บันเทิง

เผย'เจด้า'เซ็นสัญญาโพลีพลัส'จีน่า'ห่วงลูกสาวสื่อสารยาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จีน่า-จิดาภา" เผยลูกสาวคนสวย "เจด้า-จิดาริน" เพิ่งจรดปากกาเซ็นสัญญากับค่าย "โพลีพลัส" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว รับห่วงลูกสาวจะเจอปัญหาในการสื่อสาร เพราะภาษาไทยไม่แข็งแรง

          หลายคนจับตามองลูกสาวคนสวยของ "เจ-เจตริน" หลังเปิดตัว "เจด้า-จิดาริน" ในคอนเสิร์ต ทำให้ผู้คนสนใจว่าสาวเจด้าจะก้าวเข้าวงการตามรอยคุณพ่อคุณแม่หรือเปล่า ล่าสุดก็มีข่าวว่าค่าย "โพลีพลัส" จับสาวน้อยวัย 14 ปีคนนี้ เซ็นสัญญาเป็นที่เรียบร้อย งานนี้จะให้ชัวร์ไปฟังจากคุณแม่  "จีน่า-จิดาภา" กันเลยดีกว่า
 
          "อยากจะให้อยู่ในวงการบันเทิง เพราะว่าเจด้าชอบถ่ายแบบ เดินแบบ ตอนนี้กำลังสนุก เล่นละครด้วย (เจด้ามีแววที่จะเป็นซูเปอร์สตาร์มานานหรือยัง) เจด้าน่ารักมากเลย สวย และนิสัยดี ตอนนี้อายุแค่ 14 ปีเอง ยังมีเวลาอีกเยอะ เป็นโชคดีที่ได้ลูกสาวที่น่ารักขนาดนี้ (เจด้าสวยแบบนี้ กลัวหนุ่มในวงการจะจีบไหม) จีน่าจะดูแลดีๆ หน่อย แต่ตอนนี้เจด้าไม่มีแฟน มีเพื่อนสนิทก็โอเค แต่ห้ามมีแฟน ซึ่งเจด้าไม่อยากมีอยู่แล้ว ไม่ใช่ผู้หญิงแบบนั้น มีแต่เพื่อน อีกอย่างหนึ่งอายุของเจด้ายังน้อยอยู่" จีน่ากล่าว
 
          ส่วนเรื่องที่สื่ออยากสัมภาษณ์เจด้า แต่ไม่ค่อยได้สัมภาษณ์ คุณแม่คนเก่งเผยว่าสาเหตุมาจากการที่ลูกสาวยังใช้ภาษาไทยไม่แข็งแรง
 
          "เจด้าไม่ค่อยเข้าใจภาษาไทย พูดได้นิดหน่อย กลัวว่าเจด้าจะไม่ค่อยเข้าใจคำถามแค่นั้น แต่ก็กำลังเรียนภาษาไทยเพิ่มอยู่ ถามว่ามีคนห้ามที่จะไม่ให้สัมภาษณ์ไหม ไม่มีใครห้าม กลัวเรื่องการใช้ภาษาไทยในการตอบคำถามของเจด้าอย่างเดียว แต่ไม่เคยห้ามหรือไม่ให้สัมภาษณ์เลย" จีน่ากล่าวสรุป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ