บันเทิง

'วุ้นเส้น'ยัน'เจนี่'ไม่ท้องโต้'แก๊งนางฟ้า'แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วุ้นเส้น-วิริฒิพา" ลั่น "เจนี่" ไม่ได้ท้อง เผย "แก๊งนางฟ้า" ร่วมแสดงความยินดีในฐานะเพื่อนและไม่ได้ทะเลาะกันอย่างที่เป็นข่าว เผยเพื่อนสาวสภาพจิตใจโอเค

 
          ยังคงเป็นกระแสอย่างต่อเนื่องหลังจากที่นางเอกสาว "เจนี่ อัศวเหม" ได้แถลงข่าวจดทะเบียนสมรส ทำให้เกิดเป็นประเด็นต่างๆ ขึ้น ว่าทำไมเจนี่ถึงตัดสินใจจดทะเบียนสมรสอย่างกะทันหัน และเป็นที่จับตาว่าตกลงเธอท้องหรือไม่ ได้เจอเพื่อนสาวคนสนิทอย่าง "วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม"  ในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ "ฮับเบิล 3 ดี" จึงถามไถ่เรื่องดังกล่าว เจ้าตัวชี้แจงดังนี้
 
          "ถ้าถามถึงเรื่องท้อง อันนี้เพื่อนหลายคนอยากรู้เหมือนกัน จึงไปถามเจนี่ เพราะอยากรู้จากปากเพื่อนเอง ซึ่งเขายืนยันว่าไม่ได้ท้อง ส่วนตอนนี้ได้แสดงความยินดีกับเจนี่แล้ว แต่มันก็มีหลายกระแสไปหมด ก็ขอแสดงความยินดีก่อนแล้วกัน แล้วค่อยว่ากัน (เพื่อนในกลุ่มได้เจอเจนี่หรือยัง) เราไม่ได้เจอกันมานานมากแล้ว เพราะต่างคนต่างทำงาน แต่หลังจากที่มีข่าวก็ได้โทรคุยกัน คือ เพื่อนจดทะเบียนสมรส เราก็ต้องแสดงความยินดีด้วย คือหน้าที่ที่เราทำได้ ส่วนอีกเรื่องหนึ่งน่าจะเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา ที่เราเองก็เพิ่งจะรู้ ฉะนั้นอยากให้ทุกคนมองกันแบบแฟร์ๆบ้าง อยากให้แยกแยะกันนิดหนึ่ง เพราะตัววุ้นเองก็โดนมาหลายกระแส แต่ขอบอกว่าเรื่องทะเลาะกันในกลุ่มไม่มีแน่นอน ไม่มีใครทะเลาะกันเลย" วุ้นเส้นตอบ
 
          เมื่อย้อนกลับไปถามว่า ก่อนหน้านี้เคยทราบมาก่อนหรือไม่ว่าเจนี่จะสละโสด วุ้นเส้นเผยว่า เธอเพิ่งรู้ก่อนหน้าที่เจนี่จะแถลงข่าวประมาณ 2 วัน แต่อย่างที่บอก เรื่องความรักเธอไม่รู้เลยว่าเจนี่คบกับใครอยู่ 
 
          "คือ วุ้นพูดจริงๆ นะ แต่ก็แอบสงสัยว่าเจนี่ต้องมีใครแน่เลย แต่ไม่มีใครรู้ว่าผู้ชายคนนั้นคือใคร เพิ่งรู้ก่อนพี่ๆ นักข่าวไม่นานหรอก แต่เอาเป็นว่าถ้าเกิดเขาเครียดหรือไม่สบายใจทุกคนก็เป็นห่วงเขา แต่ตอนนี้เห็นสภาพจิตใจเขาโอเค เราก็ใช้ชีวิตของเราต่อไปกันเถอะนะ เพราะอย่างคนที่เป็นประเด็นเองเขาก็ยังต้องใช้ชีวิตของเขาและเดินหน้าต่อไป ถ้าเกิดคนอื่นต้องมานั่งเครียดแทนหรืออะไร วุ้นว่าปวดหัวและเสียเวลาไปเปล่าๆ (แก๊งเพื่อนโอเคกับความรักครั้งนี้ของเจนี่มั้ย) เวลาเพื่อนมีความรักเราก็ต้องให้คิดว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา เรื่องความรักมันเป็นเรื่องของคน 2 คน จริงๆ เราไม่รู้รายละเอียดอะไรมากกว่านี้เลย วันนี้รู้เท่ากับที่ทุกคนรู้ว่าความสัมพันธ์ของเขาเป็นอย่างไรและถึงขั้นไหนแล้ว แต่เรื่องรายละเอียดต่างๆ เนี่ย ยอมรับเลยว่าไม่มีใครรู้เรื่องอะไรเลย" วุ้นเส้นกล่าวทิ้งท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ