บันเทิง

'กิ๊บซี่'โต้ทะเลาะ'แนนนี่'ทำวงแตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กิ๊บซี่" ปัดทะเลาะกับ "แนนนี่" เหตุทำวง "เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" แตก แจงคบกันมานาน ทะเลาะกันบ้างเป็นเรื่องธรรมดา แต่จะพูดตรงๆ และเคลียร์กัน ย้ำวงไม่แตก

 
          มีกระแสข่าวออกมาหลายระลอกว่านักร้องเกิร์ลกรุ๊ปนุ่งสั้นในตำนานอย่าง "เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" อาจถึงคราว "วงแตก" เหตุเพราะสมาชิคในวงมีปัญหากับ "แนนนี่- ภัทรนันท์ ดีรัศมี" เจอตัว "กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์" ในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ "นิวฮอนด้า สกูปปี้ไอ อโลฮ่า ซ่านิยม" สอบถามได้ความดังนี้
 
          "เรื่องปัญหาในวง กิ๊บคิดว่าที่ผ่านมาเราอาจจะมีความเห็นที่ไม่ตรงกันบ้างในหลายๆ เรื่อง เถียงๆ กันไป แต่เราแมนๆ เถียงกัน 5-10 นาที แล้วจบ เหมือนเวลาเรามีอะไร เราจะด่ากันเลย (เหมือนมีปัญหากับแนนนี่) ไม่หรอก ความจริงเราอาจจะเถียงกันบ่อย มีเรื่องว่าเราคิดอย่างนี้ คนโน้นคิดอย่างนั้น มีเถียงกันบ้าง แต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่ ถามว่าเถียงกับแนนนี่คนเดียวมั้ย คงแล้วแต่โอกาส (หัวเราะ) บางทีก็คนนั้นเถียงคนนี้ คนนี้เถียงกันคนนั้น กับแนนนี่ก็เถียงกันบ่อย แต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่โต มันอยู่กันมาจนเลยจุด คงไม่ได้จะวงแตก เพราะการเถียงกันหรอก เราชัดเจน เราอยู่กันมานานมาก ไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่ (ไม่แบ่งพวก) ไม่หรอก จะแบ่งยังไง ทุกคนเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม เราพูดกันได้ตรงๆ ต่อหน้าลับหลังเราพูดเหมือนกัน" กิ๊บซี่กล่าว
 
          ถามต่อถึงพอมีข่าวเรื่องวงแตก ผู้ใหญ่เรื่องเข้าไปคุยมั้ย นักร้องสาวกล่าวว่า ผู้ใหญ่ไม่ได้เรียกเข้าไปคุย และการที่คนจับตามมองอาจเป็นเพราะวงอยู่มานานแล้ว
          "ผู้ใหญ่ไม่ได้เรียกเข้าไปคุยเลย ความจริงคนอาจจะจับจ้องเรื่อยๆ ว่า เมื่อไหร่จะวงแตก เหมือนกับวงเราอยู่มานาน และหายไปพักหนึ่ง อาจจะมีคนมองว่าทำไมไม่ออกเพลงใหม่มาสักที จริงๆ เรายังทำเพลงกันอยู่ แต่ว่าปีที่แล้วมีจังหวะที่เราทำเพลงออกมาแล้ว แต่มันยังไม่ลงตัว ทั้งคอนเซ็ปต์และเสื้อผ้า ด้วยความที่เราค่อนข้างพิถีพิถัน และเราทำวงมา 10 ปี แล้วคิดว่าถ้าไม่มีอะไรที่เด็ดจริงๆ อาจจะเอาไว้ก่อนดีกว่า คาดว่าปลายปีนี้น่าจะมีซิงเกิ้ลออกมา" กิ๊บซี่กล่าวทิ้งท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ