้าเป๊ะ ที่โดนใจสาวแท้ สาวเทียม อย่าง "สน" ยุกต์ ส่งไพศาล แต่ใครจะรู้ว่า สาวที่หนุ่มตี๋คนนี้แอบปลื้ม กลับเป็นนางเอกสาวหน้าหวานอย่าง "น้ำตาล" พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ ถึงขั้นเจอตัวปุ๊บ ต้องขอถ่ายรูปคู่อัพลงอินสตาแกรมส่วนตัว เก็บไว้เป็นทีระลึกเลยทีเดียว เรียกว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้สาวน้ำตาลตัวจริง แถมออกปากว่าติดตามผลงานเรื่อง "มัจจุราชสีน้ำผึ้ง" เพราะชอบผลงานการแสดงของสาวคนนี้  และรู้สึกถูกชะตาด้วย แต่แค่ปลื้มเหมือนแฟนคลับทั่วๆ ไป ไม่มีการคิดจะสานสัมพันธ์ต่อเลย โอ๊ะ! ต่อให้คิดก็สานไม่ได้ เพราะสาวน้ำตาลมีหนุ่ม "ไผ่" พาทิศ พิสิฐกุล อยู่เต็มหัวใจแล้วชิมิ

                เรื่องความหล่อไม่เป็นรอง คารมไม่เป็นสอง ต้องยกให้ "หมาก" ปริญ สุภารัตน์ เพราะหนุ่มขี้เล่นคนนี้ เคยมีสาวที่แอบปลื้ม คือ "เต้ย" จรินทร์พร จุนเกียรติ ตั้งแต่ตอนที่มีโอกาสเจอกัน แต่ไม่ได้เล่นละครคู่กันในเรื่อง "สาวหนุ่มเนื้อทอง" พร้อมกับหลงเสน่ห์ ในความน่ารักสดใส มองแล้วสบายตา สบายใจ ของสาวเต้ย ซึ่งก็คงทำได้แต่มอง เพราะคนที่เป็นเจ้าของ จับจองสี่ห้องหัวใจสาวหมวยร่างเล็ก ไม่ใช่ใครที่ไหน คือ อเล็กซ์ เรนเดล ที่เป็นม้ามืด มาแรง และทำเอาหนุ่มๆ น้ำตาตก อกหักไปหลายคน คริ คริ

                ปิดท้ายกับหนุ่มมาดเซอร์ อนันดา เอเวอริ่งแฮม ซึ่งใครๆ ก็คงรู้ว่าความเซอร์ของเขา แพ้ทางให้กับความน่ารัก สดใส ของสาว "ญาญ่า" อุรัสยา เข้าอีกคนแล้ว ถึงขนาดออกปากว่า ญาญ่า เป็นผู้หญิงที่ต่อให้พูดอะไรออกมา ก็พร้อมจะเชื่อได้เสมอ เพราะเป็นคนที่มีออร่าของความจริงใจ ถ้ามีโอกาสก็อยากร่วมงานด้วย เอ้า!! ลุ้นกันต่อไปว่าคู่นี้จะมีโอกาสโคจรมาเจอกัน ในผลงาน ละคร หรือ ภาพยนตร์ สักเรื่องมั้ยหนอ?

               นี่แหละความน่ารักของเหล่าซุปตาร์ ที่แอบเป็นแฟนคลับของเหล่าซุปตาร์ด้วยกันเองจ้า

 

........................

(ไขปริศนาหัวใจ ซุปตาร์ปลื้มใครกันหนอ? : คอลัมน์สกู๊ปบันเทิง)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ