บันเทิง

'วิน ดีเซล'ทวงบัลลังก์เจ้าถนนใน'Fast&Furious6'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บันเทิงต่างประเทศ : 'วิน ดีเซล' กลับมาทวงบัลลังก์เจ้าถนน ใน 'Fast & Furious 6' : เรื่อง มันตา คลังบุญครอง

 

                      วิน ดีเซล, พอล วอล์คเกอร์ และดเวย์น “เดอะร็อค” จอห์นสัน นำทีมนักแสดงชั้นนำทวงบัลลังก์เจ้าถนนอีกครั้ง เมื่อแฟรนไชส์ บล็อกบัสเตอร์ระดับโลกแรงทะลุนรกเรื่องนี้ได้ซิ่งทะยานสู่ทวีปใหม่ใน “Fast & Furious 6”

                      นับตั้งแต่การปล้นที่ริโอของ ดอม (วิน ดีเซล) และไบรอัน (พอล วอล์คเกอร์) ได้ทลายอาณาจักรของราชายาเสพติดและพวกเขาก็จากมาพร้อมกับเงิน 100 ล้านดอลลาร์ ตัวเอกของเราต่างก็กระจัดกระจายกันไปทั่วโลกแต่การที่พวกเขาไม่สามารถกลับบ้านเกิด และต้องใช้ชีวิตอย่างหลบๆ ซ่อนๆ ทำให้ชีวิตของพวกเขาเหมือนขาดอะไรบางอย่าง

                      ในขณะเดียวกัน ฮอบส์ (ดเวย์น จอห์นสัน) ก็กำลังสืบร่องรอยขององค์กรนักซิ่งรับจ้างฝีมือพระกาฬที่ฝากผลงานอาชญากรรมไว้ใน 12 ประเทศ โดยผู้อยู่เบื้องหลังองค์กรนี้ได้รับความช่วยเหลือจากมือขวาไร้ปรานี ที่ถูกเปิดเผยว่าคือ เล็ตตี (มิเชล โรดริเกซ) หญิงคนรักที่ดอมคิดว่าเสียชีวิตไปแล้ว หนทางเดียวที่จะหยุดยั้งพวกเขาได้คือการเอาชนะพวกเขาในการซิ่ง ฮอบส์จึงขอให้ดอมรวมทีมนักซิ่งของเขาในลอนดอน โดยค่าตอบแทนเป็นการอภัยโทษให้กับพวกเขาทั้งหมด

 

นักแสดงกล้ามโต วิน ดีเซล ให้สัมภาษณ์ถึงการกลับมาของ “Fast & Furious 6”

 

@@ภาคนี้จะสนุกกว่าภาค 5 ยังไง

                      ผมว่าภาคนี้มีแก่นเรื่องที่น่าติดตามกว่า และผู้ชมยังจะได้เห็นพัฒนาการความสัมพันธ์ของตัวละครที่ภาคก่อนๆ ไม่ได้ลงลึก โดยเฉพาะตัวละครของ มิเชล โรดริเกซ ที่จะทำให้ภาคนี้สนุกขึ้น

 

@@น่าทึ่งมากที่สตูดิโอผู้ผลิตหนังยังสนับสนุนแฟรนไชส์นี้

                      จริงครับ โดยเฉพาะสามภาคที่แล้วคนดูคิดว่ามันคือไตรภาคเลยทีเดียว มันเป็นแฟรนไชส์ที่ทรงพลังและประสบความสำเร็จมาก สามภาคแรก เหมือนเราจะพยายามสร้างแบรนด์ “Fast & Furious” ส่วนสามภาคหลังคือการพัฒนาเรื่องราว เพิ่มมิติ ความลึกและความเชื่อมโยงของเรื่องราวทั้งหมด ผมยังไม่เคยเห็นหนังภาคต่อเรื่องไหนที่มีความเชื่อมโยงกันอย่างสอดประสานแบบนี้มาก่อน

 

@@แก่นเรื่องของภาคนี้คืออะไร

                      แก่นเรื่องของภาคห้าคือมิตรภาพ ส่วนของภาคนี้คือความเชื่อใจครับ

 

@@มีกระแสในโซเชียลมีเดียที่อยากให้มิเชลกลับมา เรื่องนี้มีส่วนไหมที่เธอได้กลับมาจริงๆ

                      ผู้ชมทั่วโลกพูดถึง เล็ตตี และอยากให้เธอกลับมา แต่ที่จริงเราก็มีแผนจะนำเธอกลับมาตั้งแต่ภาคที่สี่แล้ว ตั้งแต่ตอนนั้นเราก็ปูเรื่องให้นำไปสู่การกลับมาของเล็ตตี แล้ว มันน่าประทับใจมากครับที่แฟนๆ รู้สึกผูกพันกับตัวละคนขนาดนี้และอยากให้เธอกลับมา ... “Fast & Furious 6” เข้าฉายแล้วในโรงภาพยนตร์

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ