บันเทิง

เมื่อพิธีกร'ลาออกจากรายการฟ้าผ่า'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช็อก!'วงการทีวีเมื่อพิธีกรออกจากรายการฟ้าผ่า : สกู๊ปบันเทิง

          โอ้ว...ว เรียกว่าช็อกแฟนๆ หลายคนเลยทีเดียว เมื่อจู่ๆ พิธีกรคนเก่ง "ตั๊ก-มยุรา เศวตศิลา" ประกาศลาออกจากรายการ "ชิงร้อยชิงล้าน ซันชายเดย์" หลังจากทำงานมากว่า 20 ปี ในฐานะเป็นพิธีกรคู่ขวัญกับ "เสี่ยตา-ปัญญา นิรันดร์กุล" ส่วนสาเหตุการลาออกไม่ใช่เพราะปัญหาสุขภาพ หรือหันไปทำธุรกิจแต่อย่างใด เพราะร่างกายยังแข็งแรง และไม่ได้เหนื่อยกับการทำงาน แต่ตอนนี้เป็นจังหวะที่ดี จึงขอลาออกดีกว่าถูกเชิญออก
 
          แถมตั๊กยังยอมรับว่าก่อนหน้านี้มีปัญหา เป็นไปในแบบนิ่งๆ ซึมๆ ลงไปเรื่อยๆ อีกทั้งรู้สึกว่าคงถึงเวลาแล้ว ที่คงต้องหยุดตรงนี้ งานนี้เลยมีข่าวเม้าท์ต่อว่าพิธีกรที่จะมาแทนตั๊กนั้นคือ "จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา" นั่นเอง เพราะสาวจุ๋ยเพิ่งเซ็นสัญญากับบริษัทเวิร์คพ้อยท์ แต่สาวจุ๋ยก็ออกมายืนยันว่ายังไม่ได้รับการทาบทามจากผู้ใหญ่จ้า...
 
          นี่ก็โดนปลดฟ้าผ่าเช่นกัน สำหรับพิธีกรอารมณ์ดี "เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย" ที่ออกมาโพสต์ข้อความและภาพน้ำตาไหล ผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม ว่าหลังจากอัดเทปรายการ สาระแน เสร็จแล้ว เหมือนถูกฟ้าผ่ากลางกบาล เพราะได้รับแจ้งว่าต่อไปนี้ จะไม่พี่เปิ้ลในรายการนี้แล้ว 15 ปี ที่เราร่วมสร้างกันมา ไม่อยากเชื่อว่าในที่สุด จะมีวันนี้ แถมยังไม่ได้ตั้งตัว เมื่อโลกออนไลน์ตีกระแสประเด็นนี้ สร้างความตกใจให้แฟนๆ รายการ สาระแน เลยทีเดียว
 
          หลังจากนั้น วิลลี่ แมคอินทอช ก็ตั้งโต๊ะแถลงข่าว โดยให้เหตุผลว่าต้องการปรับรายการใหม่ อีกทั้งให้เหตุผลอีกว่า การที่เปิ้ลถอนหุ้นจาก บริษัท ลักษ์ 666 ก็มีส่วนในการตัดสินใจ พร้อมยืนยันนอนยันว่า ยังเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม ไม่ได้ทะเลาะหรือแตกคอกัน อูย...แบบนี้ต้องรอดูอนาคตข้างหน้า ว่าจะมีโอกาสได้เห็น "วิลลี่-เปิ้ล-หอย" กลับมาเป็น สาระแน เหมือนเดิมอีกหรือไม่
 
          มาที่รายการ จันทร์พันดาว ในเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้ ซึ่งพระเอกผิวเข้ม "ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ" ได้นั่งแท่นเป็นพิธีกรคู่กับ "กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง" เรียกว่าได้กระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ รายการ แต่เมื่อรายการดำเนินมาพักใหญ่ ท่ามกลางข่าวลือสนั่นว่าหนุ่มป๋อ กำลังจะย้ายจากวิกหมอชิตไปอยู่วิกพระรามสี่ จึงเป็นเหตุให้นักแสดงชื่อดังประกาศลาออก พร้อมยืนยันว่าไม่ได้เซ็นสัญญากับใคร แต่เปอร์เซ็นต์ที่จะเป็นนักแสดงอิสระมีสูง
 
          ส่วนพิธีกรที่มาเสียบแทนป๋อ ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เพราะเป็นลูกหม้อของช่อง 7 นั่นก็คือ "ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์" นั่นเอง กระทั่งปัจจุบัน รูปแบบรายการได้เปลี่ยนไป และมีชื่อรายการว่า จันทร์พันดาว โจ๊ะพรึมพรึม
 
          หรือแม้แต่ดาวตลกอารมณ์ดี "ป๋าเทพ โพธิ์งาม" ที่จู่ๆ ก็ค่อยๆ ถูกลดบทบาทในการทำหน้าที่พิธีคู่กับ "นีโน่-เมทนี บุรณศิริ" ในรายการ มาสเตอร์คีย์ ทางช่อง 3 ทำให้ป๋าเทพถึงกับอึ้งอยู่พักใหญ่ หลังจากที่เป็นพิธีกรรายการนี้ตั้งแต่แรกเริ่ม ซึ่งทำงานนี้มาถึง 18 ปี
 
          แต่ป๋าเทพถึงบ่นน้อยใจที่ถูกลดบทบาท แถมรายการยังมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบรายการ และดึงคนรุ่นใหม่มาทำงาน ทำเอาป๋าเทพเลยตัดสินใจลาออก เพราะเหมือนโดนบีบ สร้างความตกใจให้แฟนๆ รายการกันเลยทีเดียว และ ปัจจุบันรายการนี้ได้ใช้ชื่อว่า มาสเตอร์คีย์ เวทีแจ้งเกิด
 
          ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ เพราะอดีตพิธีกรชื่อดัง "แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์" ที่เคยนั่งแท่นพิธีกรรายการ ชิงช้าสวรรค์ ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี จู่ๆ ในช่วงนั้น คุณแม่ยังสาวก็หายไปจากรายการ แถมบอสแห่งค่ายเวิร์คพอยท์ "เสี่ยตา-ปัญญา นิรันดร์กุล" ถึงกับงงที่แอนลาออกโดยไม่บอกกล่าว แต่ก็มีข่าวออกมาหนาหูว่าเธอหอบลูกสาว "น้องนนนี่" ไปอยู่เมืองนอก งานนี้เลยสร้างความตกใจให้แฟนๆ รายการเล็กน้อย กระทั่งเวลาผ่านไปค่ายเวิร์คพอยท์เลยส่งนางเอก "จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา" มาเป็นพิธีกรแทนจ้า
 
          ปิดท้ายที่อดีตพิธีกรชื่อดัง "โอ-วรุฒ วรธรรม" ที่สร้างความช็อกให้กับวงการทีวี เมื่อโอถูกปลดจากรายการ สะบัดช่อ โอโน่ โชว์ เพราะปัญหาชีวิต ที่กลับไปดื่มแอลกอฮอลล์อีก ส่งผลให้งานในวงการของโอหายไปโดยปริยาย แถมโอยังมีชีวิตย่ำแย่ เพราะรายได้หดหาย จนต้องขายสมบัติเก่า แต่ล่าสุดอดีตพิธีกรได้กลับมาขอโอกาสอีกครั้ง และเริ่มกลับเข้าสู่วงการแล้วจ้า
 
          ในวงการบันเทิง มักเกิดอะไรเซอร์ไพรส์ชนิดที่ไม่คาดคิดเสมอ
.......................................
(หมายเหตุ ช็อก!'วงการทีวีเมื่อพิธีกรออกจากรายการฟ้าผ่า : สกู๊ปบันเทิง)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ