บันเทิง

'หญิง'ไม่แคร์หนังเล่นคู่'ไรอัล'ไม่แรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หญิง-รฐา" ไม่แคร์ฟีดแบ็ก "Only god forgives" ไม่แรง เปรยแค่ได้ร่วมงานกับคนเก่งๆ ก็คุ้มแล้ว ย้ำสัมพันธ์ "อ๋อม-อรรคพันธ์" แค่เพื่อนไร้พัฒนา

 

 
          อุตส่าห์ได้แสดงภาพยนตร์เรื่อง "Only god forgives" ร่วมกับ ไรอัล กอสลิ่ง แต่กระแสภาพยนตร์กลับไม่แรงเท่าที่ควร แต่ "หญิง-รฐา โพธิ์งาม" ก็เข้าใจเพราะหนังเป็นแนวอินดี้ ต้องมีคนที่ชอบและไม่ชอบปนกัน
 
          "หนังเรื่องนี้ ถ้าใครคาดหวังว่าจะเห็น "ไรอัล กอสลิ่ง" เล่นแอ็กชั่นอาจจะผิดหวัง เพราะหนังจะออกแนวปรัชญานิดๆ เป็นแนวอินดี้ที่เข้าเฉพาะบางโรงเท่านั้น แต่เราโชคดีที่ได้ทีมงานที่อยากให้หนังแนวนี้เข้าหลายๆ โรงในเมืองไทย เรื่องกระแสเราไม่นอยด์นะ เข้าใจด้วยซ้ำเพราะเรายังมีแนวภาพยนตร์ที่เราชอบและไม่ชอบ แค่เราได้ทำงานกับคนเก่งๆ ก็คุ้มแล้ว และการแสดงหนังเรื่องนี้เหมือนเป็นบันไดก้าวแรกสำหรับตัวหญิง" หญิงกล่าว
 
          นักแสดงสาวยังกล่าวต่อว่า ตอนนี้ได้เซ็นสัญญา กับทางแมนเนเจอร์ที่อเมริกาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงแค่คุยกับเอเจนซี่
          "เมเนเจอร์ที่โน่นจะดูแลเรา ทั้งเรื่องภาพลักษณ์ การแต่งตัวและคิวงาน แต่เราต้องหาเอเจนซีเอง ซึ่งเอเจนซีจะหางานให้เรา ทั้งบทภาพยนตร์ ฯลฯ ตอนนี้หญิงคุยกับเอเจนซีที่นั่นไว้ 3 แห่ง ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าที่ไหน ตอนนี้ก็เริ่มมีงานเสนอมามากขึ้น แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า เขาเสนอแล้วเราจะได้งานเลย ตอนนี้หญิงยังไม่อยากทิ้งงานที่นี่ เพราะภาพยนตร์เมืองไทย มันเป็นอะไรที่ใกล้ตัวเรา และอยู่เมืองไทยมันก็สะดวกกว่าอยู่ต่างประเทศอยู่แล้ว" นักแสดงสาวกล่าว
 
          เมื่อสอบถามถึงความสัมพันธ์กับหนุ่มๆ ที่เข้ามาไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะเป็น "อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์" หรือแม้แต่หนุ่มโสมที่เข้ามาติดพันอยู่พักหนึ่ง ซึ่งงานนี้สาวหญิงกล่าวเคลียร์เรื่องหนุ่มอ๋อมทันทีว่า เป็นแค่เพื่อนกัน
          "เวลาที่เราถ่ายภาพ เราไม่ได้คิดอะไร ซึ่งเป็นไปได้ว่า บางมุมอาจจะไปคล้ายภาพของใคร กับอ๋อมเราก็เป็นเพื่อนกันไม่มีกั๊กสัมพันธ์แน่นอน เพราะหญิงย้ำตลอดว่าเป็นเพื่อนกัน (ได้ข่าวว่าไปต่างประเทศด้วยกัน) เราไปต่างประเทศคนเดียวตลอด ล่าสุดไปนิวยอร์กก็ไปทำงาน ส่วนเรื่องหนุ่มโสมนั้น จริงๆ แล้วเราเจอกันที่งาน ซึ่งเขาเป็นดาราที่ไปร่วมงาน แล้วเขาแค่ขอไลน์เรา ซึ่งหลังจากนั้นเราก็ไม่เคยเจอกันอีกเลย นานๆ จะติดต่อทางไลน์เพราะเขาก็งานเยอะ ทุกวันนี้ไม่ได้เป็นเพื่อนกันด้วยซ้ำ แม้แต่ชื่อจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าชื่ออะไร" หญิงกล่าวปิดท้ายด้วยน้ำเสียงเรียบๆ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ