บันเทิง

แฟนตะลึง!'ริฮานนา'โพสต์ภาพเปลือยสาวจ้ำบ๊ะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนตะลึง!'ริฮานนา'โพสต์ภาพเปลือยสาวจ้ำบ๊ะ : บันเทิงต่างประเทศ

 

          หลังจากที่เป็นข่าวลือกันยกใหญ่เมื่อคริส บราวน์ ออกมาพูดว่าเลิกกับริฮานนาแล้ว แต่สุดท้ายกลับกลายเป็นแค่ข่าวลวงในวันโกหกตามธรรมเนียมฝรั่ง ล่าสุดสาวริฮานนที่มักจะโพสต์รูปวาบหวามของตัวเอง ก็ออกมาโพสต์ภาพที่ทำให้เป็นประเด็นใหญ่โตอีกแล้ว เมื่อเธอใช้อินสตาแกรมของตัวเองโพสต์ภาพสาวระบำเปลื้องผ้าแบบไม่มีเซนเซอร์ให้แฟนๆ ได้ดูกันตาเป็นมัน
 
          ริฮานนาโพสต์ภาพเหล่านี้ขึ้นที่อินสตาแกรมของเธอหลังจากที่เธอไปคลับเปลื้องผ้าแห่งหนึ่งเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยระหว่างที่ดูนั้น เธอก็อดไม่ได้ที่จะแบ่งปันกับแฟนๆ ที่ติดตามเธอในอินสตาแกรมนับล้านคน ซึ่งรูปหนึ่งนั้นเป็นสาวเปลื้องผ้าเต้นรวมกันที่เสาเดียว 3 คน ส่วนอีกรูปเป็นสาวเปลื้องผ้าหันมาเปลือยกายอล่างฉางที่ด้านหน้าของนักร้องสาว ขณะที่หลายคนเชื่อว่า การโพสต์ภาพเหล่านี้อาจจะเป็นหนึ่งในการโปรโมทเพลงใหม่ของเธอที่มีเนื้อหาคล้ายกับสาวๆ เหล่านี้
 
          อย่างไรก็ดี หลังจากที่โพสต์ภาพไปแล้ว ริฮานนา ก็ตัดสินใจลบภาพเปลื้องผ้าเหล่านี้ทิ้ง ก่อนจะทวิตข้อความว่า “นี่มันแย่มาก”
 
          ที่ผ่านมา ริฮานนามักตกเป็นเป้าวิพากษ์วิจารณ์จากการที่ชอบโพสต์ภาพวาบหวิวของตัวเองเป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นภาพบั้นท้าย ภาพราวนม หรือภาพล่าสุดที่ไร้กางเกงในซึ่งทำให้แม่เธอโกรธมาก
 
          ส่วนความคืบหน้าเรื่องข่าวลือการแยกทางกันของเธอกับ คริส บราวน์ อดีตแฟนมือหนักที่หวนกลับมาคืนดีกันอีกนั้น ล่าสุดพิสูจน์กันแล้วว่า ข่าวที่ออกมาเป็นข่าวลวงที่ออกมาในช่วงวันโกหกตามธรรมเนียมตะวันตกเท่านั้น ทั้งคู่ยังไม่แยกทางกันแต่อย่างใด
.......................................
(หมายเหตุ แฟนตะลึง!'ริฮานนา'โพสต์ภาพเปลือยสาวจ้ำบ๊ะ : บันเทิงต่างประเทศ)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ