บันเทิง

'มดดำ'ทำใจ'แม่'อาจติดคุกอเมริกา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มดดำ-คชาภา"เผยสู้สุดตัวแล้วทนายบอกเตรียมทำใจ"แม่-ซาราห์ ทิพย์ฝัน"อาจต้องติดคุกที่อเมริกา5-7ปีเผยสู้ทุกอย่างจนต้องขายบ้านแม่เตรียมเงินมาประกันตัว

          หลังจากหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นรัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา ได้รายงานข่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง ร่วมมือกับศุลกากรประจำเมืองเวโร บีช ทำการจับกุมเจ้าของร้านอาหาร "บางกอก เรสเตอรองท์ "นางซาราห์ ทิพย์ฝัน (Tipfun) หรือ นางศรีลา และพนักงานชาวไทยที่เข้าเมืองมาอย่างผิดกฎหมาย โดยเจ้าของร้านอาหารดังกล่าวเป็น "แม่" ของดีเจชื่อดัง "มดดำ-คชาภา ตันเจริญ" ที่พยายามช่วยเหลือประกันตัวแม่อย่างเต็มที่ เจอตัวในงานเปิดตัวรายการ "ตื่นมาคุย" ณ สตูดิโอ 5 โมเดิร์นไนน์ทีวี สอบถามความคืบหน้าคดีดังกล่าว เจ้าตัวเผย
 
          "เรื่องแม่เอาจริงๆ มันคงไม่จบหรอก ล่าสุดทางศาลที่อเมริกาบอกว่าอย่าสู้เลย ถ้าสู้ต่อไป แม่ก็อาจจะติดตลอดชีวิต แต่ถ้ายอมความอาจจะติดคุกประมาณ 5-7 ปี คือตอนนี้ก็รอวันที่ 20 เมษายน ทางโน้นจะพิจารณาโทษ เราทำได้แค่นี้ ไม่รู้ว่าเราทำดีที่สุดหรือเปล่า แต่เราทำสุดแรงแล้ว มันไม่มีทางที่จะทำได้ดีกว่านี้แล้ว โดยส่วนตัวน้องชายจะสนิทกับแม่มากกว่า ฟังผ่านทนายบอกมาอีกที เพราะเราอยู่เมืองไทย เราไม่ได้มีโอกาสไปต่อสู้คดี เรื่องเงินหมดไปคงไม่เป็นไรหรอก เพราะเราหากลับมาได้ ส่วนเรื่องบ้านที่ขายไป เป็นของแม่เอง คือทุกวันนี้จะติดต่อแม่ เขาให้โทรศัพท์ได้นะ แต่จะมีเครื่องดักฟัง ถามว่าไปเจอแม่หรือยัง ยังไม่ได้ไปเจอกันเลย ตอนแรกพี่หนุ่ม (กรรชัย กำเนิดพลอย) ถามว่าจะให้ไปเป็นเพื่อนไหม เราก็ไม่รู้ว่าถ้าเราไป แม่จะพร้อมเจอเราไหม เพราะเราไม่ได้สนิทกับแม่มาก ทุกวันนี้เราเตรียมเงินค่าประกันตัวไว้แล้ว อยู่ที่ทนาย เขาเก็บไว้เป็นก้อน ถ้าสมมุติว่าประกันออกมาได้ เราสามารถใช้เงินตรงนั้นประกันออกมาเลย แต่เรากลัวว่าประกันออกมาแล้ว ก็ยังเป็นเหมือนเดิม คดีไม่จบ ทุกอย่างเลยขึ้นอยู่กับทนาย” มดดำกล่าว
 
          ส่วนงานการเป็นพิธีกร รายการ "แฉแต่เช้า" ที่ช่วงหลังไม่ได้เห็น พิธีกรฝีปากกล้าไปทำรายการ เจ้าตัวชี้แจง ว่าช่วงที่ผ่านมา ต้องไปสานต่อธุรกิจที่บ้าน และทำงานการเมืองต่อจากพ่อ แต่พอดีมีน้องชายมารับช่วงต่อ ทำให้มีโอกาสกลับมาทำงานบันเทิงเต็มตัวเหมือนเดิม และยังอยู่ "อีเอฟเอ็ม" เหมือนเดิม เพียงแต่ต้องจัดสรรเวลาให้ลงตัว เพราะตอนนี้มาทำรายการ "ตื่นมาคุย" ตอนเช้ากับ "วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ