บันเทิง

'ธามไท'ฟิน!ถูกสาวรุมในเอ็มวี'แฟนพันธุ์ท้อ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดนตรี : 'ธามไท' ฟินถูกสาวรุม กลางกองเอ็มวี 'แฟนพันธุ์ท้อ'

 

                      พัฒนาตัวเอง ทางด้านการเต้นจนกุมหัวใจสาวๆ ไปแล้ว ล่าสุด "ธามไท แพลงศิลป์" พร้อมพิชิตใจสาวๆ อีกครั้ง ในบทบาร์เทรนเนอร์หนุ่มเจ้าเสน่ห์ ที่มีสาวๆ รุมล้อม และพร้อมจ้องจู่โจมขโมยจูบธามไทอย่างไม่ปรานี!!! ในมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ล่าสุดจากอัลบั้ม "DRIFE (ไดร์ฟ)" ในเพลง "แฟนพันธุ์ท้อ" โดยทีมงานลงทุนปิดผับชื่อดังย่านรัชดาฯ เพื่อให้หนุ่มธามไท สวมบทบาร์เทรนเดอร์หนุ่มสุดหล่อดีกรีเจ้าของร้านที่สาวๆ เป็นอันต้องหลงรัก แต่เป้าหมายของธามไทเป็นลูกค้าสาวคนสวยดีกรีลีดจุฬาฯ ในปี 2556 "แนน" กฤตพร ที่ควงแฟนหนุ่มขี้เก๊กจอมวีน เข้ามาถึงร้าน!!! "ธามไท" ผู้ไม่ยอมย่อท้อในเรื่องของความรัก จึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อเรียกคะแนนความสนใจ ด้วยการโชว์ลีลาผสมค็อกเทลได้อย่างเร้าใจสุดๆ

                      ซึ่งเบื้องหลัง กว่าจะได้ฉากนี้ ทำหนุ่มธามไทและทีมงานต้องลุ้นจนเหงื่อตก เพราะธามไทเพิ่งมาซ้อมกับแก้วผสมค็อกเทลจริงตอนหน้าเซตเช้าตรู่ตอนตี3 จึงค่อนข้างนานกว่าจะประคองแก้วจนคุ้นมือ และโชว์ลีลาเซียนนักชงจนประทับใจผู้กำกับฯ ต่อด้วยฉากไฮไลท์สุดถนัดของธามไท ที่เปิดฟลอร์แดนซ์สะบัดเพื่อพิชิตใจสาวแนน ธามไทซักซ้อมท่าเต้นเซตนี้มานานร่วมเดือน พอถึงเวลาธามไทและอีก 2 บาร์เทรนเดอร์หนุ่ม ต้องเต้นสุดมันส์ เรียกความตะลึงงันให้กับสาวๆ ได้ทั้งร้าน พร้อมรุมจู่โจมแจกจูบให้กับธามไทคนละฟอดสองฟอดใหญ่เป็นรางวัล แค่เบื้องหลังก็สยิวแทนแล้ว ในฉากนี้หนุ่มธามไทจะฟินขนาดไหน

                      แฟนเพลงร่วมลุ้นหนุ่มธามไทได้เต็มๆ ในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ออกอากาศแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พร้อมติดตามข่าวสารต่างๆ ของ "ธามไท" และศิลปินอื่นๆ ของค่าย ได้ที่ www.ilovekamikaze.com

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ