บันเทิง

'ใหม่'ยันร่วมงาน'กานต์'ได้ไร้ปัญหา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ใหม่-ดาวิกา" ปัดข่าวร่วมแสดงละครกับ "กานต์-กณิณ" แจงยังไม่มีละครเรื่องใหม่ ยันทำงานร่วมกันได้ แล้วแต่ผู้ใหญ่เห็นสมควร เปรยหยุดปีใหม่ไปทำบุญกับแม่

          เคยถูกมือดีปล่อยภาพหลุด จูจุ๊บกับนักแสดงหนุ่มร่วมช่อง "กานต์-กณิณ ปัทมนันถ์" จนทำสัมพันธ์สะบั้นไปครั้งหนึ่ง ล่าสุดมีข่าวแว่วว่า ทั้งคู่จะได้ปะหน้าแสดงละครร่วมกันแล้ว ได้สอบถามสาว "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" ในงาน เปิดห้างสยามเซ็นเตอร์  ได้ความดังนี้
 
          "ข่าวที่ว่าใหม่ต้องเล่นละครกับกานต์ อันนี้ไม่รู้เรื่องเลย ตอนนี้เราไม่มีละครเล่นด้วยกัน ส่วนละครเรื่องใหม่ก็ยังไม่มี ทุกวันนี้เราไม่ได้ติดต่อกันเลย เพราะใหม่กำลังเร่งถ่ายละคร "ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง" เพราะแว่วว่าจะได้ออกอากาศแล้ว ทราบเหมือนกันว่า เขาเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงช่อง 7 แล้ว ถามว่าหวั่นไหม ก็ไม่นะถ้าต้องแสดงละครร่วมกันก็ร่วมงานกันได้ เรื่องนี้ใหม่มองว่า เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่เห็นสมควรเลย ว่าจะวางตัวอย่างไร เพราะใหม่เองก็ไม่มีอำนาจ พอที่จะวางตัวนักแสดงเองได้"ใหม่กล่าวยิ้มๆ  
 
          เมื่อถามเรื่องช่อดอกไม้ ที่ใหม่โพสทางอินสตาแกรม ทำเอาหลายคนมองว่าเป็นของ "โดม-ปกรณ์ ลัม" ส่งให้ งานนี้นักแสดงสาวปฏิเสธเสียงแข็งว่า
 
          "ไม่มีนะ (ทำหน้าสงสัย) แต่มีดอกไม้ที่แฟนคลับเอามาให้ เป็นงานที่ใหม่ไปร้องเพลงในงานอะไรสักอย่าง (คนมองว่าเป็นของโดม) ไม่ใช่แน่นอน ที่โพสรูปลงอินสตาแกรม ก็เพราะเป็นช่อดอกไม้ของแฟนคลับที่มาให้กำลังใจเราในวันนั้น กับข่าวที่ออกมาใหม่เฉยๆ นะ ใหม่ว่าคงอีกไม่นาน ถ้าไม่มีอะไรเกิดขึ้น เดี๋ยวมันก็จบ เพราะมันก็ไม่ได้ส่งผลกระทบกับใหม่อีกแล้ว" นักแสดงสาวกล่าว
 
          นอกจากนี้ ใหม่ยังได้กล่าวต่อว่า ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา เธอไม่มีงาน เลยถือโอกาสไปทำบุญกับคุณแม่
          "ใหม่ว่าการทำบุญ มันทำให้เราสบายใจ ถามว่าเป็นปีชงหรือเปล่า คิดว่าน่าจะชงนิดหน่อย เพราะใหม่เกิดปีวอก แต่ใหม่ถามหลายๆ คนส่วนใหญ่บอกว่าเราโดนไม่เยอะ (มีข่าวว่าไปสะเดาะเคราะห์ด้วย) ไม่นะเราแค่ไปทำบุญธรรมดา ไปไหว้พระ เราไม่ได้เครียดกับข่าวมากถึงเข้าวัดนะ"ใหม่กล่าวปิดท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ