บันเทิง

'เคลลี่-นิว-เมฆ'บู๊กระอักเลือด'เสือสั่งฟ้า2'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เคลลี่-นิว-เมฆ'บู๊กระอักเลือดใน'เสือสั่งฟ้า 2' : คอลัมน์ ตะลุยตะลอนกอง

 

          ใกล้ปิดฉากแล้วสำหรับละครเรื่อง "เสือสั่งฟ้า 2 พยัคฆ์ผยอง" ที่แฟนๆ ต่างลุ้นกันตัวโก่งว่าเมื่อไหร่ กล้า ไพรีพ่าย ที่นำแสดงโดย "นิว-วงศกร ปรมัตถากร" เด็กหนุ่มแสนดีที่กลายมาพลิกร้ายเข้าฝ่ายโจรอย่าง ขุนโชติ ที่นำแสดงโดย "วินัย ไกรบุตร" จะลงเอยอย่างไร ฉากที่จะนำมาเสนอในวันนี้เป็นฉากที่ กล้า (นิว) เปิดฉากสู้กับ ขุนโชติ (วินัย ไกรบุตร) โดยที่ขุนโชติรู้สึกผิดหวังเพระหลงไว้ใจกล้ามาโดยตลอดและยังฝึกวิชากุมภีร์พิฆาต และยังมอบดาบคู่ใจให้กล้าอีกต่างหาก งานนี้เหมือนโดนหักหลังอย่างจัง เพราะกล้ากลับใช้ดาบและวิชาเข้าโรมรันขุนโชติหวังปลิดชีวิต ระหว่างจะเข้าตาจน เสือหาญ (เคลลี่) ก็ตามมาช่วย แต่กล้าดูท่าจะไม่รอดเสียแล้วเพราะโดนขุนโชติปล่อยทั้งพลังและบู๊ใส่ท่าทางแย่เอาการ
 
          ฉากหนักๆ แบบนี้ทีมงานก็เลยต้องไปถ่ายทำกันในป่าเหมือนเดิม เรียกว่าเป็นฉากบู๊หนักๆ ของ 3 เสือเพราะถ่ายกันถึง 2 วันเต็มๆ แถมปล่อยวิชากันชุดใหญ่ ทั้งหมัดนาคราช ทั้งดาบกุมภีร์พิฆาต และยังมีแถมหมัดธนูมือท่าไม้ตายของเสือหาญ หรือหนุ่มเคลลี่ ธนพัฒน์อีกด้วย เรียกว่าสู้กันจนกระอักเลือด พอถึงฉากที่หนุ่มเคลลี่เข้ามาช่วยหลานรักก็ดูท่าหนุ่มนิวจะไม่รอดเสียแล้ว เพราะธาตุไฟแตกซ่านล้มลงต่อหน้าเสือหาญ งานนี้บู๊กันสนั่นชนิดไม่มีใครยอมใคร กว่าผู้กำกับจะเก็บภาพได้อย่างใจ ก็เล่นเอา 3 เสือถึงกับหอบแฮก!
 
          อยากรู้ว่างานนี้เสือจะสิ้นลายหรือไม่ติดตามชมได้ใน "เสือสั่งฟ้า 2 พยัคฆ์ผยอง" วันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายนนี้ เวลา 20.25 น. ทางช่อง 7 สี เท่านั้นจ้า
.......................................
(หมายเหตุ 'เคลลี่-นิว-เมฆ'บู๊กระอักเลือดใน'เสือสั่งฟ้า 2' : คอลัมน์ ตะลุยตะลอนกอง)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ