บันเทิง

'ซินดี้'ยิ้มคลอดลูกชาย'ไบรอน'เล็งปิดอู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซินดี้-สิรินยา บิชอพ" คลอดแล้วลูกคนที่ 2 ตั้งชื่อว่า "น้องเอเดน-วิลเลี่ยม บิชอพ" ขณะที่ "ไบรอน-บิชอพ" เผยปิดอู่ทันที เพราะครอบครัวมี 4 คนกำลังเหมาะ ส่วน "เลล่า" ลูกสาวสุดเห่อน้องชาย

          ในที่สุดก็ได้คลอดลูกคนที่ 2 เรียบร้อยแล้ว สำหรับนางแบบสาว "ซินดี้-สิรินยา" ซึ่งได้แถลงข่าวที่ รพ.สมิติเวช สุขุมวิท ว่าคลอดลูกชาย โดยปลอดภัยทั้งแม่และลูก ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา เวลา 19.45 น. โดยมีน้ำหนัก 3,030 กรัม พร้อมเผยความรู้สึกดังนี้
 
          "ด้วยความที่ลูกคนนี้ เป็นลูกคนที่ 2 เราก็เข้าใจอะไรมากขึ้น เพราะผ่านคนแรกมาแล้ว ตอนที่ใกล้วันคลอดมากขึ้น เราเริ่มใจร้อน อยากให้เขาออกมาเร็วๆ โดยตอนแรกกำหนดคลอด คือ วันที่ 8 กันยายน แต่คลอดจริงๆ กลับเป็นวันที่ 10 กันยายน เกินเวลามา 2 วัน เราคลอดด้วยวิธีธรรมชาติ ซึ่งลูกปลอดภัยดี (ชื่อของน้องเอเดน วิลเลียมมาจากไหน) ชื่อกลาง คือ วิลเลียม มาจากพ่อของซินดี้และพ่อของไบรอน บังเอิญพ่อเรา 2 คนชื่อเดียวกัน เลยอยากตั้งชื่อนี้ เพื่อให้เกียรติกับคุณพ่อของเรา ส่วนเอเดน แปลว่า ไฟ ปีนี้เป็นปีมังกร เราเลยอยากให้ลูกเป็นมังกรไฟและลูกเราดูท่าจะเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน (หัวเราะ) (เลล่าเห่อน้องมั้ย) ตอนแรกกังวัล เพราะหลายคนทักว่าคนพี่อาจจะมีน้อยใจบ้าง และเมื่อช่วง 1 เดือนก่อน ซินดี้ไปหาเพื่อนที่เพิ่งคลอดลูกและเลล่าห้ามไม่ให้ซินดี้อุ้มเด็กคนนั้น จึงยิ่งกังวลมาก แต่พอถามว่ากับน้องอุ้มได้มั้ย เขากลับยิ้มและบอกว่าให้อุ้ม ซึ่งตอนนี้เขาเห่อน้องมาก วันก่อนก็มาจับหัว จับแก้มน้อง เห็นภาพแล้วรู้สึกประทับใจมาก" ซินดี้ตอบพร้อมยิ้ม
 
          ถามต่อว่ามีลูก 2 คนแล้วจะมีอีกหรือไม่  ทางด้านสามีไบรอน ชี้แจงว่า น่าจะหยุดที่ 2 คน เพราะตอนนี้ครอบครัวมีกัน 4 คน กำลังพอดีและรู้สึกดีใจมากที่ได้ลูกชาย เพราะรอบข้างเขามีแต่ผู้หญิง
 
          "มีลูกชายมา เขาจะได้เป็นแบล็กอัพให้เราได้ (ยิ้ม) (คิดว่าลูกหน้าตาเหมือนใคร) ตอนนี้ยังตอบไม่ได้ แต่หลายคนที่มาเยี่ยมบอกว่าจมูกเหมือนซินดี้ หน้าตาน่าจะออกไปทางฝ่ายซินดี้มากว่า หลังจากนี้คงจะเลี้ยงน้องเอง เหมือนตอนเลี้ยงเลล่า ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เพราะผ่านการเลี้ยงลูกคนแรกมาแล้ว คนนี้ก็ผู้ชายน่าจะเลี้ยงง่ายกว่า ซึ่งเลล่าเอง เขาจะ 3 ขวบแล้ว คงไม่น่าจะมีปัญหาในเรื่องของการเลี้ยงดู" ไบรอนกล่าวปิดท้าย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ